8 lý do đàn ông cực thích cặp bồ với phụ nữ hơn tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ lớn tuổi thường có sức hút cực kỳ mạnh đối với đàn ông. Dưới đây là 8 lý do giải thích cho việc này.

Sức hút ở vẻ đẹp mặn mà, từng trải

Chẳng phải xưa nay vẫn có câu “gái một con trông mòn con mắt”, tuy không mang vẻ đẹp rực rỡ như những cô gái mười tám đôi mươi nhưng gái có chồng lại thừa sự mặn mà đằm thắm. Cùng với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, con người cũng chú ý tới chế độ ăn uống khoa học, những phụ nữ đã kết hôn luôn biết cách chăm sóc sức khỏe và nhan sắc bản thân, chính vì vậy, sắc đẹp của họ sẽ ngày càng mặn mà, cuốn hút hơn.

Kinh nghiệm cuộc sống

Thứ kinh nghiệm này đàn ông không tìm được ở những người phụ nữ ít tuổi hay vợ của mình, chính vì thế, sự từng trải, va vấp của phụ nữ lớn tuổi có sức hút đặc biệt với đàn ông.

Sức hút về “chiều sâu tâm hồn”

Phụ nữ đã kết hôn thường có công việc ổn định. Công việc ổn định giúp họ có tâm thái ổn định, có sự giáo dục và ý thức phấn đấu tốt, họ sẽ trở thành mô hình phụ nữ thành đạt, có cái nhìn sâu rộng về tương lai, khá chững chạc, khác hẳn với những cô bồ “non tuổi, thiếu kinh nghiệm sống”. Họ không chỉ là đối tác trên giường mà có thể chia sẻ những trải nghiệm về cuộc sống, công việc, các mối quan hệ xã hội với cánh mày râu. Vì thế, gái có chồng càng hấp dẫn phái mạnh về “chiều sâu tâm hồn”.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tạo tâm lý thoải mái cho đàn ông của mình

Nếu các cô gái trẻ thường tạo áp lực hoặc lo lắng cho người đàn ông của mình trong "chuyện ấy" nhằm trói buộc họ thì đối với phụ nữ lớn tuổi luôn hiểu rằng không nên có bất kỳ ảo tưởng nào vào người đàn ông này. Họ rất thoải mái trong chuyện ấy, họ sẵn sàng bỏ thời gian và công sức để tìm hiểu điều mà người đàn ông của họ đang muốn trong "chuyện ấy" và không hề đặt ra bất cứ áp lực nào.

Dễ tha thứ, dễ bỏ qua

Phụ nữ nhiều tuổi chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm tình trường hơn, ít ra họ cũng trải qua cuộc tình cũ và hiểu được những sai lầm trước kia. Nếu như chàng phi công trẻ mắc một sai lầm nào đó, họ cũng nhanh chóng thấu hiểu và bỏ qua. Tuy nhiên, điều này cũng không nên đi quá xa so với lòng tự trọng của họ.

Dễ thỏa thuận trong việc giữ bí mật

Phụ nữ đã có gia đình khi ra ngoài cặp bồ thường muốn giữ bí mật và thể diện cho vỏ bọc hôn nhân của họ. Vì vậy chuyện “ăn vụng”  giữa hai người sẽ dễ dàng được thỏa thuận và giấu kín. Đối với những anh chàng đa tình, việc hứa hẹn tương lai là điều vô cùng khó khăn trong khi các cô gái trẻ lại cần điều đó. Còn phụ nữ đã kết hôn không cần xác định tương lai, chỉ cần cả hai mang lại khoái cảm chóng vánh trong mối quan hệ vụng trộm là được.

Độc lập về kinh tế

Cặp bồ với phụ nữ lớn tuổi thường thì đàn ông chẳng bao giờ phải lo ngại về vấn đề kinh tế, bởi phụ nữ lớn tuổi thường tự chủ về kinh tế, thứ họ cần chỉ là sức hấp dẫn giới tính mà thôi.

Kinh nghiệm tình trường

Đây là yếu tố khiến đàn ông si mê nhất. Phụ nữ hơn tuổi thừ kinh nghiệm "tình trường", Những phụ nữ này sẽ biết cách làm thế nào để cả hai được “tận hưởng cuộc yêu”. Kinh nghiệm hôn nhân bồi đắp cho họ kỹ năng “chăn gối” nên họ không bị động tiếp nhận mà có thể chủ động phối hợp và chiều chuộng nửa kia. Và thái độ của họ trong cuộc yêu sẽ là “tận hưởng” chứ không phải “đổi trác” hay “ban phát” như những cô bồ trẻ.

Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
Đàn ông có nét tướng này vừa giàu có vừa yêu vợ thương con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông sở hữu nét tướng này là người thành công trong công việc, giàu có và rất yêu vợ thương con.
Trót đi lại với hai người, tôi không biết cái thai là của ai
Trót đi lại với hai người, tôi không biết cái thai là của ai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chỉ sợ giữ lại đứa trẻ, nhưng đứa bé không phải con chồng, anh phát hiện ra thì tôi chỉ có nước ra đường mà ở.
Chết ngất với sở thích quái đản của chồng mỗi khi đêm xuống
Chết ngất với sở thích quái đản của chồng mỗi khi đêm xuống
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mặc dù tôi biết chồng thích tạo ra sự mới mẻ cho quan hệ vợ chồng, nhưng thú thực, anh làm tôi quá tải.
Chết điếng bắt gặp cảnh chồng và cô gia sư trong phòng ngủ
Chết điếng bắt gặp cảnh chồng và cô gia sư trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật không ngờ, đằng sao vẻ đạo mạo tử tế của chồng, anh là là người tệ bạc như vậy… Tôi thật sự không biết nên làm gì bây giờ nữa…
Đàn ông thích ngoại tình với kiểu phụ nữ như thế nào?
Đàn ông thích ngoại tình với kiểu phụ nữ như thế nào?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không ít những người phụ nữ sững sờ khi phát hiện ra nhân tình của chồng lại là người phụ nữ xấu hơn, già hơn và kém mình mọi mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT