7 điều ở đàn ông phụ nữ đừng bao giờ mong chàng thay đổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất luận những điều này là tốt hay xấu, nhưng đàn ông thường rất khó thay đổi khi đã mắc phải.

Các kiểu nghiện

Đa số mọi người đều có thể từ bỏ các chứng nghiện liên quan đến rượu hoặc ma túy, nhưng chỉ khi họ 100% muốn làm điều đó.

Ngay cả khi bạn quyết tâm sánh vai cùng người ấy bước tiếp, hãy nhớ rằng các số liệu cho thấy tỷ lệ người bỏ được rượu và ma túy thực sự là cực kỳ thấp.

Nói dối

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn trai của bạn sẽ luôn luôn nói dối bạn hoặc những lời nói dối có thể sẽ làm hại bạn. Chỉ đơn giản là hầu hết đàn ông có xu hướng vẫn thỉnh thoảng nói dối phụ nữ vì họ muốn những phụ nữ của họ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Những điều họ nói dối bạn chỉ đơn giản liên quan đến các vấn đề như chuyện ăn mặc đẹp, chuyện nấu ăn, hay họ khen ngợi bố mẹ bạn đã sinh ra được một nàng công chúa xinh đẹp…Tất cả những câu nói tương tự như trên được coi là những lời nói dối ngọt ngào của đàn ông.

Mối quan tâm của người ấy với gia đình họ

Như nhiều người đã thấy, dù vợ/chồng bạn có chỉ trích gia đình họ, nhưng nếu người chỉ trích là bạn, thì họ sẽ nhanh chóng thay đổi thái độ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Anh ấy vẫn hay phụ thuộc vào mẹ

Hầu hết đàn ông dù độc lập đến đâu cũng vẫn có những lúc phụ thuộc vào mẹ của mình. Tuy nhiên bạn nên hiểu  rằng một người đàn ông phụ thuộc vào mẹ điều đó không có nghĩa anh ta là một anh chàng chỉ biết núp váy mẹ. Trên thực tế, với những người đàn ông, mẹ của họ luôn là một người phụ nữ đầu tiên yêu thương họ vô điều kiện nên họ có thể tìm về và dựa dẫm vào mẹ bất cứ lúc nào. Đây là điều rất tự nhiên, vì thế, phụ nữ đừng cố thay đổi hay ghen tị với điều này.

Đức tin tôn giáo

Tôn giáo góp phần định hình nên cá tính và phẩm hạnh của chúng ta. Nếu các bạn hoàn toàn đối lập về quan điểm tôn giáo, hôn nhân của bạn có thể gặp bất hạnh, khi cả hai người đều âm thầm tin rằng có thể thuyết phục được người kia thay đổi ý nghĩ.

Nhu cầu tần suất chăn gối

Ham thích chuyện chăn gối thường được thổi bùng ở giai đoạn đầu của mối quan hệ, vì thế khó có thể đánh giá mức độ ham muốn của một người là như thế nào, cho đến khi hết năm đầu tiên.

 Anh ấy vẫn luôn ngắm nhìn những phụ nữ khác

Đây là một trong những thói xấu của đàn ông mà chị em không thể nào thay đổi được. Nếu bạn vẫn nghĩ rằng, bạn trai của bạn là người đàn ông hoàn hảo, anh ấy sẽ không bao giờ nhìn ngắm những phụ nữ khác thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Bởi nhìn ngắm phụ nữ hay thậm chí là tưởng tượng có “quan hệ” với họ là bản năng tự nhiên của đàn ông và bạn phải học cách chấp nhận nó.

Trước thói quen xấu này của đàn ông, phụ người phụ nữ thông minh nên biết giữ bình tĩnh và đừng quá ghen tuông, dù sao bạn sẽ không thể thay đổi được anh ấy. Bạn nên hiểu rằng những chàng trai tốt sẽ chỉ nhìn ngắm các phụ nữ khác thôi chứ không lừa dối bạn, và họ vẫn dành tình cảm chân thật dành cho bạn.Thẳng thắn mà nói, phụ nữ cũng thích chiêm ngưỡng những anh chàng đẹp trai. Đó là lý do tại sao đừng để những chuyện vặt vãnh như vậy làm cho bạn buồn và ảnh hưởng tới tình cảm của 2 người.

Đàn ông thực sự tìm kiếm điều gì khi ngoại tình?
Đàn ông thực sự tìm kiếm điều gì khi ngoại tình?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông ngoại tình vì nhiều lý do, trong đó có nhiều trường hợp là do không tìm được tiếng nói chung với vợ.
Phụ nữ muốn thành người vợ tốt, nhất định phải biết 7 điều này
Phụ nữ muốn thành người vợ tốt, nhất định phải biết 7 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Không có chuẩn mực nào đặt ra cho người vợ tốt, tuy nhiên, cô ấy tối thiểu phải có 7 điều này.
Người không tranh giành không phải ngốc mà chính là người có phúc
Người không tranh giành không phải ngốc mà chính là người có phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tâm nhàn là phúc khí tốt nhất của đời người. Người không tranh sẽ tự nhiên ung dung, thản đãng. Người không so đo, tính toán sẽ thường tự nhiên
Làm được 6 chữ này sẽ khiến bản thân hạnh phúc, âm đức đời đời
Làm được 6 chữ này sẽ khiến bản thân hạnh phúc, âm đức đời đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Sống trên đời, ai cũng có khi mắc phải sai lầm, học cách tha thứ sai lầm cho người, cho bản thân là cách để an yên.
Tự kiểm soát hành vi của mình là phước đức, đừng làm 20 điều này
Tự kiểm soát hành vi của mình là phước đức, đừng làm 20 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, có nhiều khi chúng ta vô tình nói hay làm những việc hại đến người khác, vô tình làm ảnh hưởng đến chính bản thân mình.
Người không so đo, biết nhẫn nhịn sẽ nhận được điều tốt đẹp này
Người không so đo, biết nhẫn nhịn sẽ nhận được điều tốt đẹp này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người biết nhẫn nhịn, biết chịu thiệt là người nhận được phúc báo sau này.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link