9 thói quen sai lầm khiến bạn ngày càng mạt vận cần bỏ gấp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một số thói quen nhỏ xíu tưởng chừng vô hại lại khiến tài lộc, may mắn của bạn bị mất.

Dưới đây là 9 thói quen sai lầm trong sinh hoạt khiến bạn ngày càng mạt vận cần bỏ ngay.

Không biết "tôn trọng" đồng tiền

Thiếu tôn trọng tiền có nghĩa thiếu tôn trọng tài vận. Không biết "tiếc" tiền, thì cũng sẽ khó có tài vận tốt. Bình thường các nhà buôn bán không để ý đến những khoản tiền nhỏ, nên đôi khi tiền trên tay hay mất, tiền trên người cũng cạn sạch, nếu không chú ý cách tiêu tiền, cách giữ tiền thì tài vận sẽ bị hạn chế.

Sử dụng ví tiền không phù hợp

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Dùng ví cũng đòi hỏi chủ nhân phải tìm hiểu kỹ lưỡng. Nếu chọn một chiếc ví không không hợp, tài vận của bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều phần.

Để tiền lung tung trong nhà

Có một thói quen xấu nhiều người mắc phải đó là hay để tiền lung tung trong nhà. Mọi người thường nghĩ nhà không có người lạ nên tiện để đâu là để đấy, điều này rất không tốt vì có thể làm phân tán tài khí của mình.

Không nhặt tiền rơi

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nếu bạn làm rơi bất cứ đồng tiền lẻ nào trên sàn nhà, ngoài đường,...thậm chí cả những nơi bẩn thỉu thì đều nên nhặt lại. Đừng để tiền bạc, hay nói chính xác hơn là may mắn về của cải, bị bay đi mất vào tay người xa lạ.

Đặt két sắt sai vị trí

Trong phong thủy, chỉ khi đặt két sắt ở đúng vị trí tài vận trong nhà mới có thể kích hoạt được may mắn về tài lộc. Nếu đặt két sắt lung tung trong nhà, nó có thể mang đến cho mọi người trong gia đình nhiều điều bất hạnh.

Lãng phí nước

Nghe có vẻ không liên quan nhưng thực tế là vậy, thực tế việc bạn hoang phí nước sẽ dẫn đến những khoản chi trả không đáng có, từ những việc rất nhỏ cũng có thể khiến cho tài sản bị tẩu tán.

Viết tên lên tiền

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nếu bạn hay thích viết tên hay ký lên tiền và đem tặng thì đây là lúc để dừng lại. Lúc đem tặng tờ tiền chính là lúc bạn đang ban phát hết vận may của mình.

“Ghẻ lạnh” với những đồng tiền bị rách, nát

Đôi khi trong ví bạn sẽ có những đồng tiền rách, nát, thậm chí khuyết một nửa. Đừng nghĩ chúng vô dụng, bởi bạn hoàn toàn có thể đem tới ngân hàng đổi cũ lấy mới.

Nhưng thực tế, một số người vì không có thời gian hoặc nghĩ rằng chúng vô giá trị, nên thường cất bừa trong nhà, trong ví tiền, cho người khác, thậm chí vứt bỏ.

Thực tế, bạn đang đối xử tệ bạc với chính thần tài của mình. Vì vậy, tiền bạc cũng lần lượt “đội nón ra đi”.

Để bày bừa lối vào nhà

Theo phong thủy, có một yếu tố rất quan trọng trong ngôi nhà mà chúng ta phải lưu ý đó là lối ra vào. Nó đóng vai trò quan tọng quyết định sự may mắn của gia chủ. Nếu bạn để bày bừa, rác rưởi lối vào bạn sẽ gặp những điều không may.

Top 4 con giáp có vận đỏ tình duyên rực rỡ nhất tháng 5/2016
Top 4 con giáp có vận đỏ tình duyên rực rỡ nhất tháng 5/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 5 này là tháng may mắn về tình duyên đối với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây.
Mẹ chồng hắt hủi khi phát hiện tôi có bầu trước khi cưới
Mẹ chồng hắt hủi khi phát hiện tôi có bầu trước khi cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi mới cưới được hơn 5 tháng, cuộc hôn nhân đầy nước mắt, đau khổ và tủi nhục, nhưng không phải vì chồng mà từ mẹ chồng tôi.
Vì sao phụ nữ có chồng có sức hấp dẫn chết người với đàn ông
Vì sao phụ nữ có chồng có sức hấp dẫn chết người với đàn ông
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ có chồng có những nét thu hút đặc biệt khiến đàn ông mê mệt mà phụ nữ độc thân không có.
10 điều vợ chồng phải nhớ để không bao giờ làm bạn đời đau khổ
10 điều vợ chồng phải nhớ để không bao giờ làm bạn đời đau khổ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi đã là vợ chồng, chắc chắn không tránh khỏi những lúc làm đối phương tổn thương. Để bạn đời không đau khổ, mỗi người nên nhớ những điều sau.
Phật bàn về thời gian và nghiệp báo trong cuộc đời mỗi con người
Phật bàn về thời gian và nghiệp báo trong cuộc đời mỗi con người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống con người, không phải lúc nào cũng may mắn, suôn sẻ, có khi người ta đứng trên đỉnh vinh quang nhưng cũng có khi rớt xuống bùn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn