Đàn ông luôn khao khát mong muốn vợ thấu hiểu những điều này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông không giỏi đoán ý bạn đời, vì vậy nếu bạn muốn gì, cần gì hãy cứ nói thẳng ra.

 Hãy thành thật với anh ấy

Trúng thực luôn là nền tảng tốt cho mọi mối quan hệ. Nếu bạn nói dối bạn sẽ phải tư duy và một ngày nào đó nó sẽ lộ ra cả đôi bên sẽ đều thất vọng. Nếu anh ấy đang làm điều gì đó khiến bạn không vui, hãy nói cho anh ấy biết. Đừng bắt đàn ông phải nổ tung với những nghi ngờ và những lời dối trá hoặc đơn giản hơn không phải là sự thật. Nếu có điều gì bạn không hài lòng về anh ấy thay vì nói dối, tốt nhất hãy đi tìm người đàn ông khác phù hợp hơn.

Hãy nói thẳng vấn đề của bạn

Đàn ông không giỏi đoán ý bạn đời, vì vậy nếu bạn muốn gì, cần gì hãy cứ nói thẳng ra.

Hãy dừng việc khóc lóc quá nhiều

Trong khi phụ nữ kỳ vọng người đàn ông của mình là người sẵn sàng lau khô những giọt nước mắt khi họ yếu mềm thì đàn ông lại không mấy hứng thú với vai trò đó. Nhiều chàng trai tiết lộ, họ sợ những giọt nước mắt của con gái, khi ấy họ không biết làm gì; một số khác lại cho rằng con gái đôi khi lạm dụng nước mắt để nhõng nhẽo chồng...

Vì thế, bạn đừng lầm tưởng có việc gì cũng lôi nước mắt ra mong muốn giải quyết vấn đề nhé! Nhiều người đàn ông bối rối, thậm chí là lặn mất tăm sau một vài lần vợ giở võ "nước mắt" ra. Nếu cứ lặp lại nhiều lần chồng bạn sẽ cảm thấy chán nản và không tha thiết sống cùng bạn nữa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đừng ngại những nhận xét thẳng thắn

Hãy nói cho anh ấy biết điều gì đó anh ấy đang làm. Anh ấy muốn được là chính mình nhưng không có nghĩa là anh ấy hoàn toàn sợ sự thay đổi. Những trải nghiệm, những cuộc phiêu lưu để khám phá và hoàn thiện chính bản thân mình là điều cần thiết chỉ có điều cần ai đó chỉ cho anh ấy thấy và tại sao không phải là bạn, người gần gũi và gắn bó với anh ấy nhất.

Hãy cho anh ấy cơ hội để vươn lên nhưng nếu như anh ấy có điều gì sai hãy nhắc nhở anh ấy. Đặc biệt đôi khi có thể anh ấy sẽ bay trên mặt đất, vậy bạn là người cần phải kéo anh ấy xuống tiếp đất một cách an toàn.

Hãy học cách lắng nghe

Khi đàn ông kể với bạn về vấn đề của bản thân, bạn không cần phải đưa ra lời khuyên cho họ. Họ chỉ cần có người lắng nghe thôi.

Đừng hờn trách anh ấy

Đừng giận khi anh ý có thể khóc vì một bộ phim nói về thể thao, trong khi lại cười một cách khả ố khi cùng bạn xem một bộ phim tình cảm.

Hãy để anh ấy được là chính mình

Anh ấy là người phức tạp, cứng đầu và bảo thủ. Đôi lúc anh ấy khiến bạn khó chịu nhưng nếu như anh ấy được là chính mình anh ấy sẽ cảm thấy thoải mái hơn là sống như những gì bạn mong muốn. Nó chỉ có thể đạt được trong một khoảng thời gian nào đó và có thể bùng nổ vào bất cứ lúc nào. bạn và anh ấy cần sự hòa hợp và cân bằng với nhau nên để có được sự thoải mái cho anh ấy mà vẫn đạt được điều bạn mong muốn tốt nhất hãy lắng nghe anh ấy.

5 điều đàn ông mong phụ nữ tuyệt đối đừng bao giờ can thiệp
5 điều đàn ông mong phụ nữ tuyệt đối đừng bao giờ can thiệp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đây là những điều đàn ông dù không nói ra nhưng cực kỳ mong phụ nữ đừng can thiệp.
Phụ nữ có đức tính này sẽ giúp sự nghiệp của chồng cực thịnh
Phụ nữ có đức tính này sẽ giúp sự nghiệp của chồng cực thịnh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta có câu: "Phía sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ” quả thực không sai.
10 điều thầm kín đàn ông tha thiết mong phụ nữ thấu hiểu
10 điều thầm kín đàn ông tha thiết mong phụ nữ thấu hiểu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều chị em phụ nữ luôn hiểu lầm, dưới đây là 10 điều đàn ông mong chị em sẽ hiểu.
Đàn ông có 9 điều này, chắc chắn không phải người chân chính
Đàn ông có 9 điều này, chắc chắn không phải người chân chính
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người đàn ông trăng hoa, ong bướm, hay thiếu tôn trọng vợ chắc chắn không thể là người đàn ông chân chính.
Phụ nữ hãy tránh xa kiểu đàn ông này nếu muốn cuộc đời hạnh phúc
Phụ nữ hãy tránh xa kiểu đàn ông này nếu muốn cuộc đời hạnh phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ nếu muốn cuộc đời suôn sẻ và hạnh phúc, tốt nhất nên tránh xa những kiểu đàn ông này.
Đàn ông có dấu hiệu này rất có thể chàng là gã trai
Đàn ông có dấu hiệu này rất có thể chàng là gã trai "nguy hiểm"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có nhiều lý do khiến chàng tán tỉnh bạn, có thể vì yêu, nhưng cũng có thể vì muốn lợi dụng bạn, hay vì "chuyện ấy".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn