Đàn ông muốn gắn bó cả đời với bạn hay không, nhìn điểm này sẽ rõ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông có yêu thương bạn thật lòng và muốn gắn bó với bạn lâu dài hay không, bạn chỉ cần nhìn điều này là biết ngay.

Anh ấy nói về tương lai, và trong đó luôn có bạn

Dù là một kế hoạch đi nghỉ mát trong 6 tháng tới hay những viễn cảnh trong 5 năm nữa, bạn luôn hiện hữu trong suy nghĩ của chàng – cùng nhau đi đến Paris, một trong những nơi mà cả hai đều rất yêu thích; cùng nhau học nấu ăn; thậm chí cùng nhau nuôi một chú chó chẳng hạn…

Anh ấy bảo có chuyện quan trọng muốn nói nhưng rồi lại im lặng

Anh ấy đang có một điều quan trọng muốn nói với bạn nhưng lại sợ sự phản ứng từ bạn nếu bạn không đồng ý nó. Vì thế mặc dù trước khi đến chàng nói với bạn là có điều muốn nói nhưng khi gặp nhau anh ấy lại có xu hướng im lặng, hoặc chuyển một chủ đề khác chẳng liên quan tẹo nào.

Khi thấy chàng có những hành động kỳ quặc này, bạn đừng vội trách anh ấy nhé, chỉ là vì anh ấy chưa biết mở lời thế nào để bạn có thể đồng ý việc anh ấy muốn cầu hôn bạn mà thôi.

Anh ấy chia sẻ với bạn những thông tin bí mật

Chàng có thể chia sẻ bảng lương của mình, số tiền tiết kiệm trong tài khoản, mật khẩu mạng xã hội và điện thoại… Đàn ông không dễ dàng chia sẻ những thông tin này nếu như anh ấy không muốn tính chuyện nghiêm túc với bạn.

Anh ấy quan tâm nhiều đến ba mẹ bạn

Một người đàn ông sẽ không quan tâm đến ba mẹ một cô gái nếu anh ấy không muốn tiến xa với nàng. Chàng luôn tỉ mỉ hỏi thăm sở thích và quan tâm, thăm hỏi ba mẹ bạn thường xuyên. Anh ấy không ngại phụ giúp ba bạn sửa cái ghế, cũng như sẵn sàng ngồi xem phim cùng mẹ bạn? Xin chúc mừng bạn, anh ấy đã bắt đầu xem gia đình bạn như gia đình mình rồi đấy!

Hầu hết bạn bè của anh ấy đã kết hôn

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định kết hôn của một người đàn ông, trong đó có hoàn cảnh hiện tại và bạn bè. Nếu như hầu hết bạn bè của chàng đều đã kết hôn và hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân thì rất có thể chàng sẽ suy nghĩ đến việc lập gia đình trong thời gian sớm thôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Anh ấy có những quyết định quan trọng trong đời khi ở cạnh bạn

Chuyển nhà là việc mệt mỏi nhất. Bạn chẳng bao giờ chuyển nhà vì ai đó chỉ vì thích họ đơn thuần. Nếu anh chàng đang cố gắng sắp xếp lại cuộc sống của mình để được ở gần bạn, hoãn lại một cơ hội nghề nghiệp ở nơi xa, có thể xem đấy là dấu hiệu mạnh mẽ rằng chàng đang muốn ổn định cuộc sống với bạn đấy.

Anh ấy quan tâm đến mục tiêu dài hạn của bạn trong tương lai

Nếu không có sự mâu thuẫn giữa mục tiêu của một người đàn ông và mục tiêu dài hạn của một người phụ nữ thì sau đó một cuộc hôn nhân có thể diễn ra suôn sẻ. Đó là lý do tại sao anh ấy cố gắng để biết về những gì bạn muốn làm trong tương lai, và để tránh cho lời cầu hôn của anh ấy không bị từ chối.

Anh ấy luôn lo lắng đến sức khoẻ của bạn

Anh ấy luôn lo lắng về sức khỏe của bạn. Ngay cả khi bạn ho một chút, chàng cũng vội chạy đến với bạn chỉ để hỏi: "Em có khoẻ không?", "Em mệt à?". Những cử chỉ nhỏ đó cho thấy rằng vị trí của bạn rất quan trọng trong trái tim anh ấy.

Anh ấy thích chia sẻ cuộc sống đời thường với bạn

Nếu như trong giai đoạn hẹn hò, chàng thích cùng bạn đến những nơi lãng mạn như quán cafe, xem phim, nhà hàng… thì khi mối quan hệ tiến lên một bước, chàng sẽ thích cùng bạn chia sẻ cuộc sống đời thường. Đó có thể là những lần hội họp cùng bạn bè, tiệc tùng với cơ quan, hoặc đơn giản là bình yên ngồi bên nhau trong một buổi sáng đẹp trời. Chàng cũng có thể sẽ chia sẻ những khó khăn, gút mắc trong công việc hiện tại, phô bày những mặt không hoàn hảo của mình. Lúc này bạn cần tinh tế để chia sẻ và làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chàng nha!

Hoang mang vì mẹ bạn trai ép tôi kiểm tra trinh tiết mới cho cưới
Hoang mang vì mẹ bạn trai ép tôi kiểm tra trinh tiết mới cho cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang mắc phải một chuyện tế nhị, khó nói vô cùng, chia sẻ lên đây, mong được mọi người cho tôi lời khuyên.
15 điều khiến bạn thay đổi suy nghĩ sau một mối tình tan vỡ
15 điều khiến bạn thay đổi suy nghĩ sau một mối tình tan vỡ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chia tay là điều không ai mong muốn trong tình yêu, nhưng chia tay đôi khi không phải là điều gì đó quá tệ hại.
Đàn ông có dấu hiệu này rất có thể chàng là gã trai
Đàn ông có dấu hiệu này rất có thể chàng là gã trai "nguy hiểm"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có nhiều lý do khiến chàng tán tỉnh bạn, có thể vì yêu, nhưng cũng có thể vì muốn lợi dụng bạn, hay vì "chuyện ấy".
Vợ chồng muốn trọn nghĩa
Vợ chồng muốn trọn nghĩa "trăm năm",lúc cãi nhau đừng nói lời này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cuộc sống vợ chồng chắc chắn không thể tránh khỏi những lúc va chạm, dù vậy, vợ chồng cần hết sức kiềm chế, đừng nói những lời này.
Phật bàn về ác khẩu: Lời nói gió bay nhưng nghiệp không bay
Phật bàn về ác khẩu: Lời nói gió bay nhưng nghiệp không bay
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những lời nói cay độc gây tổn thương tới người đối diện cũng vô tình gây họa cho chính bản thân mình, điều này không phải ai cũng biết.
7 điều ở đàn ông phụ nữ đừng bao giờ mong chàng thay đổi
7 điều ở đàn ông phụ nữ đừng bao giờ mong chàng thay đổi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bất luận những điều này là tốt hay xấu, nhưng đàn ông thường rất khó thay đổi khi đã mắc phải.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn