Là phụ nữ, tuyệt đối đừng tâm sự điều này với người yêu!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù yêu nhau thế nào, phụ nữ vẫn cần “giữ lại chút gì” cho bản thân, chứ không phải điều gì cũng kể hết cho bạn trai nghe đâu nhé.

Dưới đây là 5 điều "tuyệt đối" phụ nữ không nên nói với chàng:

1. Không nói hết về những “cố nhân”

Dù thiên tình sử của bạn dày hay mỏng, chớ có dại mà kể hết từ đầu đến cuối, chi tiết tường tận cho chàng nghe. Có thể bạn quan niệm khi đã yêu nhau thì không nên giấu giếm điều gì, nhưng nếu có nhắc đến những người cũ, bạn cũng chỉ nên dừng lại ở câu chuyện thoáng qua mà thôi. “Phụ nữ quan tâm đến tương lai của một người đàn ông, còn đàn ông lại quan tâm đến quá khứ của một người phụ nữ” – kể lể quá chi tiết về những vết thương lòng bạn đã trải qua là điều không hay chút nào.

la phu nu dung tam su het voi nguoi yeu phunutoday
Dù có gần gũi với nhau đến mức nào, có những điều bạn vẫn chỉ nên giữ cho riêng mình thôi nhé. Ảnh: minh họa
2. Hình mẫu lý tưởng của bạn hoặc thần tượng của bạn

Những mơ mộng thời thiếu nữ về một hình mẫu lý tưởng hầu như cô gái nào cũng có. Chắc bạn cũng đã từng ghen tị trước một “người yêu nhà người ta” nào đó, từng “phát cuồng” vì hình mẫu một diễn viên hay “soái ca” nào đó, nhưng hãy chỉ giữ riêng những điều đó cho mình và hội bạn gái thân mà thôi. Đừng so sánh anh ấy với người đàn ông khác, vì điều đó sẽ làm tổn thương lòng tự trọng của người yêu bạn.

3. Mật khẩu tài khoản mạng xã hội

Vẫn với quan niệm “không có gì phải giấu”, các cặp đôi khi yêu nhau thường cho người kia biết mật khẩu Facebook, Twitter, Instagram… của mình. Thực ra, mỗi chúng ta vẫn cần có một khoảng không gian riêng tư của mình. Tại sao bạn phải trở thành “điệp viên bất đắc dĩ” của người yêu và ngược lại?

4. Vật chất của gia đình hai bên

Tài sản nhà bạn có những gì, thu nhập của những người trong gia đình,… không liên quan gì đến tình yêu của hai bạn. Bạn sẽ không muốn có một anh chàng yêu mình vì “cơ ngơi ổn ổn” đúng không? Cũng không nên kể tất tần tật với người yêu về công việc hoặc thu nhập của những người trong gia đình, nếu bạn từ chối khéo khi “bị” hỏi, chắc người ấy cũng không tò mò nữa đâu.

5. Tính xấu của những người trong nhà

Nếu anh ấy thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ biết tôn trọng những người thân trong gia đình bạn. Đừng tạo cho người yêu cái cớ để làm điều ngược lại. Gia đình là một điều thiêng liêng, dù bạn có những lúc không hòa thuận với bố mẹ, bất đồng ý kiến với anh chị em, cũng không nên nói xấu họ với người yêu của mình. Hãy để cho anh ấy biết rằng gia đình đối với bạn là điều đáng quý nhất, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa.

7 lợi ích tuyệt đỉnh sau khi… chia tay
7 lợi ích tuyệt đỉnh sau khi… chia tay
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có thể bạn đã từng yêu, từng hi sinh vì ai đó rất nhiều. Nhưng một khi đã chấp nhận buông bỏ, bạn sẽ thấy mình… được nhiều hơn mất.
30 đạo lý về cuộc đời bạn nhất định phải hiểu trước tuổi 30
30 đạo lý về cuộc đời bạn nhất định phải hiểu trước tuổi 30
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Không có ai sinh ra đã trưởng thành. Hãy hiểu những đạo lý này để tiến tới tuổi 30 của bạn một cách xinh đẹp và tự tin…
11 điều ước bạn nhất định phải thực hiện khi còn 20
11 điều ước bạn nhất định phải thực hiện khi còn 20
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu biết được khi còn 20, tôi đã sống một cuộc đời rất khác. Thanh xuân trôi nhanh chỉ trong vài nốt nhạc, đừng để đến 30, hối hận, cũng muộn rồi
“Tình yêu không có lỗi, lỗi ở… bạn thân!”
“Tình yêu không có lỗi, lỗi ở… bạn thân!”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tại sao lại là anh ấy? Tại sao lại là cô ấy? Tại sao giữa bao nhiêu người lại phải là hai người bạn yêu thương nhất?
Theo:  khoevadep.com.vn