Những hành động cực quyến rũ của phụ nữ khiến đàn ông "ch.ết mê"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sẽ rất ngạc nhiên khi biết những hành động nhỏ này của mình lại quyến rũ đàn ông đến vậy.

Mỉm cười

Nụ cười khiến cho bạn trở nên rạng rỡ, xinh xắn và hấp dẫn người khác phái. Cười cũng cho thấy bạn có cảm tình với chàng và thấy rằng nói chuyện với anh ấy thật là hấp dẫn, bạn hoàn toàn hứng thú với điều này. Do vậy, đừng nên tiếc nụ cười của mình, bạn không chỉ trẻ ra, xinh đẹp hơn mà còn khiến người đối diện thấy dễ gần với bạn hơn.

Bĩu môi

Khi có điều gì không hài lòng, thay vì tỏ thái độ mạnh mẽ, hãy thật nhẹ nhãng dùng sức mạnh cơ thể mình để cho chàng biết. Một cái bĩu môi hờn dỗi, một lời nói trách móc nam giới đúng lúc sẽ có tác dụng vô cùng lớn. Anh ấy sẽ phải suy nghĩ và lo lắng khi thấy hành động trên của bạn (nhưng cũng bị hấp dẫn vì nó nữa đấy).

Vươn vai

Hầu hết những hành động của phụ nữ khiến đàn ông khó cưỡng lại là những cử chỉ nhỏ nhặt họ làm hàng ngày mà không hề ý thức. Vươn vai, kéo giãn tay là một trong những hành động như vậy.

Nghịch tóc

Một cô gái có mái tóc dài, suôn mượt hay có những lọn tóc xoăn quyến rũ đều có thể sử dụng chúng để nghịch ngợm và gây sự chú ý của chàng trai. Khi bạn vuốt tóc bằng những ngón tay xinh xắn của mình, chàng sẽ hiểu bạn đang làm duyên trước mặt anh ấy, hoặc đó cũng là một cách để thể hiện sự ngập ngừng, bối rối của bạn.

Cắn môi

Cử chỉ nhỏ mà phụ nữ làm trong vô thức này đủ sức làm tan chảy bất cứ trái tim băng giá nào.

Chỉnh cà vạt cho chàng

Cử chỉ này thường được thấy ở những cặp đôi đã kết hôn hoặc có mối quan hệ gắn bó lâu dài. Tuy đơn giản, thiết thực nhưng việc chỉnh cà vạt lại mang đến một cảm giác vô cùng thân mật và gắn bó.

Động chạm êm dịu, nhẹ nhàng

Có người đàn ông nào không phát cuồng vì những động chạm êm dịu của người phụ nữ họ yêu cơ chứ? Đặc biệt là trong lần đầu tiên động chạm, chắc hẳn người đàn ông nào cũng cảm thấy một chút hồi hộp, căng thẳng đan xen với cảm giác lâng lâng vui sướng.

Giao tiếp bằng mắt

Mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt bạn có thể nói lên tất cả mọi trạng thái tâm lý, tình cảm, niềm vui nỗi buồn. Mắt cũng có thể thay lời yêu thương của bạn gửi đến người ấy. Do đó, nếu như bạn thích một ai, hãy mỉm cười và nhìn thẳng vào mắt người ấy, nó sẽ như một thông điệp bảo với anh ấy là "Em cũng thích anh". Hoặc là khi chàng nhìn bạn, bạn có thể tỏ vẻ ngại ngùng khi bắt gặp ánh mắt của chàng.

Lắc hông

Cánh đàn ông rất thích ngắm nhìn các cô gái di chuyển. Có lẽ điều này là do đàn ông thường có những cử động vụng về, lóng ngóng, còn phụ nữ thì hoàn toàn ngược lại. Hãy nhớ, chỉ bằng bước đi duyên dáng, bạn cũng có thể đánh gục một anh chàng đấy!

Khi bạn cột tóc

Hầu như người đàn ông nào cũng sẽ cảm thấy bị cuốn hút khi nhìn thấy một cô gái vuốt tóc hoặc làm động tác cột tóc lên. Bạn không cần phải làm một kiểu tóc cầu kỳ mà chỉ đơn giản một cái kiểu tóc đuôi ngựa cũng khiến chàng mê mẩn. Vòng cổ của phụ nữ luôn luôn là điểm thu hút và khơi gợi hứng thú cho đấng mày râu. Do đó, khi bạn chỉ cần hất tóc hoặc vuốt tóc ra phía sau, vòng cổ sẽ lộ ra và cả gương mặt thanh tú của bạn nữa. Đó là lý do vì sao các chàng thấy hành động này rất quyến rũ.

Mặc áo sơ mi của đàn ông

Ai có thể phủ nhận phụ nữ trông rất hấp dẫn khi mặc áo sơ mi của đàn ông nào?

Cố lách vào một chiếc quần bó sát

Vào sáng sớm, khi cả 2 bạn đang tất bật chuẩn bị cho ngày mới, chàng rất thích dừng lại ít phút và ngắm bạn cố lách vào chiếc quần jean bó sát. Đây là điều bạn làm hàng ngày và có thể cũng là điều mà bạn cho là chẳng có gì quan trọng, nhưng đó lại là hình ảnh mà người đàn ông của bạn ưa thích. Với chàng, ngắm nhìn bạn lúc đó tựa như đang ngắm Mặt Trời mọc vậy. Mà nói cho cùng thì còn ai ngoài chàng được ngắm nhìn hình ảnh bạn lúc đó? Do vậy, việc chàng muốn lưu giữ hình ảnh này cho riêng mình cũng là điều dễ hiểu.

Hở một chút

Phụ nữ quyến rũ là người biết cách hở một chút để tạo sự ham muốn cho người đối diện. Vì thế, đừng ăn mặc kín cổng cao tường quá, hãy biết hở một chút cổ, ngực, vai, chân để khiến cho nam giới phải ngưỡng mộ. Tất nhiên, đừng cố tình khoe ngực quá lố, chàng sẽ nghĩ rằng bạn là một người quá sexy và khêu gợi.

son đỏ

Tông đỏ có khả năng đặc biệt trong việc khơi gợi cảm xúc của cả hai đối tượng, người nhìn và người mang sắc màu này trên mình. Nó kích thích sự thèm muốn tình dục một cách mạnh mẽ. Vì thế, nếu bạn là cô gái sở hữu nhiều son đỏ, bạn là một cô gái hấp dẫn.

Đi hai chân đan vào nhau

Dáng đi rất quan trọng trong việc tạo độ hấp dẫn. Khi bạn có thói quen đi hai chân đan vào nhau, sẽ giúp tạo độ nẩy cho hai bên hông. Đàn ông sẽ bị cuốn hút bởi một người phụ nữ đi uyển chuyển như vậy.

Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
Thanh niên rơi xuống cống thoát nước khi chạy xe máy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chạy xe với tốc độ nhanh từ hướng xã Cửa Cạn về trung tâm thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang), thanh niên khoảng 30 tuổi gặp nạn.
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
Mất toi gần 400 triệu đồng vì… chôn tiền xuống đất
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cũng bởi quá kỹ tính, chôn tiền xuống đất 4 năm trước nhưng quên không lấy lên khiến người phụ nữ mất trắng 350 triệu đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link