Phụ nữ và những điều phải nhớ để chồng mãi yêu say đắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn mới kết hôn, bạn muốn làm điều gì đó để hai vợ chồng ngày càng hạnh phúc, bạn đã biết cách chưa?

Người ta thường nói: "Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu", bởi lẽ người ta thường cảm thấy chán nhau khi đã kết hôn. Bạn là phụ nữ, và bạn không muốn điều đó xảy ra, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Những cách để chồng thêm yêu mỗi ngày

Thể hiện tình cảm một cách bất ngờ

Thỉnh thoảng hãy làm chàng ngạc nhiên bằng những nụ hôn hay lời khen của bạn. Anh ấy sẽ rất vui và cảm thấy thú vị với cách thể hiện đó. Anh biết rằng bạn quan tâm đến anh ấy và trân trọng mối quan hệ của hai người. Một cái ôm dài hoặc một nụ hôn chắc chắn sẽ làm cho chàng cảm thấy được yêu.

Tạo ra sự an toàn

Đàn ông luôn muốn người phụ nữ tạo ra cảm giác an toàn kể cả khi yêu và khi đã kết hôn. Họ mong muốn nhìn thấy và cảm nhận được những thứ thật bình dị nhưng chan chứa tình yêu thương từ người phụ nữ của mình. Bạn cần tạo cho chàng cảm giác an toàn khi ở bên mình nếu không những điều nghi ngờ, băn khoăn sẽ không bao giờ hết trong tình yêu của 2 người. 

Người phụ nữ cần có sự tôn trọng nhất định với người mình yêu. Đồng thời, tạo ra cảm giác thoải mái, bình yên khi 2 người ở cạnh nhau. Đó là sự an toàn mà đàn ông tìm kiếm ở người yêu hoặc vợ của mình. Tạo ra cảm giác an toàn, chàng sẽ càng thêm yêu và quý trọng bạn hơn.

Không can thiệp quá sâu vào đời sống riêng tư của chồng

Không nên quá tò mò các cuộc điện thoại gọi đến, gọi đi; không nên "rình" đọc bằng được tin nhắn trong điện thoại chồng, càng không nên lên các kế hoạch kiểm tra, theo dõi, lúc nào cũng bám "lẵng nhẵng" đối phương, khiến họ cảm thấy bạn cứ như cái "đuôi soi mói" vậy.

Vẫn biết con gái, có ai mà không ghen, không tò mò cuộc sống, các mối quan hệ "nửa kia" của mình. Nhưng con gái à, cái gì cũng cần có giới hạn nhất định, có cái gì quá mà tốt đâu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mở lòng và chia sẻ

Một cách khác để làm cho người đàn ông có cảm giác an toàn, thoải mái và tạo nên cảm xúc thân mật đó là bạn hãy chia sẻ những yếu đuối của mình trước. Điều này có nghĩa là hãy để cho chàng biết được cảm xúc thật sự của bạn thay vì cứ gồng lên cố gắng che đậy.

Chẳng hạn như khi trong buổi đầu hẹn hò, bạn cảm thấy rất hồi hộp. Hãy nói cho anh ta nghe! Khi bạn không cảm thấy ngại ngần để bộc lộ cảm xúc của mình, chàng cũng sẽ thấy gần gũi và dễ dàng hơn khi chia sẻ những cảm giác của mình. Lời nói từ trái tim lúc nào cũng có sức lay động vô cùng lớn và đó cũng chính là điểm dịu dàng và nữ tính khiến cho đàn ông say mê.

Hâm nóng chuyện ấy

Đây là điều muôn thuở các nàng tuyệt đối không bao giờ được phép quên. Bởi chuyện ấy là gia vị không thể thiếu trong tình yêu, nó chính là sợi dây để "xích" hai bạn lại gần với nhau hơn, hòa hợp trong chuyện vợ chồng khiến hai bạn hạnh phúc và đảm bảo hôn nhân bền vững hơn rất nhiều.

Trả thù chồng ngoại tình, không làm thì hận mà làm thì đau
Trả thù chồng ngoại tình, không làm thì hận mà làm thì đau
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kế hoạch trả thù đã gần đến đích, tôi đang làm đúng những gì mình vạch ra, nhưng không hiểu sao tôi không hả hê, thỏa mãn mà chỉ thấy đau lòng…
Tướng người thị phi dễ rước họa vào thân vì tai bay vạ gió
Tướng người thị phi dễ rước họa vào thân vì tai bay vạ gió
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người rất dễ vướng vào những chuyện thi phi, đen đủi, dễ rước họa vào thân, mà nguyên nhân cũng chỉ vì lời nói.
7 biểu hiện kín đáo của đàn ông ngoại tình
7 biểu hiện kín đáo của đàn ông ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nếu một ngày bạn chợt phát hiện chồng mình có những dấu hiệu dưới đây thì hãy đề phòng cao độ nhé, rất có khả năng chàng đang ngoại tình đấy.
5 năm sau ngày chia tay vợ, tôi bàng hoàng ngày gặp lại
5 năm sau ngày chia tay vợ, tôi bàng hoàng ngày gặp lại
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì hám sắc, tôi đã đuổi người vợ quê mùa của mình đi. Để rồi bây giờ khi gặp lại tôi vô cùng xấu hổ và bàng hoàng.
Trót làm em gái người yêu có bầu, tôi bị cả gia đình hắt hủi
Trót làm em gái người yêu có bầu, tôi bị cả gia đình hắt hủi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi biết cô ấy chính là em ruột của người tôi yêu, tôi đã cảm thấy mọi thứ bắt đầu trực nhấn chìm mình trong bi kịch.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link