7 biểu hiện kín đáo của đàn ông ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu một ngày bạn chợt phát hiện chồng mình có những dấu hiệu dưới đây thì hãy đề phòng cao độ nhé, rất có khả năng chàng đang ngoại tình đấy.

Dưới đây là một số biểu hiện đáng ngờ của một người đàn ông đang ngoại tình

Anh ấy đột nhiên thay đổi

Sau một thời gian chung sống, bạn nhận ra có những thay đổi trong cách hành xử và thói quen của anh xã. Anh ấy có thể đứng trước gương cạo râu, hát khi làm gì đó, hoặc mang điện thoại vào toilet để… lướt web hoặc xem tin tức… Hãy tìm ngay một lời giải thích ở chồng bạn trước khi để sự việc đi quá xa.

Anh ấy có những cơn nổi nóng vô cớ

"Tôi liên tục tìm kiếm lý do để ra ngoài, và thật khó để nghĩ ra lời biện hộ cho mọi lần đó. Vì thế, tôi bắt đầu cáu bẳn với cô ấy".

Nổi cáu ngay lập tức - hoặc trở nên đáng yêu quá mức - đều là báo động đỏ. Không có lý do gì thực sự để ra ngoài, vậy anh ta sẽ tạo ra một cái cớ.

Nếu anh ấy muốn đi đâu đó và không có gì phải giấu, anh ấy hầu như sẽ nói ngay điều ấy với bạn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thay đổi nhanh chóng về cân nặng hoặc ngoại hình

Người đàn ông khi đột nhiên thay đổi ngoại hình, giảm cân đột ngột hoặc thay đổi cách ăn mặc, chăm chú đến râu tóc hơn, bạn cần đặt mối nghi vấn.

Đột nhiên chồng bạn là quần áo, sửa tóc, cạo râu mỗi ngày mặc dù trước đó không hề làm thế, đặc biệt là không bao giờ làm như vậy khi có vợ con đi cùng.

Thận trọng, tính toán

Những người này thường đã chán ngán với cuộc sống gia đình và muốn ly dị với vợ. Nhưng anh ta cũng biết rằng, nếu đề nghị chia tay, người vợ sẽ không để cho cuộc sống sau đó của họ yên ổn. Bởi vậy, họ sẽ tiếp tục sống với vợ, che giấu bằng cảm giác nghĩa vụ, đồng thời vẫn có tình nhân mà không hề cắn rứt lương tâm, bởi với anh ta, hôn nhân đã kết thúc từ lâu.

Bảo vệ máy tính và điện thoại khỏi tầm tay bạn

Chồng bạn dạo này để pass máy tính mà không cho bạn biết, luôn cất điện thoại trong túi hoặc trong cặp chẳng để cho bạn ngó qua dù là mượn chơi game. Bạn nên cẩn thận vì những ông chồng cặp bồ thường hay có những tin nhắn và cuộc gọi dến của những cô người tình nóng bỏng, vì có tật giật mình nên họ sẽ thường hay bảo vệ máy tính và điện thoại khỏi bạn để bảo vệ những bí mật ấy. Nếu chàng có những biểu hiện này, bạn cũng nên tôn trognj quyền riêng tư của chồng, nhưng mặt khác, bạn cũng cần tìm hiểu chuyện chồng cặp bồ là có thật hay không hay chỉ là bạn đang ghen bóng ghen gió.

Anh ấy đột nhiên có nhiều nhiệm vụ công việc hơn

Đừng bỏ qua mối nghi ngờ khi đột nhiên chồng bạn lúc nào cũng kêu bận và thường xuyên ở lại cơ quan làm muộn. Tình công sở rất phổ biến và nó không loại trừ khả năng chồng bạn đang cặp với một cô nàng nào đó ở cơ quan.

Thói quen ăn uống và tình dục của anh ấy thay đổi mạnh mẽ

"Khi bắt đầu ngoại tình, tất cả những điều tôi muốn là sex, nhưng không phải với vợ. Cô ấy biết có điều gì đã xảy ra, vì cuộc sống chăn gối của chúng tôi vẫn luôn ổn".

"Khi bắt đầu cặp bồ, tôi bắt đầu ngủ với vợ thường xuyên hơn. Cô ấy bảo tôi hung hăng trên giường và đó là điều cô ấy chưa bao giờ thấy trước đây".

Một sự thay đổi về thói quen trong phòng ngủ, mà vợ chồng bạn chưa hề bàn bạc về nhu cầu đổi mới - là một dấu hiệu lớn cảnh báo ngoại tình. Tất cả những người đàn ông được phỏng vấn đều bày tỏ khi ngoại tình, họ trải qua sự thay đổi lớn testosterone, được biểu thị qua niềm tin mới về sex.

Họ cảm thấy mạnh mẽ hơn, nam tính hơn... giống như thể mọi phụ nữ đều ham muốn họ. Cái tôi của họ phình to hàng ngày.

6 nguyên nhân dẫn tới ly hôn khiến bạn ân hận cả đời
6 nguyên nhân dẫn tới ly hôn khiến bạn ân hận cả đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những điều tưởng nhỏ nhặt này là sát thủ vô hình đang âm thầm giết chết hôn nhân của bạn.
Bảo vật phong thủy giúp 12 con giáp hút tài vận, tiền vô như nước
Bảo vật phong thủy giúp 12 con giáp hút tài vận, tiền vô như nước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo phong thủy, mỗi con giáp sẽ có những bảo vật phong thủy giúp tài vận hanh thông, tiền vô như nước.
Người sinh tuổi này cả đời hút tài vận, bổng lộc tiêu không xuể
Người sinh tuổi này cả đời hút tài vận, bổng lộc tiêu không xuể
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này may mắn hơn người vì sinh ra đã được thần tài, thần may mắn phù trợ nên cả đời bổng lộc hưởng không hết.
Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông gặp là bị
Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông gặp là bị "thôi miên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ này dù chỉ mới gặp một lần những cũng khiến đàn ông phải đảo điên.
Cay đắng nhận ra vở kịch hoàn hảo đằng sau vẻ đạo mạo của chồng
Cay đắng nhận ra vở kịch hoàn hảo đằng sau vẻ đạo mạo của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật sự tôi không biết làm thế nào bây giờ nữa. Tôi đau đớn vì anh phản bội, nhưng chia tay anh thì tôi không dám.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT