Trả thù chồng ngoại tình, không làm thì hận mà làm thì đau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kế hoạch trả thù đã gần đến đích, tôi đang làm đúng những gì mình vạch ra, nhưng không hiểu sao tôi không hả hê, thỏa mãn mà chỉ thấy đau lòng…

Tôi 32 tuổi, đã từng có một gia đình hạnh phúc với người chồng thành đạt và mẫu mực, cùng với cậu con trai thông minh kháu khỉnh. Nhưng tất cả cũng chỉ là "đã từng" mà thôi. Bởi người chồng mà tôi nhất mực yêu thương đó lại đang tâm phản bội tôi, cặp kè với chính nhân viên cấp dưới của mình.

Tôi và chồng từng là mối tình đầu của nhau, yêu nhau 5 năm, trải qua biết bao nhiêu sóng gió mới đến được với nhau. Lúc mới kết hôn, kinh tế khó khăn, bao nhiêu cực nhọc còn cùng nhau vượt qua, vậy mà khi anh có chức có quyền, kinh tế vững hơn thì anh ngoại tình, phản bội vợ con.

Ngày biết tin anh có bồ, nắm trong tay đầy đủ chứng cứ, tôi đau đến chết đi sống lại, uất ức đến độ thiếu chút nữa là tìm đến cái chết. Nhưng nhìn con thơ dại, tôi thương xót vô ngần, thế rồi lại cắn răng mà sống, mà cho qua.

Tình yêu bị phụ bạc khiến con người ta thay đổi chóng mặt. Tôi từng là người phụ nữ yếu mềm bao nhiêu, thì giờ đây tôi căm hận, tính toán và tàn ác bấy nhiêu.

Tôi đã nuốt nước mắt, âm thầm lên kế hoạch trả thù chồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Việc đầu tiên tôi làm là lập quỹ đen, tôi phải lo đủ cho mẹ con tôi khoản tài chính vững vàng trước khi không cần anh ta nữa. Tôi yêu cầu chồng mua bảo hiểm cho con, với lý do đảm bảo các điều kiện tốt cho con phát triển, tất nhiên chồng tôi đồng ý ngay, không chút nghi ngờ.

Hai năm trời trôi qua, tôi sống trong toan tính, ngoài mặt vờ như không biết, vẫn đóng kịch mình là người vợ tốt, tôi đã thu vén được một khoản tiền không hề nhỏ.

Bước tiếp theo của kế hoạch, tôi nhờ người mua thuốc về, với mục đích lừa chồng uống. Thứ thuốc này, chỉ uống khoảng 1 tháng thôi, là khả năng đàn ông của chồng sẽ mất vĩnh viễn. Để xem anh còn đi ngoại tình được nữa không. Chứng cứ ngoại tình tôi cũng đủ cả, chỉ cần gửi lên cơ quan anh ta, xem anh ta còn mặt mũi nào mà đi làm. Anh ta dám phản bội tôi, tôi sẽ làm cho anh ta thân bại danh liệt.

Nói dối chồng là thuốc bổ, uống rất tốt cho xương khớp, tôi ngâm với rượu, hằng ngày tôi đều rót cho chồng một chén nhỏ cho anh uống trước lúc đi ngủ. Đều đặn 4 ngày liên tiếp...

Thú thực, kế hoạch của tôi sắp thành công rồi, chỉ một bước nữa thôi, nhưng tôi bỗng nhiên thấy dằn vặt kinh khủng. Tự dưng thấy mình ác quá, và chồng tôi tuy đáng hận nhưng cũng thật đáng thương.

Mỗi lần chồng nâng chén lên đến miệng, tôi lại muốn vùng dậy hất đổ chén đó đi. Tôi bị giày vò tâm can đến phát điên.

Tôi phải làm sao bây giờ, tôi làm thế có ác độc quá không. Nhưng là do anh ta phản bội tôi, anh ta xứng đáng bị trừng phạt như thế, tôi hận lắm nhưng cũng đau lắm... Tôi nên tiếp tục hay dừng lại đây?

6 nguyên nhân dẫn tới ly hôn khiến bạn ân hận cả đời
6 nguyên nhân dẫn tới ly hôn khiến bạn ân hận cả đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những điều tưởng nhỏ nhặt này là sát thủ vô hình đang âm thầm giết chết hôn nhân của bạn.
Bảo vật phong thủy giúp 12 con giáp hút tài vận, tiền vô như nước
Bảo vật phong thủy giúp 12 con giáp hút tài vận, tiền vô như nước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo phong thủy, mỗi con giáp sẽ có những bảo vật phong thủy giúp tài vận hanh thông, tiền vô như nước.
Người sinh tuổi này cả đời hút tài vận, bổng lộc tiêu không xuể
Người sinh tuổi này cả đời hút tài vận, bổng lộc tiêu không xuể
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này may mắn hơn người vì sinh ra đã được thần tài, thần may mắn phù trợ nên cả đời bổng lộc hưởng không hết.
Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông gặp là bị
Những mẫu phụ nữ khiến đàn ông gặp là bị "thôi miên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ này dù chỉ mới gặp một lần những cũng khiến đàn ông phải đảo điên.
Cay đắng nhận ra vở kịch hoàn hảo đằng sau vẻ đạo mạo của chồng
Cay đắng nhận ra vở kịch hoàn hảo đằng sau vẻ đạo mạo của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thật sự tôi không biết làm thế nào bây giờ nữa. Tôi đau đớn vì anh phản bội, nhưng chia tay anh thì tôi không dám.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT