Tôi chân dài, tôi có quyền chọn đại gia tương xứng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chẳng biết tự bao giờ, “chân dài” được dùng như một danh từ chẳng mấy hay ho để miệt thị những cô nàng có nhan sắc nhưng chỉ biết sống dựa.

“Chân dài – đại gia” dường như là một cặp trời sinh không thể tách rời. Các nàng chân dài thường mang nhiều điều tiếng. Nhưng người xưa đã đúc kết: “hồng nhan bạc phận”, các cô nàng xinh đẹp, nhan sắc hơn người thường gặp nhiều thị phi.

Chẳng phải tại các cô đẹp người mà xấu nết, có trách thì trách cái hội chân ngắn, xấu người xấu cả nết, suốt ngày chỉ biết ghen ăn tức ở, gièm pha, soi mói cuộc sống của người khác.

Cuộc đời này ai chẳng có quyền mưu cầu hạnh phúc, và chẳng ai sống thay ai được. Vậy mà quần chúng (ý chỉ đa phần số đông chân ngắn) lại cho rằng mình có quyền lên án lối sống của một bộ phận những nàng chân dài thì mới éo le và nực cười làm sao. Em đẹp, em có quyền!


Tôi chân dài, tôi có quyền! (ảnh minh họa).

Đúng vậy, em đẹp, em có đầy đủ quyền năng để được hạnh phúc. Chân em dài, em không thể đi một đôi giày rẻ tiền, không thể bước lên một chiếc xe đời cũ hay không thể mặc những bộ quần áo không tên tuổi. Ấy là một sự ngược đãi đáng lên án. Chân em dài, nhan sắc em nức tiếng gần xa, em cần phải được nuông chiều, cung phụng cho xứng những thứ trời cho ấy.

Người ta hay bảo: “chân dài thì não ngắn”. Láo! Toàn những bọn nói láo! Nếu não em ngắn thật, thì em sẽ tiến thân bằng con đường khó khăn hơn, gập ghềnh hơn, chứ không đơn giản chỉ là cởi phăng một cái áo, hay cắt ngắn tũn một cái quần. Nếu não em ngắn thật, thì giờ này em đâu có được ngồi siêu xe, có những bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu?

So với việc phải nai lưng ra làm lụng, phải hao tâm tổn trí nghĩ cách kiếm tiền thì tìm một gã đàn ông giàu có rồi trao đổi để hai bên cùng có lợi: chàng có người tình đẹp, nàng có vật chất cao sang dễ dàng hơn nhiều. Vì thế đừng vội kết luận xàm.

Người ta không bảo em não ngắn, nhưng người ta lại nói em “lắm chiêu”, dụ hết anh đại gia này đến anh nhà giàu khác. Em xen vào phá gia đình êm ấm của người ta. Nhưng như thế thì oan cho em lắm. Đàn ông vốn yêu bằng mắt. Em đẹp, người ta yêu là đúng rồi. Đàn ông lao vào em như thiêu thân, em được quyền lựa chọn chứ! 

Và tội gì em chọn những gã nghèo? Em cũng đâu có phá gia đình của ai? Em cũng đâu có tranh chồng người? Chồng người cứ là chồng người, em an phận làm nhân tình bé nhỏ. Bởi vì em biết, làm vợ chẳng bao giờ sung sướng gì. Em ngu gì đi làm vợ? Làm vợ đại gia chỉ được “tiếng”, chứ chẳng được “miếng” nào!

Chân em dài, ấy là cái ưu ái trời ban. Em mà không biết tận dụng nó để được đổi đời, được sống cho sung sướng, ấy là em ngu dại. Đừng vội lớn tiếng trách mắng em, ai ở vào hoàn cảnh của em cũng vậy cả thôi. Những người nói em vô đạo đức, chỉ là chân họ không dài mà thôi.

Người đời nói em sống dựa, nhưng họ đâu biết em đang đi bằng chính đôi chân của mình - đôi chân dài miên man đó ạ!

Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa:Thư tuyệt mệnh hé lộ kẻ lừa đảo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lá thư tuyệt mệnh, ông Hà tiết lộ nguyên nhân dẫn đến bi kịch xảy ra với gia đình ông.
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
Đau đớn tột độ vì phản bội bạn gái trước ngày cưới để... cứu mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tùng thấy vui vì mẹ được cứu sống nhưng anh thấy ân hận, tội lỗi vô cùng khi phụ bạc mối tình gắn bó suốt 3 năm qua.
Đặt bể cá cảnh thế nào để mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ?
Đặt bể cá cảnh thế nào để mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi đặt bể cá, gia chủ nên lưu ý một số điều sau để mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình.
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
Lòng mẹ: Điều không bao giờ mất!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Vài người dân trong khu phố “khuyên” bà Thuận ngừng cho Khoa uống thuốc để được… rảnh mẹ, khỏe con. Song bà nói: “Hễ nó chết là tôi chết!”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn