Trong mắt đàn ông, phụ nữ quyến rũ nhất khi nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cử chỉ này, tuy nhỏ xíu thôi nhưng cũng khiến đàn ông cảm thấy phụ nữ vô cùng quyến rũ.

1. Bạn nữ ngồi bàn trước, mỗi khi không làm được bài Toán nào, sẽ đặt cằm lên bàn, chu miệng thổi hơi, tóc mái bạn ấy sẽ bay bay. Siêu đáng yêu luôn.

2. Con gái biết đâu là giới hạn mới đáng yêu, con gái biết cách từ chối mới đáng yêu.

3. Không ngại thể hiện tính cách chân thật nhất của mình trước mặt người khác giới, không cố ra vẻ, làm màu, thực ra cũng rất đáng yêu.

4. Một giây trước còn tức giận bừng bừng, giây tiếp đã hi hi ha ha cười ngay được cũng đáng yêu.

5. Những cô gái không có bạn trai đều rất đáng yêu, vì họ đáng thương không được ai yêu.

6. Những cô nàng mù đường!! Hỏi cô ấy đang ở đâu, cô ấy nói cô ấy đang ở dưới một đám mây có hình giống con thỏ.

7. Hắt hơi. Đàn ông nói chung thường xù xì, thô ráp, nhếch nhác và bẩn thỉu. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi điều họ thấy hấp dẫn ở nửa kia của thế giới chính là những thuộc tính hoàn toàn đối ngược: sự duyên dáng, dịu dàng và êm ái của phụ nữ. Và không cử chỉ nào thể hiện sự đối lập rõ ràng hơn là việc hắt hơi. Đàn ông thường hắt hơi to và mạnh mẽ. Trong khi đó, phụ nữ lại hắt hơi rất nhỏ nhẹ và thậm chí không làm phiền đến giấc ngủ của một đứa bé.

8. Cắn môi, cử chỉ nhỏ mà phụ nữ làm trong vô thức này đủ sức làm tan chảy bất cứ trái tim băng giá nào.

9. Lắc hông, cánh đàn ông rất thích ngắm nhìn các cô gái di chuyển. Có lẽ điều này là do đàn ông thường có những cử động vụng về, lóng ngóng, còn phụ nữ thì hoàn toàn ngược lại. Hãy nhớ, chỉ bằng bước đi duyên dáng, bạn cũng có thể đánh gục một anh chàng đấy!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

10. Động chạm êm dịu, nhẹ nhàng, có người đàn ông nào không phát cuồng vì những động chạm êm dịu của người phụ nữ họ yêu cơ chứ? Đặc biệt là trong lần đầu tiên động chạm, chắc hẳn người đàn ông nào cũng cảm thấy một chút hồi hộp, căng thẳng đan xen với cảm giác lâng lâng vui sướng.

11. Cột tóc kiểu đuôi ngựa, có thể điều này là do đàn ông đã quen với những kiểu tóc cầu kỳ mà bạn tốn thời gian chuẩn bị, đến mức họ chỉ muốn ngắm nhìn hình ảnh tự nhiên và đời thường nhất của bạn.

12. Mặc áo sơ mi của đàn ông, ai có thể phủ nhận phụ nữ trông rất hấp dẫn khi mặc áo sơ mi của đàn ông nào?

13. Vươn vai, hầu hết những hành động của phụ nữ khiến đàn ông khó cưỡng lại là những cử chỉ nhỏ nhặt họ làm hàng ngày mà không hề ý thức. Vươn vai, kéo giãn tay là một trong những hành động như vậy.

14. Hất tóc, có thể nói đây là cử chỉ quyến rũ nhất trong danh sách. Bạn thấy đấy, rất nhiều bộ phim tình cảm đã chứng minh một thực tế rằng phụ nữ chỉ cần hất tóc cũng có thể thu hút sự chú ý của cánh đàn ông. Một cách làm đơn giản mà hiệu quả!

15. Đi sau kéo đuôi áo người con trai đi trước, nhìn vừa nghịch vừa đáng yêu.

16.  Một nụ cười sáng bừng và một câu chào hỏi không toan tính sẽ là gây được ấn tượng tốt, cũng sẽ khiến người đối diện có cảm tình với bạn. Nụ cười quan trọng hơn bất kì thứ gì khác, một người thích cười sẽ cảm thấy thế giới đâu đâu cũng là niềm vui.

17. Lúc con gái tự kỉ, nói chuyện một mình, hoặc khi con gái nhớ tới ai đó rồi bất giác mỉm cười sau đó che mặt xấu hổ.

18. Mũm mĩm một chút mới đáng yêu, lúc ôm cũng thấy vừa đủ trọn vòng tay, mềm mềm, thơm thơm.

19. Buổi chiều tôi đi chơi bóng, cởi áo khoác ngoài đưa cho bạn ấy, bạn ấy đứng bên rìa sân, nhận lấy áo, tự nhiên mà gấp nó lại gọn gàng sau đó ôm trước ngực, rồi mỉm cười đứng đó cổ vũ cho tôi.

20. Hẹn hò mà tôi lại đến muộn, cứ nghĩ em ấy sẽ giận, không ngờ em ấy thấy tôi chỉ bĩu môi rồi lườm tôi một cái, sau đó dang hai tay ra: "Ôm!".

Chết ngất với sở thích quái đản của chồng mỗi khi đêm xuống
Chết ngất với sở thích quái đản của chồng mỗi khi đêm xuống
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mặc dù tôi biết chồng thích tạo ra sự mới mẻ cho quan hệ vợ chồng, nhưng thú thực, anh làm tôi quá tải.
Điếng người khi phát hiện vợ gửi ảnh nóng cho nhân tình
Điếng người khi phát hiện vợ gửi ảnh nóng cho nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vào phần mềm chat zalo của vợ, tôi choáng váng khi đọc được tin nhắn và những hình ảnh vợ gửi cho nhân tình.
Phật chỉ 3
Phật chỉ 3 "điểm xấu" khiến hôn nhân tan vỡ vợ chồng cần tránh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Con người đến được với nhau là do duyên nợ. Tuy nhiên, đến với nhau rồi nhưng không biết gìn giữ thì cái duyên nợ đó cũng đứt gánh giữa đường.
Người tuổi gì có mối thâm duyên với nhà Phật?
Người tuổi gì có mối thâm duyên với nhà Phật?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong mỗi con người đều có sự hiện hữu của Đức Phật, nhưng không phải ai cũng có duyên. Dưới đây là những con giáp may mắn có mối thâm duyên.
10 điều đáng buông bỏ nhất để cuộc đời an nhàn, phú quý
10 điều đáng buông bỏ nhất để cuộc đời an nhàn, phú quý
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều, nếu khư khư ôm lấy trong lòng chỉ khiến bạn thêm phiền muộn, đau khổ mà thôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn