Người tuổi gì có mối thâm duyên với nhà Phật?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong mỗi con người đều có sự hiện hữu của Đức Phật, nhưng không phải ai cũng có duyên. Dưới đây là những con giáp may mắn có mối thâm duyên.

Tuổi Mão

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người cầm tinh con Mèo thông minh, lanh lợi lại biết nhìn xa trông rộng nên biết cách nắm bắt thời cơ, gặt hái không ít thành công trong cuộc sống.

Con giáp này tính cách ôn hòa, biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ thấu đáo mọi việc. Quan trọng hơn, họ biết điểm dừng, không tham lam thái quá và cũng dễ dàng học cách buông bỏ dục vọng để tâm thái bình an.

Nhìn chung, cuộc sống của người tuổi Mão bình ổn, không nhiều sóng gió. Bản thân họ có trí tuệ minh mẫn, trái tim nhân hậu, lại thêm mối thâm duyên với nhà Phật, được Đức Phật phù hộ độ trì, nên tuổi thọ khá cao, gia đình hạnh phúc, cả đời sống tinh thần và vật chất đều viên mãn. Đây cũng là một trong những con giáp có duyên với nhà Phật.

Tuổi Sửu

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Người tuổi Sửu có tính cách hướng nội, chính trực, thuần phác, giàu tình thương người, hơn nữa họ rất cần cù, giàu nghị lực. Họ thích được giúp đỡ mọi người, làm việc cẩn thận nhưng quá thành thật nên có lúc thành ra cố chấp, có khi còn đắc tội người khác, nhưng thật ra, người tuổi Sửu rất có tấm lòng ấm áp. Họ khá cứng nhắc, nên học cách đề phòng người khác, học cách ứng biến với sự thay đổi của xã hội.

Vì bản chất lương thiện, hay giúp đỡ người khác nên tuổi Sửu được nhiều người quý mến, được quý nhân phù trợ, gặp hoạn nạn cũng không lo.

Người tuổi Sửu rất có duyên với nhà Phật, mối thâm duyên này bắt nguồn từ bản tính lương thiện từ con người họ.

Tuổi Hợi

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đa phần người tuổi Hợi có gia trạch an khang, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, hiếm khi gặp tai ương, hoạn nạn. Nhìn chung, họ có cuộc sống an lạc, sung túc, không phiền não.

Hơn thế, con giáp mang trong mình trái tim nhân hậu, tấm lòng từ bi, thích giúp đỡ mọi người xung quanh, hay quyên tiền làm từ thiện nên phúc khí ngày càng cao, luôn được Đức Phật che chở, biến hung thành cát, sống khỏe sống thọ tới trăm tuổi.

Hơn 90% phụ nữ ngoại tình có những biểu hiện này
Hơn 90% phụ nữ ngoại tình có những biểu hiện này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ ngoại tình luôn được đánh giá nguy hiểm hơn đàn ông. Bởi lẽ phụ nữ sống rất cảm tính, họ sẵn sàng đánh đổi mọi thứ chạy theo tình yêu...
Mỗi lần thấy mẹ chồng chăm con là tôi lại thấy sợ
Mỗi lần thấy mẹ chồng chăm con là tôi lại thấy sợ "nổi da gà"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mẹ chồng thương con thương cháu, nhưng lối sống và cách chăm cháu khác biệt khiến tôi không khỏi suy nghĩ.
Phụ nữ tuổi gì có địa vị cao trong gia đình, nhà chồng trọng vọng
Phụ nữ tuổi gì có địa vị cao trong gia đình, nhà chồng trọng vọng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp nữ dưới đây phần vì có số vượng phu, phần vì là dâu hiền vợ thảo nên rất được lòng nhà chồng, có tiếng nói trong gia đình.
Thất sắc khi vô tình nằm đối diện với vợ trong quán mat-xa đèn mờ
Thất sắc khi vô tình nằm đối diện với vợ trong quán mat-xa đèn mờ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mát-xa xong, tôi đứng lên mặc lại áo. Tấm rèm ngăn vừa kéo lên, tôi thất sắc nhận ra vợ mình phía bên kia.
Vợ làm điều này mỗi ngày, đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình
Vợ làm điều này mỗi ngày, đảm bảo chồng không bao giờ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Tình yêu là những điều nhỏ nhặt được vun đắp mỗi ngày, nhất là khi bước vào hôn nhân, vợ chồng càng phải chú ý để hâm nóng tình yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn