1 phút làm điều này, choáng với nhan sắc thật của Thúy Vi sau phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 1 phút hất tóc trên clip, nhan sắc thật của hotgirl Thúy Vi sau phẫu thuật thẩm mỹ thực sự khiến nhiều người phải choáng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ đăng tải một đoạn clip ngắn khiến cư dân mạng kinh ngạc và không ngớt lời ngợi khen vì quá đẹp.

thuy-vi-phunutoday2

1 phút làm điều này, choáng với nhan sắc thật của Thúy Vi sau phẫu thuật thẩm mỹ

Có thể thấy, trong suốt clip dài chưa đầy 1 phút, Thúy Vi đã liên tục làm nhiều người phải "mắt chữ A, miệng chữ O" vì quá xinh. Theo đó, hotgirl đầy tai tiếng diện một chiếc đầm ren lụa, mái tóc dài thả buông, thần thái gương mặt, Thúy Vi nhìn vô cùng gợi cảm và hút mắt người xem. Người ta không thể rời mắt theo dõi từng động tác nghiêng người, hất tóc đến nở nụ cười của cô nàng.

58 giây trong clip là trọn cả 58 khoảnh khắc đẹp của Thúy Vi, chính vì vậy mà sau gần một ngày đăng tải, clip này đã nhận được tới gần 1 triệu lượt xem, gần 3.000 lượt share cùng hàng ngàn bình luận, trong đó quá nửa là những bình luận liên quan đến nhan sắc của cô nàng. Mặc kệ những chiêu trò của Thúy Vi, người ta không thể không công nhận là trong clip này, nhìn Thúy Vi đẹp một cách xuất sắc!

thuy-vi-phunutoday1

 Thúy Vi xinh đẹp đến ngỡ ngàng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Dù thế nào thì năm 2016 cũng đã qua, khuôn cằm thon gọn bất ngờ, đầu mũi nhỏ và thanh hơn cùng mí mắt sưng vù sau "trùng tu" của Thúy Vi cũng đã trở nên tự nhiên hơn.

Cách đây không lâu, đồng loạt những dòng status và chia sẻ đầy lo lắng, hoang mang của bạn bè Thuý Vi vì không thể liên lạc được với cô nàng đã làm dấy lên tin đồn Thuý Vi gặp chuyện không hay. Sau đó, stylist và cũng là một người bạn khá thân của Thuý Vi đã lên tiếng xác nhận, việc cô nàng tự tử trong phòng tắm và hiện hôn mê.

Tuy nhiên, sau đó, cộng đồng mạng lại bất ngờ xôn xao trước tin đồn Thúy Vi quyết định chuyển hướng sang một con đường khác bằng cách sang Hàn Quốc du học. Và ít ngày sau, cô gái 18 tuổi này bất chợt chia sẻ hình ảnh bác sĩ vẽ nhiều người nét trên gương mặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn