10 biện pháp tự nhiên dễ dàng trị thâm vùng nách (P.2)

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang sở hữu vùng nách tối màu, bạn đừng lo lắng quá nhé vì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng loại bỏ chúng bằng cách làm theo biện pháp khắc phục đơn giản tại nhà sau.

(Tự trang điểm)- Nếu bạn đang sở hữu vùng nách tối màu, bạn đừng lo lắng quá nhé vì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng loại bỏ chúng bằng cách làm theo biện pháp khắc phục đơn giản tại nhà sau.
 
 
6. Vỏ cam
 
Mỗi lần ăn cam, bạn nên giữ lại vỏ cam nhé vì nó có thể được sử dụng để làm sáng da vùng nách tối của bạn. 
 
Phơi khô vỏ cam dưới ánh mặt trời trong một vài ngày. Xay vỏ vỏ cam khô với sự giúp đỡ của một máy xay để làm cho nó ở dạng bột. 
 
Tiếp tục trộn vỏ cam thành bột với nước hoa hồng và sữa để tạo thành một miếng dán dày. Sử dụng hỗn hợp này để chà vùng nách tối của bạn trong khoảng 10- 15 phút. Cuối cùng rửa khu vực này với nước lạnh để loại bỏ tế bào da chết.
 
Ảnh MH
Để điều trị thâm vùng da dưới cánh tay, có rất nhiều cách chị em ạ.
 
7. Bột đậu xanh
 
Đây là một thành phần tuyệt vời để thoát khỏi vùng nách tối màu. Bạn có thể sử dụng bột đậu xanh trộn với sữa chua, nước cốt chanh và một ít bột nghệ. 
 
Sau đó, trộn tất cả các thành phần trên lại với nhau để tạo thành một miếng dán dày. Áp dụng hỗn hợp này vào nách của bạn và để nó lưu lại trên vùng da dưới cánh tay ít nhất là 30 phút. 
 
Cuối cùng rửa sạch với nước ấm. Nếu áp dụng theo biện pháp này bạn áp dụng liên tiếp hàng ngày trong hai tuần đầu tiên. Sau đó, lặp lại ba lần một tuần để có được kết quả nhanh hơn.
 
8. Sữa
 
Sữa là một thành phần rất tốt để điều trị vùng nách tối màu. Các vitamin và axit béo có trong sữa rất tốt cho da vì chúng có thể giúp giảm thiểu vùng da tối màu.
 
Bạn cho 2 muỗng canh sữa tươi, thêm một muỗng canh sữa chua và một muỗng canh bột mì. Trộn chúng lại để tạo thành một miếng dán dày và áp dụng nó vào vùng nách tối màu. 
 
Để chúng lưu lại trên da trong khoảng mười lăm phút sau đó rửa sạch với nước lạnh. Biện pháp khắc phục này sẽ làm mềm da và loại bỏ các tế bào da chết. Do đó làm cho làn da sáng hơn. 
 
Bạn có thể trộn sữa với một chút nghệ tây và mật ong để tạo thành miếng dán cũng rất hiệu quả.
 
9. Giấm
 
Giấm cũng có thể là liều thuốc hiệu quả giúp bạn thoát khỏi vùng nách tối màu. 
 
Bạn có thể cho phương thuốc này kết hợp bột gạo cùng giấm để tạo thành một miếng dán dày. Áp dụng hỗn hợp này vào vùng nách tối màu sau khi tắm nóng. 
 
Cho phép miếng dán này tự khô trong mười đến mười lăm phút và sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. 
Biện pháp này không chỉ làm sáng màu da vùng nách mà còn giúp giết chết tất cả các vi trùng và vi khuẩn ăn các tế bào da chết gây nên mùi hôi dưới cánh tay. Vùng cánh tay của bạn sẽ trắng trẻo và thơm tho suốt cả ngày.
 
Ảnh MH
Giấm cũng có thể là liều thuốc hiệu quả giúp bạn thoát khỏi vùng nách tối màu. 
 
10. Bột gây đàn hương
 
Bột cây đàn hương là một thành phần hữu ích có thể được sử dụng để thoát khỏi vùng nách tối. Bạn có thể mua một chút bột gỗ đàn hương và thêm một số nước hoa hồng để tạo thành một miếng dán dày. 
 
Trong khi gỗ đàn hương có tác dụng làm trắng da, nước hoa hồng sẽ có tác dụng làm mát trên da và sẽ làm cho da se khít, mịn màng hơn. 
 
Hãy áp dụng miếng dán này trên vùng nách của bạn và để nó khô trong khoảng mười lăm phút. Cuối cùng rửa sạch với nước lạnh. 
 
Hương thơm của gỗ đàn hương cũng sẽ giúp vùng cánh tay thoát khỏi mùi cơ thể xấu do mồ hôi quá nhiều. Áp dụng lặp đi lặp lại biện pháp này sẽ làm sáng tông màu da vùng nách của bạn trong vòng vài ngày.
  • Hoa Oải hương
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn