10 biểu hiệu hàng đầu chứng tỏ chồng bạn đã có bồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy chú ý quan sát chồng bạn bằng những dấu hiệu hàng đầu dưới đây nếu đang nghi ngờ anh ấy ngoại tình...

1. Anh ấy khác lạ so với những hành vi thường ngày có thể dự báo

Sau một thời gian chung sống (vài tháng hoặc vài năm), bạn sẽ nhận ra hành vi cư xử điển hình của bạn đời. Bạn biết họ sẽ phản ứng như thế nào trong một tình huống cụ thể, và khi họ cư xử khác đi, bạn muốn một lời giải thích - nếu không ngoại tình thì sẽ là một vấn đề nào đó. 

Ví dụ khi anh ta bắt đầu ngoại tình, anh ta vồ lấy điện thoại chạy vào toilet 20-30 phút. Anh ta giải thích rằng đang "đọc email và tin tức". Vấn đề là, hóa đơn điện thoại của anh ta cho thấy một sự thật khác. 

2. Anh ấy có những cơn nổi nóng vô cớ

Nổi cáu ngay lập tức - hoặc trở nên đáng yêu quá mức - đều là báo động đỏ. Không có lý do gì thực sự để ra ngoài, vậy anh ta sẽ tạo ra một cái cớ. 

Nếu anh ấy muốn đi đâu đó và không có gì phải giấu, anh ấy hầu như sẽ nói ngay điều ấy với bạn. 

Những dấu hiệu hàng đầu chứng tỏ chồng bạn có bồ
 

3. Anh ấy thay đổi nhanh chóng về cân nặng hoặc ngoại hình

Đàn ông ngoại tình sẽ thay đổi ngoại hình. Họ muốn các nếp nhăn biến mất, các bó cơ trở lại, thân hình thon gọn. Đó là tín hiệu cơ thể chuẩn bị cho cuộc tán tỉnh một cô gái. 

Ngoài ra, đàn ông ngoại tình bắt đầu chăm sóc bản thân nhiều hơn, và tận dụng tối đa vẻ ngoài. Anh ấy đột nhiên là quần áo, sửa tóc, cạo râu mỗi ngày trong khi trước đó không hề làm thế, đặc biệt khi rời nhà mà không có vợ đi cùng. 

4. Anh ấy dường như hay giật mình thức giấc

Nguyên nhân gây ra từ cảm giác bất an khi anh ấy không biết mình đang ngủ trên giường cùng vợ hay cùng bồ. Đồng thời, chồng bạn cũng xuất hiện những hành vi lạ lùng trong giấc ngủ như thường xuyên gặp ác mộng, nói lảm nhảm, khó ngủ…

Những dấu hiệu hàng đầu chứng tỏ chồng bạn có bồ
 

5. Anh ấy nhớ nhầm nhiều điều hoặc không còn quan tâm đến các tiểu tiết

Trước đây anh ấy chẳng bao giờ đãng trí như vậy phải không? Bởi đàn ông đang ngoại tình hay giả vờ quên những điều anh ta biết rất rõ. Thay vì phải rối cả lên rồi nhầm lẫn giữa những đặc điểm về bạn và cô bồ, anh ta cho rằng sẽ an toàn hơn nếu “quên” tên nhà hàng bạn yêu thích nhất, thậm chí cả ngày sinh của bạn.

6. Anh ấy đột nhiên cần rất nhiều không gian riêng tư

Dành thời gian cho bản thân là điều bình thường. Nhưng khi nó vượt ra ngoài mô hình hàng ngày, hoặc thường xuyên hơn, hoặc ít đi, đó là dấu hiệu có chuyện đã xảy ra. Đi làm sớm, về muộn, tắt điện thoại đột ngột, nhận rất nhiều cuộc gọi riêng tư từ "họ hàng" (mẹ, chị, ai đó mà bạn không thể theo dõi) cũng là báo động đỏ. 

7. Thói quen ăn uống và tình dục của anh ấy thay đổi mạnh mẽ

Một sự thay đổi về thói quen trong phòng ngủ, mà vợ chồng bạn chưa hề bàn bạc về nhu cầu đổi mới - là một dấu hiệu lớn cảnh báo ngoại tình. Tất cả những người đàn ông được phỏng vấn đều bày tỏ khi ngoại tình, họ trải qua sự thay đổi lớn testosterone, được biểu thị qua niềm tin mới về sex. 

Họ cảm thấy mạnh mẽ hơn, nam tính hơn... giống như thể mọi phụ nữ đều ham muốn họ. Cái tôi của họ phình to hàng ngày. 

Những dấu hiệu hàng đầu chứng tỏ chồng bạn có bồ
 

8. Anh ấy giấu chuyện chi tiêu với bạn

Hầu hết đàn ông ngoại tình cần tiền để chi trả cho mọi thứ: quà cáp, các bữa ăn, nhà nghỉ, vé tàu xe... Hãy điều tra khi thấy có những khoản hao hụt bất thường. 

9. Anh ấy giấu công nghệ của mình

Công nghệ giờ đây thông minh hơn nhiều và ngoại tình thường đi kèm công nghệ cao. 

Một mật khẩu mới trên máy tính hoặc điện thoại của anh ấy, một sự thay đổi tài khoản tại ngân hàng hoặc điện thoại cầm tay chuyên để trên xe hơi... đều là dấu hiệu chắc chắn về sự phản bội.

Nhưng giờ đây, người ngoại tình có vô số công nghệ khác. Các ứng dụng cho phép nhắn tin, chat trên mạng và các bức ảnh chỉ xuất hiện đến một lúc nào đó (rồi biến mất). Hãy chú ý đến các tài khoản email mới, các ứng dụng mới được sử dụng trên điện thoại của anh ấy. 

10. Ngụy biện bằng công việc

Anh ấy hiếm khi là người cống hiến hết mình cho công việc nhưng gần đây lại toàn về nhà muộn với lý do phải làm thêm giờ, anh ấy họp triền miên như một nhân vật vô cùng quan trọng. Công việc luôn là một lý do hoàn hảo cho những kẻ ngoại tình, cứ đổ tội cho công việc, thế là chẳng hại gì đến ai.

11. Cô lập vợ khỏi bạn bè

Bình thường bạn vẫn có quan hệ rất tốt với bạn bè của chồng nhưng gần đây anh ấy cư xử thật lạ mỗi khi họ gợi ý muốn tụ tập. Có tật thì giật mình, những người ngoại tình lo nhất là nửa kia khám phá được bí mật của họ thông qua mạng lưới bạn bè. Cho nên nếu bạn đột nhiên thấy mình bị cản trở giao tiếp với bạn chồng, nên tự hỏi tại sao…

Lời khuyên cho bạn là: nếu có nghi ngờ, hãy ngồi xuống nói với anh ấy một buổi nghiêm túc về những lo ngại của bạn. Nếu cảm giác khó chịu không mất đi, bạn phải thực hiện một số lựa chọn - và có lẽ cần bắt đầu điều tra. 

“Điều quan trọng không phải bạn là ai, mà chính là bạn ở bên cạnh
“Điều quan trọng không phải bạn là ai, mà chính là bạn ở bên cạnh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong thực tế cuộc sống, việc bạn ở bên cạnh ai thật sự rất quan trọng, thậm chí có thể thay đổi quỹ đạo phát triển của bạn,quyết định thành bại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT