10 bộ đầm xuyên thấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử V-biz

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bộ đầm dưới đây đều có 1 điểm chung là khiến khán giả vô cùng "nóng mắt" khi chiêm ngưỡng.

Xuất hiện trong một sự kiện được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh, Angela Phương Trinh khiến khán giả "hoang mang" với bộ đầm trông như... không mặc gì ở phần trên của cô nàng.Bộ cánh nhìn chung được đánh giá là khá tinh tế với phần chân váy đuôi cá chất liệu lụa satin bóng và áo khoác lông "sang chảnh", tuy nhiên phần trên của bộ đầm thì lại chỉ có những chi tiết đính đá/ngọc trai tỉ mẩn trên nền vải màu nude khiến người nhìn có cảm giác như người đẹp chỉ đang che được những chỗ cần thiết. Có lẽ, Angela Phương Trinh sẽ sớm bị chỉ trích vì lối ăn mặc có phần hơi nhạy cảm của mình.

 

Trước đó, trong đêm Chung kết Siêu mẫu 2015, bộ đầm của Lý Quí Khánh được Hồ Ngọc Hà diện bị đánh giá là chưa thực sự phù hợp. Cũng giống như bộ đầm của Angela Phương Trinh, chiếc đầm xuyên thấu này chỉ được che chắn ở một số chỗ "nhạy cảm", phần còn lại có màu nude hoàn toàn hòa quyện với màu da tạo nên cảm giác như Hồ Ngọc Hà đang hở đến 70% cơ thể trên sóng truyền hình.

Hà Linh cũng từng gây tranh cãi với bộ đầm có phần thân trên hở gần trọn bầu ngực của mình.

Hồng Quế từng gây xôn xao 1 thời gian dài với bộ đầm xuyên thấu đen trên thảm đỏ. Khán giả có thể "chiêm ngưỡng" gần hết cơ thể của Hồng Quế với bộ đầm này.

Hà Anh thì "khá khẩm" hơn một chút, cô không bị hở ngực nhưng khán giả lại khá "đau mắt" vì bộ đồ này trông không khác gì bộ bikini đi tắm biển.

Có lẽ khán giả đã không biết Julia Hồ là ai cho đến khi cô chụp ảnh với bộ đồ hở hang trên.

Tất cả các nghệ sĩ phía trên có lẽ phải "chào thua" Dương Yến Ngọc về độ phản cảm khi thấy cô diện bộ đầm này. Những ai gặp Dương Yến Ngọc trong buổi diễn ngày hôm đó chắc cũng phải quay mặt đi vì "không nỡ" nhìn trọn toàn bộ "cảnh xuân" của cô.

Trà Ngọc Hằng trong tương lai sẽ thắc mắc không hiểu tại sao trong quá khứ cô có thể mặc 1 bộ đồ không khác gì "cô hầu bàn" hở hang như thế này.

Gái quê Lê Phương cũng không "khá khẩm" hơn là mấy khi diện đầm xuyên thấu.

Ngô Mỹ Uyên hở trọn bầu ngực với bộ đầm khá phản cảm này.

Ngắm 1001 cách mix đồ với áo khoác đen của giới trẻ thế giới
Ngắm 1001 cách mix đồ với áo khoác đen của giới trẻ thế giới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với 1 chiếc áo khoác đen cơ bản, bạn có thể sáng tạo ra rất nhiều cách mix đồ độc đáo và ấn tượng.
Hồ Ngọc Hà mặc gì kể từ khi hẹn hò với
Hồ Ngọc Hà mặc gì kể từ khi hẹn hò với "đại gia kim cương"?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Kể từ khi hẹn hò bạn trai đại gia, Hồ Ngọc Hà ngày càng khẳng định được phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn