Ngắm 1001 cách mix đồ với áo khoác đen của giới trẻ thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với 1 chiếc áo khoác đen cơ bản, bạn có thể sáng tạo ra rất nhiều cách mix đồ độc đáo và ấn tượng.

Một chiếc áo dạ đen dáng oversize dài tới gối sẽ trở nên cực kì bắt mắt nếu được kết hợp cùng quần jeans rách gối và túi xách mini + boots da cùng tone. Sử dụng tone màu hồng pastel đối lập ở áo và mũ sẽ giúp bạn có ngoại hình vừa nữ tính vừa thời thượng, trẻ trung.

Chiếc áo bông xù sẽ giúp những cô nàng cò hương trở nên "có da có thịt" dù có diện cả cây đen.

Những cô nàng điệu đà chắc hẳn sẽ thích những chiếc áo khoác dạng cape có phần mũ lông ấm áp như thế này. Nếu mix thêm tất cao cổ cùng tone, bạn sẽ có ngoại hình trẻ trung không kém gì các nữ sinh trung học.

Những chiếc áo dạ có phần lông đắp ở cổ sẽ khiến bạn có vẻ ngoài "sang chảnh" hơn. Nếu đã diện một chiếc áo khoác ngoài dài quá gối, bạn không nên chọn những tiếc quần quá dày hoặc có dáng rộng, cách kết hợp "chuẩn" nhất là những chiếc quần skinny ôm hoặc quần tất cơ bản màu trơn.

Chú ý màu sắc của 1 số họa tiết như cúc áo, viền tay, viền cổ để việc mặc 1 chiếc áo khoác đen không bị quá nhàm chán. Kết hợp 1 đôi giày cùng tone với các chi tiết đó sẽ làm set đồ trở nên có "gu" và bắt mắt hơn.

Bạn cũng có thể khoác áo khoác đen bên ngoài set váy liền + boots yêu thích của mình...

...hoặc dùng nó với set đồ đầy phá cách: áo len + sơ mi và quần culottes cá tính. Cô bạn này còn khẳng định style cực "chất" của mình với kính mắt và giày sneaker thời trang.

Đừng quên thêm thắt những chiếc túi xách nạm đinh cho set đồ ton - sur - ton đen thêm ấn tượng. Bạn cũng nên lưu ý sử dụng những item khác chất liệu với nhau để tránh sự đơn điệu.

Cô bạn này rất sáng tạo khi mix áo khoác đen với chiếc quần yếm quen thuộc của mùa hè.

10 món đồ thời trang làm
10 món đồ thời trang làm "điên đảo" mọi quý cô năm 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần ống loe, áo trễ vai, bucket bag... và rất nhiều xu hướng thời trang khác đã "tung hoành"trên khắp các nẻo đường thời trang của năm 2015.
"Tròn mắt" ngắm 10 bộ đầm đẹp nhất hành tinh năm 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những cái tên như Elizabeth Banks, Phạm Băng Băng, Heidi Klum... đã được vinh dự xướng tên trong BXH những người sở hữu "bộ cánh" đẹp nhất 2015.
Theo:  khoevadep.com.vn