Hồ Ngọc Hà mặc gì kể từ khi hẹn hò với "đại gia kim cương"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể từ khi hẹn hò bạn trai đại gia, Hồ Ngọc Hà ngày càng khẳng định được phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng của mình.

Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được phong độ với thời trang đời thường. Cô thường diện những bộ cánh thanh lịch, sang trọng và có hơi hướm cổ điển.

Các màu sắc được Hồ Ngọc Hà yêu thích đa số vẫn là những màu trung tính như đen, trắng, xám. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng thể hiện mình là 1 fashionista chính hiệu khi sử dụng những màu sắc hot nhất trong năm nay như đỏ burgundy hay camel.

Với dáng người thanh mảnh, Hồ Ngọc Hà cũng rất hợp với những bộ cánh mang phong cách menswear.

Những trang phục dự sự kiện của Hồ Ngọc Hà được cô chọn lựa kĩ càng. Thường nữ ca sĩ sẽ chọn những bộ cánh hàng hiệu giúp tôn được vóc dáng chuẩn của cô.

Cô cũng rất đầu tư cho phụ kiện đi kèm. Những phụ kiện của nữ ca sĩ đa số đều tone - sur  tone với bộ đồ cô mặc.

Nữ ca sĩ xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu ca nhạc. Bộ váy màu vàng ánh kim này là một trong những phục trang được khen ngợi rất nhiều của Hồ Ngọc Hà. Chiếc váy vừa giúp cô khoe vai trần gợi cảm, vừa mang lại cho cô vẻ quý phái, đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu showbiz.

Bộ váy màu nude được thiết kế ôm sát giúp bà mẹ 1 con khoe thân hình nóng bỏng đáng ghen tị. Đôi chân vốn đã dài của cô lại càng trở nên "bất tận" với đôi giày cao gót tone nude. Với mái tóc buông xõa và màu son đỏ quyến rũ, quả thực Hồ Ngọc Hà rất xứng đáng với danh hiệu mỹ nhân của showbiz Việt.

Nữ ca sĩ "sang chảnh" với bộ váy ánh bạc cực sexy và áo lông khoác ngoài thời thượng. Cô diện thêm turban để mang lại vẻ độc đáo cho set đồ.

Hồ Ngọc Hà cũng được đánh giá là ăn mặc ngày càng...bạo khi không ngại khoe da thịt trong những bộ cánh siêu ngắn, siêu gợi cảm như thế này.

Nữ ca sĩ nhiều lần khiến khán giả "đỏ mặt" với những trang phục "không thể ngắn hơn".

Mỹ nhân nào mặc đẹp nhất năm 2015?
Mỹ nhân nào mặc đẹp nhất năm 2015?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh hay Minh Hằng sẽ là mỹ nhân mặc đẹp nhất năm 2015?
10 món đồ thời trang làm
10 món đồ thời trang làm "điên đảo" mọi quý cô năm 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần ống loe, áo trễ vai, bucket bag... và rất nhiều xu hướng thời trang khác đã "tung hoành"trên khắp các nẻo đường thời trang của năm 2015.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn