10 câu nói hay về sự chia ly và người ra đi

( PHUNUTODAY ) - Nỗi đau mất đi người thân là nỗi buồn sâu đậm trong trái tim mỗi người. Cầu mong những người ở lại sẽ được xoa dịu, sống thật bình an.

Chia ly là quy luật tất yếu của cuộc sống nhưng nỗi đau của những người ở lại khi mất đi những người thân yêu khó có thể diễn tả bằng lời.

Dưới đây là những câu nói hay về người đã mất, chia ly, mất mát giúp vơi đi những nỗi buồn đau:

1. Xin dành tặng người mà con yêu thương nhất. Con tin rằng, ông đang mỉm cười trên thiên đường.

2. Nước mắt anh nhạt nhòa khi cô đơn lạc lõng giữa đời, giờ chỉ còn lại em trong ký ức.

3. Tết thanh minh tảo mộ, chắp tay, quỳ gối, con mong cha mẹ được an nghỉ, vĩnh hằng mà nước mắt nhạt nhòa.

4. Bà ngoại đã đi xa, mỗi lần nhớ tới ngoại là nước mắt lại ứa ra, nhớ những tháng ngày bà cháu vui vẻ bên nhau.

5. Ông ơi, con cầu mong ông được an nghỉ ở thế giới bên kia. Mong ông phù hộ cho cả nhà, luôn luôn khỏe mạnh, vui vẻ và hạnh phúc.

chia ly1

6. Chỉ có những người trong cuộc mới hiểu nỗi đau mất đi người thân lớn đến dường nào.

7. Vẫn biết sinh lão bệnh tử là quy luật tự nhiên ai cũng phải trải qua, nhưng trong lòng vẫn không thể nào hết buồn khi nghĩ về người thân đã mất.

8. Mỗi khi rảnh rỗi, nỗi nhớ lại ùa về rồi đột nhiên nước mắt lại ứa ra. Giờ đây ngồi ở vị trí ngày ngày vẫn ngồi mà sao thấy cô đơn quá, đau lòng quá.

9. Người thân yêu nhất của tôi đã bỏ tôi mà đi đến một nơi mà tôi không thể nào nhìn thấy họ. Nhưng tôi tin rằng họ vẫn luôn dõi theo tôi. Vì vậy, tôi phải sống thật kiên cường để họ yên lòng.

10. Mất đi người thân yêu nhất, tôi như mất đi một phần linh hồn. Tất cả những giây phút yêu thương, bờ vai mềm ấm áp để dựa vào mỗi khi tôi thất bại, chông chênh đều chỉ còn là ký ức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link