Hoàng Oanh hội ngộ chồng cũ, còn khoe ảnh thân thiết "như chưa hề có cuộc chia ly"

( PHUNUTODAY ) - Họ sẵn sàng làm lành và đi chơi cùng nhau để đem lại cho con những kỷ niệm đẹp, giúp cậu bé có thể cảm nhận được đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ.

Mới đây, MC Hoàng Oanh bất ngờ hội ngộ chồng cũ, thậm chí Jack Cole còn ghi lại khoảnh khắc này và chia sẻ lên mạng xã hội. Cả hai rất vui vẻ bên cạnh con trai Max, không ngần ngại xuất hiện chung khung hình với nhau. Có vẻ như họ đi chơi cùng nhau để đem lại cho con những kỷ niệm đẹp, giúp cậu bé có thể cảm nhận được đầy đủ tình yêu thương của cha mẹ. 

cole1

MC Hoàng Oanh sinh năm 1990, người đẹp Hà thành từng đạt giải nhất cuộc thi “Top Girl”, Hoa khôi khả ái (Miss Sport 2012), Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh… Ngoài vai trò MC, cô còn thành công trong diễn xuất khi góp mặt trong loạt phim ăn khách như Tháng năm rực rỡ, Ước hẹn mùa thu, Bộ ba rắc rối, Cha rơi, Chuyện ba cô nàng…

Tháng 12-2019, Hoàng Oanh kết hôn với doanh nhân người Mỹ - Jack Cole - sau 2 năm hẹn hò. Không lâu sau đó, cả hai đón con đầu lòng. Con trai được 2 tháng tuổi, nữ MC đưa bé sang Singapore đoàn tụ chồng, vào tháng 8-2020. Sau hơn 1 năm sống ở nước ngoài, tháng 12-2021, Á hậu đưa con về Việt Nam, trong khi ông xã vẫn ở Singapore.

Cuối tháng 3-2022, Jack về Việt Nam thăm mẹ con Hoàng Oanh. Cả hai có những giây phút vui vẻ bên quý tử, song người hâm mô không ngờ rằng chỉ sau 2 tuần thì nam doanh nhân tuyên bố ly hôn.

Trong một chương trình, khi MC nhắc về việc ly hôn của Hoàng Oanh và ví nó như một vị đắng không phải ai cũng muốn nếm trải, lập tức, cô nàng thẳng thắn chia sẻ quan niệm rằng: "Biết đâu ở lại nó sẽ đắng hơn". Hoàng Oanh tâm sự: "Có rất nhiều bà mẹ đơn thân giống tôi, họ trải qua nhiều khó khăn và dằn vặt nhất là trong tâm lý. Bất cứ bà mẹ nào có con rồi cũng sẽ đặt con lên hàng đầu. Ai cũng muốn giữ gia đình trọn vẹn cho con mình. Tôi nghĩ rằng có thể chỉ có một người hạnh phúc còn hơn hai người ở bên nhau mà lại không hạnh phúc".

295861467_10225656792622402_2793012950628730396_n-ngoisaovn-w2048-h1364

"Việc cho con thấy một hình ảnh hạnh phúc, đúng đắn về tình yêu rất quan trọng. Để con biết tình yêu trong gia đình như thế nào. Mình không nên ở trong một gia đình không hạnh phúc mà cố gắng diễn với nhau để con cảm thấy bối rối, không biết đó có phải là hình mẫu hạnh phúc mà mình theo đuổi hay không" – Hoàng Oanh bày tỏ.

Theo:  xevathethao.vn copy link