10 công việc bán thời gian, lương tối thiểu cũng 1,2 triệu đồng/giờ, đang rất khát nhân lực

( PHUNUTODAY ) - Thời gian làm việc linh hoạt, mức lương trung bình tương đối cao, đây là những công việc bán thời gian đang rất khát nhân lực.

Luật sư doanh nghiệp

Vị trí này sẽ phụ trách xử lý các quy trình pháp lý trong việc hình thành, hoạt động và quản trị một công ty. Người đảm nhận cần tư vấn, phân tích và giải thích các điều luật cho doanh nghiệp.

Mức lương trung bình của vị trí này là 65,26 USD/giờ (khoảng 1,5 triệu đồng)

Chuyên viên phân tích

Ứng viên muốn làm công việc này cần biết cách thu thập dữ liệu thông qua các cuộc khảo sát, nghiên cứu trực tuyến và phỏng vấn; xác định lỗ hổng thông tin quan trọng; phân tích thông tin để xác định xu hướng và cơ hội. Nhìn chung, ứng viên phải có kiến thức cụ thể phù hợp với từng nhu cầu của tổ chức, công ty.

Mức lương trung bình của vị trí này là 50,32 USD/giờ (khoảng 1,2 triệu đồng)

Nhà thiết kế UX

Ứng viên sẽ cần nghiên cứu, đánh giá các thói quen, cách khách hàng sử dụng phần mềm hoặc ứng dụng sau đó lập trình, thiết kế trang web/ứng dụng đáp ứng theo nhu cầu khách hàng.

Mức lương trung bình của vị trí này là 60 USD/giờ (khoảng 1,4 triệu đồng)

Công việc hành chính

Trợ lý điều hành, trợ lý ảo là công việc hỗ trợ cho các vị trí cấp cao trong một công ty. Ứng viên sẽ cần lên lịch các cuộc họp, sắp xếp chuyến đi cũng như trả lời các cuộc gọi và email,… Ứng viên có thể làm công việc này từ xa, miễn là sắp xếp được thời gian vài tiếng mỗi ngày và phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

Mức lương trung bình của vị trí này là 50 USD/giờ (khoảng 1,2 triệu đồng)

Trưởng phòng nhân sự

Hiện nay có nhiều công ty chỉ cần vị trí này làm việc part time, miễn sao đáp ứng được yêu cầu công việc như giám sát các vấn đề liên quan đến nhân viên trong một số công ty, tổ chức, tuyển dụng, đào tạo,… Trưởng phòng nhân sự đóng vai trò quan trong trong việc hình thành văn hoá công ty cũng như đảm bảo một số quyền lợi cho nhân viên.

Mức lương trung bình của vị trí này là 65,67 USD/giờ (khoảng 1,5 triệu đồng)

Trưởng phòng Marketing

Nhiều công ty hiện nay có xu hướng thuê ngoài người phụ trách và quản lý chiến lược marketing cho họ nên việc làm part time đang rất phổ biến. Người đảm nhận vị trí này sẽ lập kế hoạch và giám sát các chiến dịch marketing phù hợp với mục tiêu của công ty. Bên cạnh đó, ứng viên cũng cần có các kỹ năng như nghiên cứu thị trường, viết nội dung PR/quảng cáo và biết cách đo lường hiệu quả.

Mức lương trung bình của vị trí này là 66,70 USD/giờ (khoảng 1,6 triệu đồng)

Chuyên gia về AI

Để đảm nhận vị trí này, ứng viên cần có bằng đại học hoặc kinh nghiệm liên quan. Chẳng hạn bằng cử nhân hoặc thạc sĩ trong các lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật. Hiểu rõ về ChatGPT sẽ là điểm cộng.

Mức lương trung bình của vị trí này là 50 USD/giờ (khoảng 1,2 triệu đồng)

Nhà tâm lý học lâm sàng

Ứng viên cho vị trí này cần có chuyên môn cao, bằng cấp liên quan và giấy phép hành nghề. Công việc của nhà tâm lý học lâm sàng là phụ trách chẩn đoán, điều trị các rối loạn hành vi và cảm xúc của bệnh nhân.

Mức lương trung bình của vị trí này là 55 USD/giờ (khoảng 1,3 triệu đồng)

Người quản lý dự án

Nhiệm vụ của ứng viên là phụ trách phát triển kế hoạch, điều phối các cuộc họp với các bên liên quan, theo dõi ngân sách dự án và đo lường hiệu suất. Công việc bán thời gian này yêu cầu bằng cử nhân với nhiều năm kinh nghiệm,

Mức lương trung bình cho vị trí này là 55 USD/giờ (khoảng 1,3 triệu đồng)

Kỹ sư phần mềm

Ứng viên đảm nhận vị trí này sẽ phụ trách phát triển và thiết lập các chương trình phần mềm. Phân tích thu cầu của người dùng, tham gia vào hoạt động bảo trì, nâng cấp hệ thống,…

Mức lương trung bình cho vị trí này là 59,71 USD/giờ (khoảng 1,4 triệu đồng)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link