Showbiz 2/5: Phương Thanh và tình trẻ bị bắt gặp hẹn hò, Bảo Thy tiết lộ lý do chưa trở lại với âm nhạc

( PHUNUTODAY ) - Cả hai đều khá thoải mái, thậm chí còn không ngại việc xuất hiện cùng nhau trên con phố đông người này.

pt

Mới đây, Phương Thanh bất ngờ xuất hiện tại phố đi bộ Bùi Viện, nơi tập trung đông đúc giới trẻ Sài thành. Cô và người đàn ông bên cạnh có cử chỉ vô cùng thân mật, chàng thậm chí còn khoác vai nàng "hộ tống" nàng vào quán bar. Cả hai đều khá thoải mái, thậm chí còn không ngại việc xuất hiện cùng nhau trên con phố đông người này.

da-tim-duoc-giup-viec-bao-thy-van-muon-tu-tay-lam-viec-nay-cho-quy-tu-dau-long-va-tuyen-bo-chua-tro-lai-am-nhac-vi-me-con-7-ngoisaovn-w828-h1337

Mới đây, Bảo Thy cho biết cô đã tuyển được người ưng ý nhưng cô vẫn chưa thể yên tâm mà quyết phải theo sát quý tử. Vài giờ trước, nữ ca sĩ tâm sự rằng: "Mê con quá nên ngày come back chắc còn xa lắm mong cả nhà thông cảm cho Thy nha. Thế nên Thy chẳng bao giờ dám hứa hẹn gì cả đến khi nào thật sự an tâm thì Thy mới trở lại với âm nhạc được. Cảm ơn tình yêu cả nhà luôn đặc biệt dành cho Thy". Vì quá mê con mà nữ ca sĩ không còn hứa hẹn ngày quay lại âm nhạc và còn muốn tự tay nấu ăn cho con dù có người làm việc này cực chuyên nghiệp hơn mình.

 

2

Đàm Thu Trang bất ngờ đăng lại hậu trường ảnh cưới cách đây 3 năm. Có thể thấy Cường Đô La và vợ liên tục trao nhau nụ hôn ngọt lịm và cử chỉ tình tứ phát hờn. Lý do mẹ bỉm Đàm Thu Trang bây giờ mới chịu tung clip hiếm là vì liên quan quan đến ái nữ. Chuyện là nửa đêm dậy thay bỉm cho con, Đàm Thu Trang bất ngờ nhớ lại lúc còn là vợ chồng son tự do đi muôn nơi nên mới chia sẻ lại clip này cho đỡ nhớ.

Empty

Mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang đang cùng nhiều bạn trẻ học cấp cứu khẩn cấp do Hội chữ thập đỏ tổ chức. Nam danh hài diện đồ đơn giản và đồng điệu cùng mọi người. Anh rất tập trung và cố gắng ghi nhớ từng động tác được hướng dẫn. Trong lúc say sưa luyện tập phương pháp cứu người trong trường hợp nguy hiểm, bất chợt một đoàn cán bộ lớn tuổi đi qua và dừng lại vì nhận ra danh hài xứ Quảng. Họ cười hỏi niềm nở với nam danh hài: "Trường Giang nè". Ngay lập tức, ông xã Nhã Phương đã dừng mọi việc lại và khoanh tay cúi đầu chào các bậc tiền bối lớn tuổi. 

chi-mot-nu-cuoi-nua-mieng-con-gai-dong-nhi-gay-bao-mang-xa-hoi-va-troll-luon-ban-cua-bo-me-3-ngoisaovn-w999-h751

Mới đây, Đông Nhi khoe ảnh đi diễn và có ông xã cùng con gái theo cùng. Cả gia đình nữ ca sĩ hội ngộ với gia đình Đăng Khôi. Khi chụp ảnh chung, thay vì cười tít mắt như mọi khi, Winnie lần này chỉ khuyến mãi một nụ cười nhếch miệng trông cực đểu nhưng muốn nói: "Mọi người chụp ảnh hơi lâu rồi đấy, con chỉ cười tới đó thôi". Nhìn cô bé cười cho có lệ và troll hết tất thảy mọi người có mặt trong khung hình mà ai nấy cười xỉu lên xỉu xuống.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link