Ngô Thanh Vân thử váy cưới nửa tỷ giống Son Ye Jin, giữ bí mật với Huy Trần đến phút chót

( PHUNUTODAY ) - Không phải Huy Trần, người cùng Ngô Thanh Vân đi chọn váy cưới là Nam Trung. Đây cũng là bạn thân thiết suốt nhiều năm của cô dâu.

Sau hơn 2 năm bên nhau, Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ về chung một nhà vào ngày 8/5 tới, hôn lễ được tổ chức riêng tư và kín đáo ở khu resort đẳng cấp tại Đà Nẵng. Tối ngày 2/5, trên Facebook cá nhân, "đả nữ" đình đám Vbiz đã tung khoảnh khắc đẹp tại một cửa tiệm váy cưới lớn ở Hà Nội.

Chỉ có điều thay vì đi chọn váy cùng Huy Trần, Ngô Thanh Vân lại chọn người đồng hành là Nam Trung. Cô thử nhiều kiểu váy, trong đó, có 1 chiếc váy cưới giống hệt mẫu váy hơn nửa tỷ đồng mà Son Ye Jin đã diện trong siêu hôn lễ với Hyun Bin.

ntv
nt2

Ngô Thanh Vân cho biết cô đã thử nhiều chiếc váy để Nam Trung góp ý, sau cùng cả hai đã chọn được mẫu váy ưng ý nhưng vẫn giữ bí mật tuyệt đối với Huy Trần. Cô dâu tương lai tag tên "chồng iu" vào để nhắn nhủ: "Hãy chờ đón chiếc váy đã được chọn nhé Huy Trần ơi". Việc cô dâu giấu kín váy cưới để tạo bất ngờ cho chú rể cũng là một trong những điều thú vị thường có tại các đám cưới ở nước ngoài.

Nói về cảm giác khi đi chọn váy cưới, cô dâu mới bồi hồi: "Và đây thật sự là một giây phút rất đặc biệt đối với tụi mình. Vì khi chọn áo, cảm xúc thật nôn nao, vui vẻ và đôi mắt mình long lanh, sáng lên vì hạnh phúc. Những chi tiết nhỏ nhắn được làm tỉ mỉ bởi những người thợ may. Từng chiếc váy cưới như lời chúc phúc và trân trọng từ những nghệ nhân muốn gửi đến cô gái trong ngày trọng đại nhất đời mình. Nên chiếc áo cưới trong mắt mình nó đẹp và đặc biệt biết bao. Hết chiếc này đến chiếc khác. Mình thì thấy cái nào cũng đẹp".

ntv3

Hiện tại, Ngô Thanh Vân chỉ bày tỏ cảm xúc khi nhìn thấy chiếc váy cô chọn chứ chưa thông báo cụ thể sẽ diện chiếc váy nào: "Vì lúc đó mình cảm nhận chiếc váy đó nó thuộc về mình và được làm cho mình. Mình thấy xúc động khi nó thật sự vừa vặn từng chi tiết nhỏ nhắn và rất tỉ mỉ trên chiếc áo. Đơn giản mà thật tinh tế. Mình đã ôm chầm lấy con bạn thân của mình mà hai đứa nghẹn ngào chung".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link