10 mẫu đầm tay lỡ thanh lịch hot nhất mùa thu cho quý cô công sở

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu đầm tay lỡ mùa thu thanh lịch mang đến cho nữ công sở vẻ đẹp quyến rũ, trẻ trung

 Nếu như ngày hè những mẫu váy sát nách mát mẻ lên ngôi thì vào tiết trời mát mẻ mùa thu đông, những mẫu đầm liền tay lỡ được nhiều quý cô công sở lựa chọn. Đầm liền tay lỡ mùa thu 2016 cũng có rất nhiều kiểu dáng bạn có thể lựa chọn như đầm dáng ôm, đầm xòe, đầm suông với màu sắc và họa tiết đa dạng.

dam-cong-so (9)
dam-cong-so (8)

Đúng như tên của nó một chiếc đầm tay lỡ được thiết kế phần tay khoảng chạm khuỷu tay hoặc qua khuỷu tay vừa thanh lịch lại phù hợp với thời tiết thu.

dam-cong-so (10)

Nếu bạn chọn đầm thu cho thời trang công sở thì một chiếc đầm liền tay lỡ là lựa chọn an toàn nhất, kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch và cũng không hề làm lộ khuyết điểm của bạn. Dáng xòe vừa phải mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ hơn.

dam-cong-so (6)
dam-cong-so (7)

Trong mùa thu năm nay bạn cũng không thể bỏ qua những mẫu đầm ren tay lỡ nhé. Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như đen, trắng, hồng, xám...

dam-cong-so (4)

Chắc chắn các bạn nữ khi diện những chiếc váy này sẽ trở nên trẻ trung duyên dáng hơn bao giờ hết.

dam-cong-so (5)

Đầm tay lỡ dáng sơ mi trẻ trung, thanh lịch bạn không thể bỏ qua.

dam-cong-so (2)

Mẫu đầm tay lỡ dáng ôm vừa phải này rất phù hợp với những cô nàng công sở U30. Bạn vừa có thể diện đi làm hoặc dự tiệc hay xuống phố đều được nhé.

dam-cong-so (1)
dam-cong-so (3)

Với đầm hoạ tiết cũng có rất nhiều kiểu để bạn lựa chọn, những hoạ tiết được nhắc đến phổ biến từ mùa này qua mùa khác như chấm bi hay kẻ, cá tính hơn là những hoạ tiết hình học.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn