10 ngày cuối cùng của tháng 7 âm: 4 tuổi đạp trúng hố vàng, của nải dồi dào, đổi vận tỷ phú

( PHUNUTODAY ) - Những ngày cuối cùng của tháng 7 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Thìn

15

Sau rằm tháng 7 âm lịch, con giáp tuổi Thìn sẽ có thể tạm biệt áp lực công việc, cuộc sống để đón nhận những vận may sắp đến với mình. Theo tử vi 2023, vận khí của người tuổi Thìn vào 10 ngày cuối tháng 7 âm rất vượng, vận đỏ ùn ùn kéo đến nên việc đón nhận tài lộc trời ban chỉ là chuyện sớm muộn.

Là người thông minh, khôn khéo, người cầm tinh tuổi Thìn luôn biết nắm bắt cơ hội xung quanh để có cuộc sống viên mãn. Hơn nữa, nếu có gặp khó khăn thì cát tinh cũng sẽ xuất hiện tương trợ kịp thời, giúp người tuổi này đẩy lùi xui xẻo và đón cát khí vào nhà. Cộng thêm trong thời gian này, người tuổi Mùi được Thần Tài chiếu cố nên đường thăng tiến thênh thang, nhiều cơ hội mới ập đến. Bản mệnh này nếu biết đầu tư kinh doanh thì sẽ ngày càng giàu có, tiền vàng ngập két.

Vào 10 ngày cuối tháng 7 âm này, tuổi Thìn cũng sẽ tạo ra những giá trị hoàn toàn mới và có thể đạt được những tiến bộ phi thường.  Tuy nhiên, bản mệnh này có số thị phi nên dù may mắn như thế nào cũng cần giữ thái độ kiên định trong cuộc sống. Điều quan trọng nhất là rất khiêm tốn, có như vậy mới đề phòng được tiểu nhân quấy phá, chủ động tránh né các loại rủi ro.

Tuổi Sửu

17

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Sửu có tính cách buồn tẻ và ít nói. Tuy nhiên, họ luôn âm thầm cống hiến và nỗ lực, chăm chỉ làm việc, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Nhờ đó, họ sẽ có những thu hoạch tốt trong công việc, tài lộc hanh thông, ngày càng gặp nhiều may mắn để mọi việc được suôn sẻ, thuận lợi.

Vào cuối tháng 7 Âm lịch, con giáp tuổi Sửu liên tục đón tin vui vì bằng thực lực của mình có thể phát hiện và kịp thời nắm bắt cơ hội phát triển. Họ cũng dựa vào sự cống hiến của mình, bằng chính năng lực của mình để kiếm tiền, thật nhiều tiền.

Con giáp tuổi Sửu có thể sống một cuộc sống sung túc, ấm no trong thời gian tới.

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi thực sự tài giỏi, mẫu mực, có tinh thần cạnh tranh tốt.

Trong nhiều trường hợp, nhờ sự cống hiến và sự bền bỉ nỗ lực của bản thân mà con giáp tuổi Mùi đã thu hái được nhiều tài lộc, thăng tiến trong công việc, kiếm nhiều tiền mỗi ngày.

Làm ăn vượng phát, cuộc sống của của người tuổi Mùi sẽ được cải thiện rất nhiều. Trong thời gian tới, họ không lo thiếu tiền, không sợ vướng phải khó khăn, vấp váp.

Cuối tháng 7 Âm lịch này, con giáp tuổi Mùi còn có cơ hội gặp quý nhân, nhận được sự giúp đỡ để phát triển mọi mặt trong cuộc sống, may mắn nối tiếp may mắn. Thời gian tới, con giáp tuổi Mùi giống như "chuột sa chĩnh gạo", sống sung túc, đủ đầy.

Tuổi Hợi

22

Theo tử vi năm 2023 của 12 con giáp, những ngày cuối tháng 7 âm là cơ hội để tuổi Hợi phát tài phát lộc. Đặc biệt từ sau ngày Rằm, bản mệnh này được sao cát tinh chiếu mệnh nên bản mệnh này có thể đón lộc từ quý nhân, gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Càng về giữa và cuối tháng, công việc của con giáp này càng tiến triển thuận lợi. Nhờ có quý nhân giúp sức nên vận phí càng dồi dào. Người làm kinh doanh sẽ bán buôn tốt vô cùng, dễ đạt đỉnh “cực phát”. Những dự án đầu tư, “rót tiền” mở rộng kinh doanh sắp tới có khả năng thành công cao, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội.

Đối với người làm công ăn lương, nhờ có được thiên thời, địa lợi, nhân hòa nên bản mệnh này rất dễ được thăng chức, tăng lương trong thời gian này. Nếu họ biết nắm bắt thời cơ này để sắp xếp các mục tiêu và đi đúng lộ trình các kế hoạch của mình thì thời gian tiếp theo sự nghiệp sẽ đi lên như diều gặp gió.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link