10 ngày cuối cùng tháng 4 Âm lịch (20/4-30/4): 3 tuổi đệ tử Thần Tài công danh tăng phi mã, tiền tiêu cả quyển

18:25, Thứ bảy 25/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày cuối cùng tháng 4 Âm từ 20/4-30/4 những con giáp dưới đây mọi việc đều hanh thông giàu có.

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết trong 10 ngày cuối cùng tháng 4 Âm lịch những người tuổi Mùi là con giáp may mắn phát tài mọi thứ dều diễn ra vô cùng suôn sẻ. Tử vi cho biết những người bạn sinh năm Mùi sẽ gặp nhiều may mắn và thịnh vượng trong 10 ngày cuối cùng của tháng 4 âm 

Về mặt tài chính thì trong thời gian này tuổi Mùi tiền bạc sẽ chảy vào và sẽ vô cùng giàu có sau những ngày nghỉ cuối tuần, có định mệnh ở bên Thần Tài, sự nghiệp và vận mệnh sẽ luôn thịnh vượng, kho bạc nhỏ được nhân đôi. Đặc biệt, trong đó một số người tuổi Mùi cũng có thể được cả tài lộc lẫn tài lộc, đồng thời có được cả tài sản tích cực. Những người sinh năm Mùi sẽ cực kỳ giàu có, gặp nhiều may mắn, bất ngờ nối tiếp nhau, những vận may lớn và những giải thưởng nhỏ liên tục được trao tặng. Những người tuổi Mùi đừng bỏ qua cơ hội may mắn trời cho này.

Tuổi Mùi càng chăm chỉ càng giàu trong 10 ngày cuối cùng tháng 4 Âm

Tuổi Mùi càng chăm chỉ càng giàu trong 10 ngày cuối cùng tháng 4 Âm

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết trong 10 ngày cuối cùng tháng 4 Âm những người sinh năm Dậu chính là con giáp sẽ gặp nhiều may mắn và tài lộc. Đặc biệt, người tuổi Dậu họ đã dựa vào chính mình từ khi còn nhỏ. Nếu bạn làm việc chăm chỉ và tiến bộ từng bước, bạn sẽ phải chịu đựng rất nhiều vất vả và mệt mỏi, mọi việc sẽ không suôn sẻ, nhưng nếu bạn kiên trì.

Những người tuổi Dậu sẽ nhìn thấy bình minh của hạnh phúc, chắc chắn bạn sẽ được hưởng một cuộc đời hạnh phúc và giàu có. Tử vi cho biết người tuổi Dậu cầu được ước thấy càng nỗ lực thì túi tiền sẽ càng rủng rỉnh.

Tuổi Dậu may mắn trong 10 ngày cuối cùng tháng 4 Âm

Tuổi Dậu may mắn trong 10 ngày cuối cùng tháng 4 Âm

Tuổi Ngọ

Trong số các con giáp thì người tuổi Ngọ trời sinh thông minh và luôn có tầm nhìn chiến lược. Đặc biệt, người tuổi Ngọ luôn đứng đầu về sự may mắn, tốt lành trong 10 ngày tới sẽ gặp vận may, tiền tài dồi dào tuyệt vời.

Tử vi cho biết trong 10 ngày cuối cùng thang 4 Âm người tuổi Ngọ đắc lộc đắc tài nếu như biết nắm bắt cơ hội thì chắc chắn chẳng bao giờ lo thiếu tiền về sau. Đặc biệt, người tuổi Ngọ khi nhìn rõ được hướng đi của mình thì họ  sẽ luôn nỗ lực hết mình cho những điều mình tin tưởng.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min