10 ngày cuối tháng 4: 4 con giáp kiếm tiền như vũ bão, giàu sang không ai bằng

10:46, Thứ hai 17/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Vận trình của những con giáp này trở nên tươi sáng hơn vào 10 ngày cuối tháng 4. Họ có nhiều cơ hội hơn và kiếm tiền dĩ nhiên cũng tốt hơn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được dự báo sẽ có nhiều cơ hội hơn vào 10 ngày cuối tháng 4. Bản mệnh sẽ có cơ hội phát huy hết tài năng bản thân nhờ phúc lộc trời ban, may mắn tề tựu. Người tuổi Thìn sẽ liên tục có được nhiều bản hợp đồng, cơ hội mới để thể hiện bản thân và lấy được niềm tin của lãnh đạo.

Nguồn thu nhập của người tuổi Thìn từ đây càng tăng lên, tiền về ồ ạt. Bản mệnh có thể giàu lên nhờ những “nghề tay trái” của mình. Sự chăm chỉ cùng khả năng học hỏi nhanh, những dự án có người tuổi Thìn tham gia đều thành công vang dội giúp bản mệnh thăng hoa trong danh vọng.

Tuổi Hợi

Tài vận của người tuổi Hợi được dự báo sẽ lên cao trong 10 ngày cuối tháng 4. May mắn sẽ kéo đến tấp nập, sự nghiệp của Hợi cũng hanh thông xuôi thuận. Người tuổi Hợi sẽ có những cuộc hội ngộ bất ngờ với quý nhân và nhận được giúp đỡ từ tiền bạc đến tinh thần.

Chính nhờ vậy mà sự nghiệp của người tuổi Hợi thăng hoa hơn. Có thể nói là sau một đêm cá chép hóa rồng. Nếu như người tuổi Hợi biết đầu tư, buôn bán từ thời điểm này thì cuộc đời của bản mệnh có thể phất lên nhanh chóng, viên mãn kéo dài cả năm.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có thể đã phải trải qua một khoảng thời gian chật vật, khó khăn trong công việc cũng như tình duyên. Thế nhưng 10 ngày cuối tháng 4, người tuổi Mão sẽ được Cát tinh chiếu rọi, công danh vượng phát. Người tuổi Mão sẽ thắng lớn trong những bản hợp đồng béo bở. Nhờ vậy mà Mão có tiền vào đều đều, căng chặt hầu bao.

Từ thời điểm này trở đi, vận trình của người tuổi Mão khởi sắc, tài chính sẽ không còn là mối bận tâm của bản mệnh nữ. Tuy nhiên, dù kiếm nhiều tiền đến đâu, người tuổi Mão cũng nên dành một khoản cho những việc cấp bách sau này.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn sống đơn giản. Cho dù gặp phải chuyện gì, tình huống phức tạp như thế nào bản mệnh cũng có thể gìn giữ sự chân thành của mình. Ngoài ra, dù cuộc sống có trắc trở, thời thế có xoay vần, người tuổi Tý cũng không bỏ rơi bạn bè, bỏ rơi người mình yêu thương, quý trọng. Hoạn nạn thì Tý giúp đỡ, khó khăn thì Tý chia sẻ, nhờ vậy mà Tý có nhiều bạn bè.

Tử vi dự báo 10 ngày cuối tháng 4, người tuổi Tý gặp nhiều may mắn về tài vận. Bản mệnh có bạn bè góp sức trong công việc, cuộc sống lại thăng hoa hơn. Tất cả những sầu lo trước đây vì đường tài phú không thuận cũng sẽ tiêu giảm bởi trong khoảng thời gian này người tuổi Tý kiếm tiền dễ dàng. Nếu chịu đầu tư, bản mệnh còn có thể đại phú đại phát.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi