10 ngày cuối tháng 4 dương: 3 con giáp giàu không báo trước, vận thế đi lên, đại phú đại quý

10:02, Thứ hai 17/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối tháng 4 dương lịch, 3 con giáp này đón nhận nhiều vận may hơn, có cả quý nhân giúp sức trên con đường sự nghiệp.

Tuổi Mão

Tử vi dự đoán rằng trong 10 ngày cuối tháng 4, tuổi Mão có cơ hội phát huy hết tài năng của bản thân. Bản mệnh nhận được phúc lộc trời ban, may mắn tề tựu, công việc hanh thông. Con giáp này liên tiếp đón nhận những hợp đồng lớn, có thêm cơ hội để thể hiện bản thân, được sếp tin tưởng.

Nhờ đó, nguồn thu của tuổi Mão cũng tăng lên, tiền về không ngừng. Bản mệnh cũng có thêm nguồn thu nhập từ nghề tay trái giúp cuộc sống ấm no, sung túc.

Sự chăm chỉ cũng khả năng học hỏi nhanh giúp tuổi Mão thành công trong những dự án mà mình tham gia. Trong tương lai, con giáp này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi cho thấy trong 10 ngày cuối tháng 4, tài vận của người tuổi Tuất tăng cao, may mắn đến liên tục, sự nghiệp vô cùng hanh thông. Bản mệnh được gặp quý nhân và nhận nhiều sự giúp đỡ từ họ, cả về vật chất lẫn tinh thần.

tu-vi-02

Nhờ vậy, sự nghiệp của tuổi Tuất phát triển thuận lợi, đạt được thành tựu đáng kể. Nếu biết đầu tư, buôn bán thì đây là thời điểm thích hợp để con giáp này phất lên, kiếm được nhiều tiền hơn. Tuy nhiên, dù làm gì thì bản mệnh cũng cần nghiên cứu kỹ, suy nghĩ, tính toán cụ thể rồi mới làm. Đừng nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của bất cứ ai mà vội vàng rút tiền ra để đầu tư.

Tuổi Dần

Trước đó, người tuổi Dần đã có một thời gian khá vật vả trong công việc cũng như chuyện tình duyên. Tuy nhiên, trong 10 ngày cuối tháng 4, con giáp này được cát tinh chiếu mệnh nên khó khăn được giải quyết, công danh vượng phát. Bản mệnh có thể ký được những hợp đồng béo bở, tiền về túi đều đều.

tu-vi-03

Từ thời điểm này, vận trình của tuổi Dần lên hương, chuyện tài chính được thu xếp ổn thỏa nên bản mệnh không còn lo lắng gì. Dù kiếm được nhiều tiền, con giáp này cũng cần chú ý đến việc tích lũy, để dành một khoản đề phòng cho những việc cấp bách.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap