Chạy trời không khỏi nắng: 3 chòm sao bị vận xui đeo bám, cuộc sống lúc nào cũng lận đận, bấp bênh

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng 3 chòm sao này lúc nào cũng gặp phải chuyện đen đủi, xui dẻo. Kế hoạch nào được họ đề ra cũng dễ xảy ra chuyện, đụng đâu hỏng đó.

Sư Tử

Trong 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử là một trong những cung ngây thơ và trung thực nhất. Họ gần như không bao giờ nói dối và luôn nói ra bất cứ điều gì bản thân nghĩ đến. Dù trong lòng không phải là người xấu nhưng chính cách ăn nói vụng về, thô kệch và đôi khi kém duyên này đã khiến họ bị không ít người ghen ghét. Bên cạnh đó, cũng vì là người có tính cách thẳng thắn mà cung Sư Tử khiến không ít người phải tổn thương, gây ra không ít sự hận thù.

Empty

Vì luôn bị kẻ xấu rình rập, tìm cách trả thù nên người thuộc chòm sao này bị vận đen đủi đeo bám không ngừng, đụng đâu hỏng đó, làm gì cũng có người chọc phá. Để tránh khỏi những xui xẻo từ trên trời rơi xuống thì cung Sư Tử nên chú ý hơn đến cách nói chuyện của mình. Thay vì nghĩ gì nói đó, họ cần nói chuyện một cách nhẹ nhàng và mang tính góp ý, khuyên giải người khác.

Bọ Cạp

Một trong những lý do khiến Bọ Cạp trở thành cung hoàng đạo xui xẻo nhất chính là sự nóng nảy và bất cẩn của họ. Dù là người thông minh, nhanh nhạy và có khả năng sáng tạo nhưng những khuyết điểm trên đã khiến họ khó nắm được lòng tin của người khác. Trong công việc, Bọ Cạp hiếm khi nhận được sự tin tưởng và nâng đỡ từ cấp trên, đồng nghiệp nên cũng ít khi được thần May Mắn bảo hộ.

Empty

Ngoài ra, Bọ Cạp còn là cung hoàng đạo có cái tôi “cao ngút trời”, họ luôn cho rằng bản thân là người giỏi nhất và thường chỉ làm theo quyết định của bản thân. Để cải thiện được cuộc sống khó khăn và thu hút may mắn, chòm sao này nên hạ thấp cái tôi một chút để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Họ nên nhớ rằng, chỉ cần mất bình tĩnh là đủ để cảm xúc của mình thêm tồi tệ và kéo theo vô số những hành động ngốc nghếch. Thay vì làm loạn mọi chuyện, họ cần bình tĩnh suy nghĩ giải pháp xử lý khi gặp những tình huống khó khăn trong cuộc sống.

Nhân Mã

Là người coi trọng tiền bạc quá mức, những rắc rối của cung Nhân Mã thường đến từ việc làm mất lòng bạn bè vì những vấn đề liên quan đến tài chính. Chính vì thế khi gặp khó khăn, những người thuộc cung hoàng đạo này thường hiếm khi nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh và phải tự tìm cách “cứu lấy bản thân. Vì thế cung Nhân Mã nên biết rằng, dù tiền bạc là điều quan trọng nhưng không phải là quan trọng nhất. Họ cần chú ý nhiều hơn đến tình cảm, tình bạn… vì chúng còn đáng giá hơn tiền bạc rất nhiều.

Empty

Đặc biệt, sự “mê tiền” này còn khiến Nhân Mã dành quá nhiều tâm trí vào làm việc mà quên đi các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… Để cải thiện vận trình của bản thân, cung hoàng đạo này nên biết cách dung hoà các mối quan hệ và tiền bạc để chúng có thể bổ trợ lẫn nhau, giúp con giáp này có một cuộc sống may mắn, an yên hơn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link