Tuần mới (17-23/4): 2 con giáp được hưởng lộc trời, 1 con giáp tài lộc xuống dốc

20:52, Chủ nhật 16/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn tuần mới có nhiều cơ hội đang ập đến. Trong khi đó, con giáp xui xẻo phải ứng phó với nhiều vấn đề xảy ra.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp may mắn tuần này nhưng để biến những mong ước của mình thành sự thật bản mệnh phải thật nỗ lực hết mình. Tuần này, người tuổi Dần xác định được phương hướng của mình nên cũng tìm được động lực để hiện thực hóa các mục tiêu. Mọi việc đều đang trên đà tiến triển tích cực.

Người tuổi Dần làm kinh doanh có cơ hội để tăng thu nhập. Chỉ cần bản mệnh cởi mở với những ý tưởng mới và xem xét kỹ những lời đề nghị thì tiền bạc sẽ đổ về túi ào ào.

Để có tiền, một số người phải đi xa, vất vả hơn trước nhưng đừng ngại khó, ngại khổ bởi công lao của bản mệnh rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trên phương diện tình cảm, người tuổi Dần tìm được tiếng nói chung với một nửa của mình. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và kết nối với bạn bè mới, rất có thể Dần sẽ gặp được người phù hợp ở đó.

Tuổi Mão

Những tín hiệu tích cực trong công việc sẽ đến với người chăm chỉ như Mão. Những cánh cửa tưởng chừng đã đóng lại có thể bất ngờ mở ra bất kỳ lúc nào. Vậy nên Mão đừng nản chí khi đối diện khó khăn, hãy dũng cảm theo đuổi những cơ hội tiềm năng của mình.

Tình hình tài chính của người tuổi Mão rất đáng mong đợi khi có sự trợ lực của cát tinh. Người làm kinh tế có thể tìm được hướng đi riêng, tạo ra nền tảng vững chắc để sớm kiếm tiền về đầy túi.

Chuyện tình cảm cũng có tiến triển tích cực khi vợ chồng người tuổi Mão dần tháo gỡ được những hiểu lầm. Đôi bên sẵn sàng ngồi lại và bình tĩnh trò chuyện cùng nhau.

Tuần này cũng mang đến những thay đổi tích cực trong lĩnh vực sức khỏe. Bản mệnh hiểu được tầm quan trọng của việc có cơ thể khỏe mạnh nên quyết định hành động ngay lúc này.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn dễ vướng phải nhiều rắc rối trong công việc vào tuần này. Đây là lúc bản mệnh cần phải nhìn thẳng vào thực tế và rút kinh nghiệm từ những hành động trước đó của mình. Có như vậy thì bản mệnh mới có thể sẵn sàng cho những đổi mới trong tương lai.

Tuần này không thích hợp cho những mong cầu xa xôi. Thực ra cuộc sống của người tuổi Thìn hiện đã tốt hơn so với nhiều người rồi nên hãy biết tự hài lòng và đừng chạy theo những cách làm giàu thiếu bền vững kẻo “tham thì thâm” đấy.

Mối quan hệ của người tuổi Thìn với nửa kia nảy sinh mâu thuẫn khiến bản mệnh muộn phiền. Thìn nên chấp nhận những khác biệt giữa hai người và tìm cách dung hòa, đừng mãi để ý đến những điều nhỏ nhặt.

Thái Tuế hung tinh đem đến điềm báo về những tai nạn bất ngờ. Vì vậy, bản mệnh làm việc gì cũng cần cẩn thận, hạn chế đi xa và làm việc khi đang mệt mỏi để tránh sự cố đáng tiếc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi