10 ngày đầu tháng 2 âm: 4 tuổi thiện lương hưởng lộc, Tiền-Tình đỏ chót không ai bằng

( PHUNUTODAY ) - Thời gian 10 ngày đầu tháng 2 âm, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có vô biên.

Tuổi Sửu

Được thần Tài phù hộ, tuổi Sửu là một trong những con giáp may mắn trong 10 ngày đầu tháng 2 âm lịch 2024. Con giáp này làm mưa làm gió, tài lộc hanh thông, có vận đỏ nên được mọi người khen ngợi hết lời.

Thời gian này, bản mệnh làm gì cũng suôn sẻ, quý nhân đến phù trợ, tài vận tăng tiến, công việc bội thu. Những nỗ lực mà tuổi Sửu bỏ ra trước đây cũng có thể được đền đáp, có thể tạo ra vô số của cải dư thừa.

Điều quan trọng nhất là chính vào thời gian này, Sửu đã bước qua ngưỡng cửa cuộc đời để sau này đỡ vất vả hơn. Con giáp này quả thực có phúc khí hơn người.

Sửu gặp nhiều may mắn trong tháng 2 âm

Sửu gặp nhiều may mắn trong tháng 2 âm

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão là những người hiền lành, tốt bụng và có mối quan hệ cá nhân tốt. Họ giỏi quan sát và luôn tìm ra những cơ hội kinh doanh mà người khác bỏ qua.

Tử vi cho biết những người tuổi Mão là những người có thể kiếm được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ nghề chính của mình. Họ có tầm nhìn sâu rộng, sự nghiệp thành công, tương lai tươi sáng.

Cuộc sống của họ đa màu sắc và rất thực tế. Người tuổi Mão rất kiên định và đáng tin cậy, chăm chỉ và yêu thích công lý.

Trong 10 ngày đầu tháng 2 âm tới, dù tuổi Mão có gặp phải vướng mắc trong cuộc sống, cũng đừng quá bận tâm. Năm nay, có thể một vài người sẽ tìm được nửa kia của mình.

Người tuổi Mão cần nắm bắt tốt những cơ hội mang lại vận tài lộc dồi dào trong tương lai gần. Trong công việc có nhiều cơ hội kiếm tiền, vì vậy có thể sẽ liên tiếp đón chào những làn sóng may mắn.

Tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp, những người bạn tuổi Dần rất hiểu biết, chăm chỉ và năng động. Họ cũng là người biết đối nhân xử thế, ăn nói có chừng mực, không làm mất lòng người khác.

Người tuổi này rất giỏi quan sát lời nói và hành động của người khác. Họ thường nhận định đúng về con người và chỉ tìm người tốt để kết giao.

10 ngày đầu tháng 2 âm, con giáp tuổi Dần có vận may lên cao, vượng vận quý nhân. Trải qua bao thăng trầm, khó khăn, con giáp này càng vững vàng trong công việc.

Tài năng của họ được cấp trên công nhận. Khách hàng cũng rất hài lòng về cách phục vụ của họ. Đồng thời, con giáp này cũng nhận được tin vui bất ngờ trong công việc.

Tuổi Dần may mắn trong tháng 2 âm

Tuổi Dần may mắn trong tháng 2 âm

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý rất giỏi trong đối nhân xử thế. Họ có mối quan hệ xã giao rộng rãi, đặc biệt coi trọng tình thân gia đình.

Họ tin rằng các mối quan hệ là tài nguyên vô giá trong cuộc sống. Khác với vẻ ngoài nhã nhặn, mềm yếu, người tuổi này thực sự rất mạnh mẽ, kiên cường.

10 ngày đầu tháng 2 âm, con giáp tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn và mở ra những cơ hội mới trong sự nghiệp. Vận trình sự nghiệp của họ tương đối vững vàng. Nhờ nỗ lực làm việc không biết mệt mỏi, con giáp này đạt được mục tiêu đã đề ra.

Người làm kinh doanh thì hàng hóa buôn may, bán đắt, một vốn, bốn lời. Người đi xa cũng mang thành quả về nhà. Người ốm đau, bệnh tật cũng sớm phục hồi, quay trở lại với cuộc sống thường ngày.

Đó có thể là tin vui tăng lương hoặc những khoản thưởng bất ngờ. Nếu làm công ăn lương, con giáp này có những ý tưởng tuyệt vời giúp nâng cao hiệu quả công việc. Nhờ những khoản thưởng, người tuổi Tý thấy hứng khởi, có thêm động lực để theo đuổi ước mơ của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn