10 ngày tới (15/1-25/1): 4 tuổi ở hiền Trời độ, may mắn có lộc to, đặc biệt tuổi số 2

22:26, Chủ nhật 14/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Thời gian 10 ngày tới có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có viên mãn hơn người.

Tuổi Thìn

con-giap2

Người tuổi Thìn tự tin, mạnh dạn chia sẻ ý kiến và quan điểm cá nhân. Con giáp này hòa đồng, giao tiếp khéo léo nên có rất nhiều mối quan hệ trong xã hội. Họ được những người lớn tuổi tin tưởng, nể phục bởi sự học cao hiểu rộng của mình, thậm chí, có những đối tác đáng tuổi đấng sinh thành vẫn mong muốn được một lần hợp tác với con giáp này.

Người tuổi Thìn biết cách kiềm chế cơn nóng giận của bản thân, khi mâu thuẫn xảy ra, họ sẽ không ngần ngại nói rõ quan điểm và suy nghĩ của mình. Họ không cố tỏ ra thánh thiện hay nói xấu đối phương với người khác. Trong công việc, dù làm được rất nhiều việc nhưng họ không bao giờ tự cho mình giỏi giang hơn người. Ngược lại, họ rất khiêm tốn và luôn có ý thức học hỏi từ người khác.

Từ 15/1 - 25/1/2024, người tuổi Thìn lộc lá vây quanh, làm đến đâu chắc chắn thu tiền đến đó. Họ bứt phá và vươn lên mạnh mẽ ở từng thời điểm quan trọng trong cuộc đời. Nhờ tận dụng tốt những cơ hội đến với mình mà con giáp này càng lúc càng giàu. Cuộc sống cá nhân của họ viên mãn, tình cảm gia đình luôn hòa thuận, vui vẻ và hạnh phúc.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân tràn đầy tinh thần chiến đấu, con giáp này cũng rất có tham vọng trong cuộc sống. Thậm chí Thân ngày càng đặt cho mình những động lực lớn hơn để phấn đấu, nâng cao năng lực bản thân. Con giáp tuổi Thân không chỉ hướng đến cuộc sống ấm no, hạnh phúc mà còn phải giàu sang, phú quý.

Theo tử vi, trong 10 ngày tới, tuổi Thân đón nhận tin vui cực lớn, tiền bạc cứ đổ về tiêu hoài không hết. Con giáp này gặp được nhiều may mắn, vận tài chính được cải thiện nhiều hơn. Đặc biệt, từ giờ đến cuối năm, con giáp tuổi Thân có nhiều cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình nên vận trình ngày càng đi lên.

Nhờ sự bản lĩnh cao ngút trời nên tiền bạc cứ tăng lên không ngừng, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

Thời điểm này, tuổi Thân sẽ gặp được quý nhân, được hướng dẫn tận tình, nhờ vậy mà mở ra được nhiều triển vọng mới, gặt hái được nhiều của cải hơn.

Tuổi Dần

con-giap3

Người tuổi Dần không phô trương, những gì họ làm được thường người khác sẽ tự biết đến mà trầm trồ chứ không do chính họ kể lể, khoe khoang. Con giáp này sống rất biết điều, ai giúp họ 1, họ sẵn sàng trả lại 10. Họ rất biết ơn những người đã ở bên cạnh và giúp đỡ mình lúc khó khăn.

Người tuổi Dần suy nghĩ thấu đáo, từng việc đều rất tỉ mỉ và bài bản. Họ khiến người khác ngưỡng mộ vì tầm nhìn xa trông rộng của mình. Con giáp này sống thực tế, không mơ mộng viển vông, không đặt ra những mục tiêu xa vời. Chính vì vậy mà họ luôn thành công trên con đường mình đã chọn.

10 ngày tới, người tuổi Dần có nhiều tài lộc, cuộc đời lên hương, ngồi không cũng có bạc tỷ về tay. Đó là nhờ đầu óc linh hoạt và nhạy bén, rút vốn đầu tư đúng lúc đã giúp họ sinh lời ngoài sức tưởng tượng. Con giáp này giàu lên chóng mặt, tiền bạc và tài sản có giá trị liên tục được họ tậu về nhà, tương lai được dự đoán sẽ có phất nhiều hơn nữa.

Tuổi Mùi

con-giap4

Người tuổi Mùi đa phần đều thông minh, chín chắn và cư xử lễ độ. Họ sống chừng mực, biết tận hưởng những điều mới mẻ và thú vị trong cuộc sống. Họ dù bận rộn cũng không để mình trở nên lạc hậu, họ bắt nhịp xu thế cực nhanh và biết cách đầu tư, chăm chút cho bản thân.

Con giáp này trong chuyện tình cảm thường mong muốn có nhiều hơn nữa sự chia sẻ và quan tâm từ đối phương. Họ không ràng buộc, không gò bó hay làm nửa kia của mình cảm thấy bí bách, sở hữu. Họ khéo léo duy trì mối quan hệ tình cảm luôn ở mức tốt đẹp.

10 ngày tới, người tuổi Mùi lộc lá đầy tay, công thêm may mắn ngập tràn đã giúp con giáp này tìm thấy những cơ hội làm giàu đầy tiềm năng. Sang đầu tháng 2, họ ung dung ngồi không hưởng lộc và đếm thu nhập tiền tỷ đổ về mỗi ngày. Cuộc sống người tuổi Mùi không phải lo chuyện cơ áo gạo tiền, từ đây khởi sắc sang trang, giàu không ai bằng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo