Nam Tào chốt sổ: Từ giờ tới Tết âm 2024, 3 tuổi sau hốt tiền về chật két, năm mới giàu sang đạt đỉnh

21:47, Chủ nhật 14/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Hợi tiến thẳng vào danh sách những con giáp may mắn từ giờ tới tết âm 2024 khi có Tam Hội phù trợ.

Tuổi Hợi

1bcaa6dc-dc4b-4de1-89d2-33818b14ffe7

Hợi nhạy cảm và sáng tạo, luôn dẫn đầu. Đối với những người tuổi Hợi, thời gian cuối năm nay sẽ là một khoảng thời gian thành công rực rỡ trong sự nghiệp của họ.

Do tính cách thoải mái, vui tính, giỏi giao tiếp với người khác nên con giáp này có thể dễ dàng được thần may mắn công nhận.

Càng về cuối năm, họ sẽ càng có có nhiều cơ hội hơn để thể hiện kỹ năng lãnh đạo của mình trong công việc và sự nghiệp sẽ dần thăng hoa. Đối với những người tuổi Hợi mà nói thì vận may cuối năm nay giống như một giấc mơ đẹp nhưng họ cũng cần phải tỉnh táo.

Khi đối mặt với thử thách cần quyết tâm hơn để đi theo tiếng nói bên trong mình và tập trung vào mục tiêu của mình. Đồng thời, hãy học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống, tránh chìm đắm trong thế giới mộng mơ của riêng mình.

Tuổi Tị

2f236dfc-5721-46f3-adbf-01005ff0e2ab

Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Tị âm lịch, những ngày cuối cùng của năm 2023 sẽ kết thúc một cách khá tốt đẹp đối với người tuổi Tị.

Người tuổi Tị vốn sống tình cảm, nhạy bén, luôn tràn ngập tình cảm gia đình, đối với họ gia đình là chỗ dựa vững chắc cho sự nghiệp.

Cuối năm 2023 sẽ là thời gian làm ăn của Tị và bạn sẽ có tài lộc cũng như sự nghiệp cất cánh, sự êm ấm của gia đình sẽ là động lực dẫn đến thành công của họ.

Cuối năm nay, đương số sẽ phát hiện ra rằng sự nghiệp và gia đình không đối lập nhau mà có thể hòa hợp một cách hoàn hảo. Thông qua sự hỗ trợ của gia đình, họ sẽ tự tin hơn để phát triển ở nơi làm việc. Đồng thời, những người tuổi này phải học cách tìm sự cân bằng giữa công việc và gia đình, không để tình cảm cá nhân gây ảnh hưởng tới chuyện làm ăn quá sâu nhé.

Tuổi Dậu

865b369d-02c7-479f-ae15-56f0d2050776

Những người tuổi Dậu được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn và giàu có trong khoảng thời gian từ bây giờ cho đến trước Tết Nguyên đán.

Chim khách tới nhà báo tin vui, vận may lần lượt đến, kèm theo dấu hiệu phú quý, bản mệnh sẽ có sự khởi sắc mạnh mẽ. Giai đoạn cận kề Tết âm này, công sức bỏ ra mang tới cho tuổi Dậu những khoản thu dồi dào, tha hồ ăn một cái Tết no đủ.

Người làm kinh doanh có những cơ hội độc đáo, bạn cũng dũng cảm áp dụng chúng vào thực tế, giành được lợi thế vượt qua cả đối thủ. Do đó, hãy hoàn thiện bản thân và luôn tin rằng chỉ cần kiên trì thì một ngày nào đó bạn sẽ đạt được thành công như kỳ vọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp