10 set đồ mặc trong những ngày nắng nóng gay gắt đảm bảo vẫn mát mẻ, xinh tươi

( PHUNUTODAY ) - Những ngày nóng đỉnh điểm sẽ chẳng còn là vấn đề nếu như nàng áp dụng các công thức mix đồ dưới đây.

Empty

 Mùa hè thì chân váy ngắn vẫn là item được ưu ái nhất vì nó mang đến cảm giác mát mẻ, hack tuổi. Đặc biệt khi chọn đồ cũng chân váy ngắn bạn cũng không cần quá phải băn khoăn nhiều. Đơn giản nhất chỉ cần bạn chọn một mẫu chân váy ngắn trơn, màu sắc tươi trẻ và mix với áo phông màu trung tính là ra được set đồ trang nhã, hợp mốt rồi. 

Empty

Chân váy dài được coi là một công cụ chống nắng cho mùa hè của các nàng, nhất là với những bạn phải đi ra ngoài nhiều. Item này bảo vệ đôi chân, dễ mix đồ. Để tạo nên những set đồ nữ tính, đậm chất hè, không cần lựa chọn kiểu áo nào quá cầu kỳ mà chỉ cần mix cùng áo thun/áo phông là đã cực ổn rồi.

Empty

Những chiếc áo ngắn croptop luôn được các cô nàng cá tính ưa chuộng. Croptop mang vẻ sành điệu, tinh tế lại mát mẻ. Cô nàng nào yêu thích phong cách nữ tính càng không thể bỏ qua chiếc crop top tay bồng cổ vuông nữ tính. Chỉ cần mix áo với quần cạp cao đã có set đồ đẹp "hết sảy".

Empty

Mix áo sơ mi họa tiết với quần ống rộng cạp cao, bạn đã có ngay set đồ sành điệu diện đi du lịch hay đi làm cũng xinh.

Empty

Mùa hè làm sao có thể bỏ qua váy hai dây. Đây là item vừa mát mẻ, vừa tiện lợi mà vẫn đảm bảo được phong cách của bạn. Bạn có thể mix cùng quần vải, quần jeans hay chân váy tùy theo style mà mình hướng tới.

Empty

Những chiếc áo phông họa tiết cầu vồng mix với quần short tông hồng điệu đà thật sự khiến bạn thu hút ánh nhìn. Cách phối đồ này có thể nói là vô cùng hợp với không khí tưng bừng sôi nổi của mùa hè.

Empty

Bạn cũng đừng ngó lơ những em áo tank top dễ mặc nhé. Đây chính là kiểu áo dành cho mùa hè và được lăng xê tích cực trong hè này. Cách mix đồ với áo tank top cùng vô cùng đơn giản. Nếu mê style phóng khoáng, bạn đừng ngại diện áo tank top cùng quần jean trắng, xách thêm một chiếc túi và đi sandals đế bệt.

Empty

Nếu thích váy liền, bạn hãy chọn những chiếc váy dáng suông. Item này sẽ mang đến vẻ ngoài  thoải mái, trẻ trung lại không kém phần hiện đại, phóng khoáng.

Empty

Với nhiều tín đồ thời trang thì váy hoa chính là sự lựa chọn 'chân ái' vào mùa hè. Item này vừa mát mẻ, nữ tính, diện lên thì xinh xắn khỏi bàn. Dù chẳng hề mix đồ cầu kỳ nhưng khi diện váy hoa, bạn vẫn trông vô cùng nổi bật. 

Empty

Những chiếc áo blouset tay bồng phối với quần jeans thì còn gì hoàn hảo bằng. Chỉ trong tích tắc bạn đã có set đồ trẻ trung nữ tính và duyên dáng vô cùng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn