100% cánh đàn ông đều mong muốn điều này nhưng ít người phụ nữ làm được

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điều 100% cánh đàn ông đều mong muốn nhưng ít người phụ nữ làm được.

Tự nhiên khi là chính mình

“Tự nhiên như hơi thở” là một trong những điều mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Các gã trai thường không thích hát hò trước mặt chúng ta (trừ khi anh chàng tự tin vào giọng ca của mình) nhưng lại thích nghe chúng ta hát (dù không hay tí nào). Họ cũng thích nhìn chúng ta thoải mái nhảy nhót và hòa mình vào mọi người xung quanh. Đàn ông cũng thường có xu hướng khích lệ chúng ta thể hiện mình vì họ thích nhìn chúng ta là chính mình (dù cho điều đó có thể hơi điên rồ một chút).

Thoải mái với chuyện ăn uống

Ăn uống lành mạnh và cắt giảm calorie không cần thiết là một chuyện, còn ám ảnh với việc tính từng kcal hay miligam chất béo một trong mỗi bữa ăn lại là một chuyện hoàn toàn khác. Trong khi chuyện thứ nhất khá tốt cho bạn, thì chuyện thứ hai lại hoàn toàn không ấn tượng với anh ấy chút nào. Thoải mái với việc đi ăn hàng hoặc đánh chén thịnh soạn với bạn bè, thư giãn với việc nói về sự ngon lành của thức ăn thay vì lượng chất béo và năng lượng của chúng sẽ cho thấy rằng bạn rất độc lập và không bị lệ thuộc quá nhiều vào diều gì. Và người đàn ông thực sự thích sự độc lập đó ở chúng ta!

Khen ngợi chàng trước mặt mọi người

Muốn biết chàng có thích hay không thì hãy nhìn vào mắt của anh ấy. Hầu như, đàn ông ít khi bày tỏ ra ngoài những mong muốn ngốc nghếch, nhưng họ sẽ rất vinh dự nếu được người phụ nữ của mình khen tặng, dù chỉ là vài câu cũng cảm thấy ấm lòng. Đừng đay nghiến. Đừng phũ phàng phủ nhận công lao hay so sánh, mà hãy công nhận những thành quả của anh chàng.

100%-canh-dan-ong-deu-mong-muon-dieu-nay-nhung-it-nguoi-phu-nu-lam-duoc-1

 Ảnh minh họa

Biết lắng nghe

Đa phần đàn ông trân trọng những người phụ nữ biết nghe – chỉ nghe thôi, không “em đã bảo rồi mà!”, không dạy đời, không bình luận và cũng không góp ý theo kiểu “em sẽ… nếu em là anh…”. Bạn chỉ cần ngồi xuống, nghe (thực sự lắng nghe nhé) và cho thấy rằng bạn thực sự quan tâm. Ồ, việc này cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn đấy, vì đàn ông cần “xử lý” vấn đề của họ trước khi có thể nói về nó và biết nên chia sẻ nó như thế nào. Hãy cho chàng hiểu rằng chàng có thể chia sẻ được với bạn: “Được rồi anh, bất cứ khi nào anh muốn nói về nó, em sẽ ở bên anh”.

Chủ động nhắn tin trước

Mặc dù rất muốn nhắn tin cho chàng nhưng phụ nữ không bao giờ chịu chủ động mà phải đợi tới khi có người nói trước. Tuy nhiên, bạn nên thay đổi thói quen này vì vốn dĩ các chàng rất muốn người phụ nữ của mình chủ động. Có thể nói, vì tình huống ép buộc nên chàng mới gọi nàng thôi, chứ thực tế thì chàng thích ngồi đợi tin nhắn người ấy đến trước hơn là chủ động.

“Đụng chạm” chàng

Mỗi khi ở bên cạnh bạn, nhất là khi chỉ có hai người, lúc nào đàn ông cũng muốn chạm tới, chạm lui cơ thể bạn. Nhưng bạn có biết anh ấy cũng muốn được bạn sờ mó một chút không? Đàn ông hay phụ nữ thì cũng như nhau thôi! Ví dụ gặp biến thái sàm sỡ thì mới la chứ người mình yêu đụng chạm thì thích gần chết.

Dù chỉ là một cái bóp vai nhẹ nhàng khi mệt mỏi cũng khiến đàn ông điêu đứng. Chính vì vậy, mỗi khi đàn ông than nhức lưng thì bạn nên tiến lại gần để massage nhẹ nhàng cho anh ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link