1001 cách phối đồ với áo hai dây "xinh hết nấc" cho cô nàng mê phong cách quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Áo hai dây là item không thể thiếu của các cô nàng mê thời trang. Bạn đừng bỏ qua những gợi ý của về cách phối đồ với áo hai dây ngay sau đây nhé!

Áo hai dây và quần short

Áo hai dây và quần short là combo được các bạn gái ứng dụng nhiều nhất trong mùa hè. Tuy hơi “an toàn” nhưng cách mix and match này lại có vô vàn ưu điểm mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

Empty

Bạn sẽ hoá thành những cô nàng mang đậm phong cách sporty năng động và vô cùng cá tính. Quan trọng hơn cả là khi diện áo hai dây và quần short bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái dưới tiết trời oi bức của mùa hè.

ao-hai-day-21

Áo hai dây với hân váy denim cạp cao

Đây là tip mix áo hai dây vô cùng hiệu quả cho các nàng nấm lùn đấy nhé. Chân váy cạp cao thôi cũng giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể rồi này, thêm một chiếc áo hai dây quyến rũ sẽ làm bạn trông thon gọn, sexy và thời thượng hơn rất nhiều. Thường thì bạn nên chọn chân váy denim jean với gam màu nhạt và trung tính không quá tối màu sẽ làm bạn trông gầy hơn nhiều và trông vô cùng nhỏ con khi mix với áo hai dây. Điểm cộng cho chân váy denim sẽ là những chiếc áo hai dây kiểu cách một chút với đủ tông màu. Bạn có thể chọn các tông tùy thích từ nhạt đến đậm như hồng, nâu da bò, xanh, trắng, đen, đỏ,... mà không lo bị rối mắt chút nào, đeo thêm một đôi sneaker là hoàn hảo rồi.

chan-vay-denim-cap-cao-199524

Áo hai dây với quần jeans

Chẳng cần phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ và lựa chọn, bạn chỉ cần mở tủ đồ của mình ra và lấy ngay một chiếc quần jeans để phối cùng với áo hai dây là đã có ngay một set đồ xinh xắn rồi đấy. Sự kết hợp giữa hai item này tuy không còn xa lạ nhưng nó lại luôn đem tới những hiệu quả tuyệt vời.

Empty

ên cạnh skinny jeans hay jeans ống xuông quen thuộc, bạn hãy thử “đổi gió” một chút với culottes jeans hoặc quần jeans ống rộng để kết hợp với áo hai dây nhé. Những mẫu quần jeans này không chỉ cực kì ăn ý với áo hai dây mà chúng còn có khả năng “nịnh dáng” cực kì tốt nữa đó.

ao-hai-day-18

Áo hai dây mix với áo cardigan mỏng

Áo cardigan luôn được coi là “con cưng” của những cô nàng sành điệu mỗi khi hè về. Ngoài tác dụng che nắng, áo cardigan còn là một nhân tố giúp set đồ ngày hè trở nên tươi mới và ấn tượng hơn. Chính vì thế, bạn đừng quên chọn một chiếc áo cardigan khoác bên ngoài khi diện áo hai dây nhé.

Empty

Chỉ với một chiếc áo cardigan khoác hờ bên ngoài chiếc áo hai dây mỏng manh, cũng đã đủ giúp bạn trông thật lôi cuốn với phong cách “nửa kín nửa hở” siêu ấn tượng này.

ao-hai-day-23-696x870

Khi diện hai item này, bạn không cần quá cầu kì với đôi giày cao gót mà thay vào đó bạn hãy chọn những đôi giày sneaker năng động hay dép xỏ ngón. Không chỉ tăng thêm phần năng động cho set đồ mà đôi chân của bạn cũng được thoải mái và thư giãn hơn đấy.

ao-hai-day-3-696x870

Áo hai dây và quần culottes

Có thể nói quần culottes chính là một đôi “tri kỉ” với những chiếc áo hai dây. Đây là một bộ đôi cực kì ăn ý khi kết hợp với nhau và nó cũng được các fashionista ứng dụng rất nhiều.

Empty
Empty

Bạn có thể thoải mái diện quần culottes cùng áo hai dây đi dạo phố, picnic hay du lịch đều rất phù hợp. Ngoài ra, những cô nàng công sở cũng hoàn toàn có thể diện được item này, bạn chỉ cần mix thêm một chiếc áo blazer thôi là đã đủ phù hợp với môi trường văn phòng rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link