Mách nàng những mẫu áo phao đẹp lý tưởng cho ngày mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Áo phao là một vật dụng vô cùng cần thiết trong mùa đông. Muốn mình không lạc hậu, bạn nhớ chọn những mẫu áo phao sau.

Có vẻ như bộ sưu tập áo khoác mùa đông của bạn rất nhiều, vì bạn cần một số loại áo khoác khác nhau cho các bộ combo trang phục khác nhau. Ví dụ, bạn có thể có nhiều loại áo, bao gồm cả ngắn hoặc dài, áo len, áo choàng, áo khoác lông thú vv Nó có thể được tìm thấy trong tất cả các màu sắc và các mẫu khác nhau. Và vẫn còn có một chiếc áo khoác nữa, mà bạn sẽ cần cho mùa giải này và đó là áo khoác phao.

Một chiếc áo khoác phao là áo khoác phải có cho những ngày lạnh, vì nó sẽ giữ cho bạn ấm hơn so với một chiếc áo khoác len. Mặc dù loại áo jacket này chủ yếu được mặc để giữ cho bạn ấm áp, ngày nay các blogger thời trang biết cách mặc chúng như thế nào để có phong cách riêng của mình. Vì vậy, những ngày mùa đông lạnh bạn đặc biệt cần một chiếc áo phao cá tính để có thể ra đường một cách sành điệu mà vẫn bảo vệ được cơ thể khỏi những trận gió rét. Những ý tưởng trang phục sau đây chỉ là một trong những tác phẩm hay nhất để bạn lấy ý tưởng cho cách mặc áo khoác phao thích hợp trong mùa đông này.

day-la-nhung-mau-ao-phao-dang-lam-mua-lam-gio-trong-mua-dong-nay-40bd53

Đã qua rồi thời áo phao là phải tối màu. Thời nay, áo phao càng rực rỡ lại càng nổi bật. Chỉ cần bên trong hoặc chân váy, quần, bạn chọn những mẫu có màu trung bù lại là bạn sẽ ngay có bộ đồ bắt mắt, ấn tượng trong mùa đông năm nay.

day-la-nhung-mau-ao-phao-dang-lam-mua-lam-gio-trong-mua-dong-nay-4d6f75

Những mùa đông trước ghi nhận sự “tung hoành” của phao lông vũ hoặc phao béo thì năm nay là phao theo phong cách quân đội với họa tiết rằn ri hoặc đơn thuần là sở hữu tông màu xanh quân đội. Tuy nhiên nó khiến bạn trở nên cá tính hơn rất nhiều. Để không lạc quẻ bạn hãy mix cùng boot chiến binh là bạn đã đủ để khiến nhiều người ngước nhìn rồi.

day-la-nhung-mau-ao-phao-dang-lam-mua-lam-gio-trong-mua-dong-nay-fd4c41

Tuy nhiên điều này chỉ phù hợp nếu bạn có vóc dáng cao ráo 1 chút, còn nếu nấm lùn thì tốt nhất không nên . Những chiếc áo phao đồ sộ khiến bạn thật sự nổi bật giữa phố, mọi người sẽ có cảm giác bạn thật sự khác biệt, nhưng không hề kỳ quái. Ngược lại, sự năng động pha chút phá cách khiến nhiều người thích thú.

day-la-nhung-mau-ao-phao-dang-lam-mua-lam-gio-trong-mua-dong-nay-4a3e96

Hot trend năm nay chính là cách phối hợp màu giữa các trang phục của set đồ. Nó giống như 1 cuộc chơi về màu sắc để chứng tỏ gu thẩm mỹ của bạn. Từ đó bạn cũng có thể thành tâm điểm trên đường phố nhờ vào cách chơi màu sắc thông minh. Gợi ý cho bạn là có thể mix áo phao đen cùng quần sooc trắng, áo phao đỏ cùng giày có chút màu đỏ vậy là cũng đủ để nổi bật rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link