11 màn thăng hạng nhan sắc nhờ vào thay đổi kiểu tóc chị em nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Mái tóc đẹp là sự kết hợp của nhiều yếu tố: kiểu tóc xinh xắn, màu nhuộm tôn da và độ suôn mềm, óng mượt.

Cắt tóc hay nhuộm tóc chắc chắn sẽ làm thay đổi nhan sắc của bạn thêm vài phần. Tuy nhiên cắt hay nhuộm không sẽ chẳng thể giải quyết được vấn đề nếu không đi kèm với uốn hay duỗi, như vậy mới dủ bộ. Bạn cứ nhìn mấy cô nàng Hàn Quốc dưới đây bạn sẽ hiểu để thay đổi diện mạo chỉ cần thêm thắt chút uốn hay duỗi, thậm chí là cả phục hồi tóc là mọi chuyện sẽ khác. Bởi lẽ, mái tóc đẹp là sự kết hợp của nhiều yếu tố: kiểu tóc xinh xắn, màu nhuộm tôn da và độ suôn mềm, óng mượt.

Empty

Tóc dài đẹp và tạo được nhiều kiểu đấy nhưng đôi khi để đơn giản lại cực kỳ già. Bạn hãy tút tát lại bằng cách chọn tóc uốn cụp được cắt ngắn hơn, đồng thời "chơi" thêm màu nhuộm cổ điển nhưng trendy nhé. Nhìn cô nàng này xem, mọi thứ dường như hoàn hảo khi cô ấy thay đổi mái tóc của mình. 

Empty

Nếu ưa thích phong cách thanh lịch, nữ tính chắc chắn bạn nên chọn kiểu tóc như cô gái này. Mái tóc bạn chắc chắn đẹp hơn nếu được uốn sóng mềm mại, hơn nữa đừng ngần ngại thử màu nhuộm nâu tối vì diện lên rồi bạn sẽ thấy tôn da.

Empty

Nếu tóc tai đang ở thời kỳ chạm đáy thì bạn nên chọn đủ "combo" khi ra salon F5 diện mạo, ví dụ như cắt tạo kiểu, uốn buông lơi và nhuộm lại tóc cho chuẩn chỉnh từ trên xuống dưới, kết hợp với nhau sẽ cho ra sản phẩm như ý.

Empty

Nếu tóc bạn vào dạng khô yếu, dễ gãy rụng thì ngoài làm tóc xịn sò ra, bạn vẫn cần cho tóc thêm một liều phục hồi nữa. Chẳng cần làm nhiều mà chỉ cần như thế thì nhan sắc đã lên hương.

Empty

Trong nhiều trường hợp, chỉ cắt hay nhuộm tóc thôi vẫn là chưa đủ, vì bạn cần uốn hoặc duỗi để giúp mái tóc đẹp hơn và diện mạo cũng xinh xắn hơn chục lần. Bạn cũng nên đầu tư một chút nhé. 

Empty

Chọn cả combo cắt layer, uốn sóng và nhuộm tóc, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng.

Empty

Thay đổi mái tóc bạn chẳng những có vẻ ngoài ấn tượng, khác lạ hơn trước mà còn chọn được kiểu tóc tôn gương mặt làm mặt thanh thoát, xinh đẹp hơn. 

Empty

Chắc chắn là các cô nàng sẽ chấp nhận mái tóc chẳng có kiểu cách gì, đơn giản đến mức nhàm chán đâu. Thế nên, cứ ra salon để được tư vấn kiểu tóc mới nhe. 

Empty

Muốn "biến hình" xuất sắc vậy thì cứ cả cắt và nhuộm bổ sung thêm một lần phục hồi tóc là được.

Empty

Tóc dài và ngắn đâu chỉ khác nhau mỗi độ dài mà lắm lúc còn khiến visual bạn khác xa.

Empty

Kể cả khi bạn chọn màu nhuộm đẹp đến đâu thì cũng đừng quên F5 lại kiểu tóc để mái tóc thêm phần xịn mịn. Đã làm đẹp mà, thì cứ "chơi tới" luôn thôi!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link