Hồ Hoài Anh bất ngờ thay đổi diện mạo với kiểu tóc cực chất ở tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Nếu Lưu Hương Giang ngày càng thay đổi về ngoại hình, trở nên xinh đẹp, gợi cảm hơn nên nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng muốn thử "lột xác" một lần.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã kết hôn hơn 10 năm và hiện có 2 con gái mà Mina và Misu. Trải qua bao sóng gió, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm bền chặt như thuở ban đầu. Trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang thường xuyên chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình khiến nhiều người ghen tỵ.

Mới đây, nữ ca sĩ đã chai sẻ hình ảnh chụp bên chồng con vô cùng hạnh phúc. Bên cạnh những lời ngưỡng mộ dành cho cả nhà thì cư dân mạng phát hiện nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thay đổi kiểu tóc cực chất. Có thể nói, chưa bao giờ Hồ Hoài Anh lại có kiểu tóc trẻ trung và cá tính đất vậy. Đây là lần đầu tiên, cư dân mạng thấy sự thay đổi ngoại hình đầy bất ngờ từ nhạc sĩ nổi tiếng này. 

ho-hoai-anhngoissaovn-4-ngoisaovn-w686-h960

Gia đình hạnh phúc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang.

Nhiều người còn bình luận rằng phải chăng anh đang "khủng hoảng tuổi 40" nên muốn thay đổi hình tượng một chút. 

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là cặp đôi nhạc sĩ ca sĩ hiếm hoi của làng giải trí Việt kết hôn. Cả hai luôn đồng hành và hỗ trợ nhau trong cả đời sống và sự nghiệp. Sau khi về một nhà, Lưu Hương Giang chọn cách lui về phía sau, nhường chỗ cho chồng tỏa sáng với sự nghiệp nghệ thuật. Cô dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm và chăm sóc gia đình nhỏ. Mỗi lần xuất hiện, Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều dành những lời ngọt ngào, trìu mến nhất.

Lưu Hương Giang chia sẻ từng trốn chồng đi “trùng tu nhan sắc” khiến ông xã giận suốt một tuần. Cô cho biết bản thân muốn đẹp, tự tin hơn nên quyết định mạo hiểm làm phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ có điều ngay sau khi đến hải quan cô đã bị giữ lại vì mặt quá khác.

luu-huong-giang-chung-toi-khong-mang-gia-dinh-ra-de-pr

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

Cô viết: "Giang và anh Hoài Anh định không nói gì thêm nhưng nếu mình im lặng thì sẽ đẩy sự việc đi xa hơn và khán giả sẽ thắc mắc nhiều hơn do vậy xin được chia sẻ một lần duy nhất để khép lại sự việc cũng là để bày tỏ sự tôn trọng đến những người yêu mến mình!.

Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên), và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm!

Các bạn nhớ rằng danh tiếng hay tiền bạc chúng tôi có thể kiếm bằng nhiều cách nhưng chẳng ai lại mang gia đình ra để đánh đổi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link