13 cách thay tóc đổi sắc bạn nên áp dụng ngay để đón năm mới

( PHUNUTODAY ) - Lễ tết đến nơi mà tóc tai vẫn chán đời? Bạn phải xem ngay 13 màn đổi tóc xuất sắc sau đây để lấy cảm hứng ra tiệm làm tóc.

Empty

Quả là không có người tóc mỏng, chỉ có người mãi chưa chịu uốn xoăn mà thôi. Dù tóc bạn mỏng thật hay chất tóc tơ mảnh gây cảm giác tóc mỏng, chỉ cần uốn xoăn gợn là sẽ cải thiện được hẳn tình hình, tóc bồng bềnh, trông dày dặn hơn gấp đôi gấp ba như cô nàng này.

Empty

Tóc lob đuôi bằng tuy cá tính thật nhưng nhiều lúc trông rất đơ và mỏng. Nếu bạn đang "suy nhược" với mái tóc lob của mình và vẫn chưa tìm ra kiểu tóc nào hay ho, sao không thử kiểu tóc bob tỉa layer kèm mái thưa "ăn theo" nàng idol Suzy này nhỉ? Đảm bảo không những xinh hơn mà còn trẻ ra.

Empty

Tóc dài ngang vai trông nữ tính thật nhưng không tránh khỏi cảm giác nhàm chán. Nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch "bung lụa" dịp lễ hội này, sao không chơi lớn một phen với kiểu tóc bob bất đối xứng sang xịn đậm chất "girl sành điệu" này nhỉ?

Empty

Công thức đảm bảo "thay máu" thành công cho kiểu tóc bob đã lâu không chăm chút chính là tỉa lại cho vào phom, cắt thêm tóc mái và nhuộm màu nổi. Sắc đỏ ấn tượng và tôn da này quả là gợi ý tuyệt vời cho mùa lễ hội.

Empty

Cô nàng này để tóc thẳng đã rất xinh rồi, nhưng uốn xoăn chút đỉnh thì mới là xinh chuẩn công chúa.

Empty

Tỉa tóc layer và uốn xoăn nhẹ, cô nàng này như "lột xác" vậy.

Empty

Thêm một ca "lột xác" ngoạn mục với kiểu tóc bob tỉa layer của Suzy. So với kiểu tóc uốn xoăn trước đó thì kiểu tóc mới vừa duyên dáng lại vừa thời trang hơn hẳn.

Empty

Nếu không muốn hi sinh mái tóc dài, bạn chỉ cần tỉa nhẹ nhàng và uốn xoăn nhẹ cho phần mái và đuôi tóc như cô nàng này là đã đủ để làm chúng bạn trầm trồ rồi.

Empty

Cắt bớt vài centimet tóc, nhuộm màu sáng hơn và uốn phồng, cô bạn dễ thương của chúng ta giờ xinh như búp bê vậy.

Empty

Mái tóc thẳng đờ thiếu sức sống, chỉa lung tung được thay bằng kiểu tóc tỉa layer và uốn phồng, không xinh và sang hơn vài chân kính mới là lạ.

Empty

Tóc bob đang ở độ dài lỡ cỡ mà tết nhất đến nơi, chi bằng cắt ngắn hẳn lên và triển thêm tóc mái để thăng hạng nhan sắc tức thì thôi!

Empty

Cô nàng này mới nối tóc ư? Không hề, chỉ là cắt ngắn bớt và làm xoăn lại cho nảy sóng hơn thôi, vậy là đủ để "hack" độ dày gấp đôi gấp ba rồi.

Empty

Kiểu tóc bob ban đầu của cô nàng này vốn dĩ đã rất đẹp, tóc vẫn giữ phom nhưng để trẻ trung và nhẹ nhàng hơn, cô nàng đã chọn cách tỉa nhẹ và làm xoăn sóng lơi, và kết quả nhận được cực yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link