15 năm hôn nhân của "nàng thơ" Hồng Diễm và người chồng bí ẩn hơn 12 tuổi liệu có viên mãn?

( PHUNUTODAY ) - Cũng giống như Thanh Hương, diễn viên Hồng Diễm khá kín tiếng trong chuyện đời tư của mình. Thông tin hiếm hoi về người chồng của cô khiến dân tình ngỡ ngàng.

Cũng giống như Thanh Hương - nữ diễn viên vừa xác nhận ly hôn chồng sau hơn 10 năm chung sống, Hồng Diễm khá kín tiếng trong chuyện đời tư của mình. Khán giả chưa bao giờ biết về "nửa kia" của Hồng Diễm. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ hình ảnh đời thường, những chuyến du lịch chụp hình chung với hai con mà tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của chồng.

Diễn viên Hồng Diễm đang có cuộc hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ

Diễn viên Hồng Diễm đang có cuộc hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ

Dù không chia sẻ hình ảnh về chồng nhưng nữ diễn viên từng úp mở về "nửa kia" khi chia sẻ trong những bài phỏng vấn. Cô nói bản thân may mắn khi tìm được một người đàn ông đồng điệu về suy nghĩ, quan điểm sống và cả ăn uống nên cả hai không bị lung lay ở bên ngoài và đến giờ vẫn giữ được tình cảm vợ chồng bền vững.

Được biết, Hồng Diễm lập gia đình khá sớm, khi cô mới 25 tuổi. Kết hôn sớm nhưng nữ diễn viên tự nhận bản thân là người không ganh đua, an phận và sống khá khép kín. Ở những thời điểm phải đứng giữa gia đình và sự nghiệp, nữ diễn viên sẽ luôn đặt gia đình lên ưu tiên số một.

Là một doanh nhân nên ông xã của Hồng Diễm có sự năng động, tháo vát, đối lập hoàn toàn với vẻ nhẹ nhàng, có phần chậm rãi của nữ diễn viên. Hồng Diễm hài hước nói, đó là điểm bù trừ ở chồng mà ông Trời đã đặc biệt đem đến cho cô.

Nữ diễn viên cũng đặc biệt dành nhiều lời ngợi khen cho chồng. Cô cho biết, điểm đáng yêu nhất ở ông xã là rất chiều vợ con, hay thể hiện tình cảm bằng hành động thiết thực chứ không bằng những cử chỉ lãng mạn, luôn đứng ra bảo vệ gia đình của mình. Nếu có thời gian rảnh, chồng không ngại đưa các con đến trường quay để động viên Hồng Diễm. Duy chỉ có sự nóng tính là điểm khiến nữ diễn viên không thích ở chồng mình.

Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút

Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút

Trong các cuộc phỏng vấn, Hồng Diễm tiết lộ, chồng đã tạo cho mình sự tin tưởng, tình cảm bền chặt cho nên cô chưa hề “cảm nắng” khi đóng cảnh tình cảm với bạn diễn. Đặc biệt, ông xã cô rất chiều chuộng vợ con, không quá lãng mạn, thường thể hiện tình cảm thông qua hành động.

Bên cạnh đó, Hồng Diễm còn hạnh phúc cho biết, chồng luôn dành thời gian rảnh để chở con đến phim trường thăm cô. Việc có một ông xã cực phẩm như vậy khiến Hồng Diễm an tâm làm nghề. Trong những lần chia sẻ cùng truyền thông, Hồng Diễm đều biết cách khéo léo khoe người đàn ông của mình.

Nói về chuyện này, Hồng Diễm tâm sự: "Tôi phải cảm ơn ông xã vì đến giờ hai vợ chồng vẫn có tình cảm rất bền vững. Tôi may mắn đến giờ vẫn có một gia đình bền vững nên không có chuyện cảm nắng".

Là một người độc lập tự chủ về tài chính nhưng Hồng Diễm vẫn cảm thấy may mắn vì có người chồng thích bao bọc, chăm lo cho gia đình, vợ con nên cô cũng khá yên tâm.

Nhờ sự bao bọc của chồng doanh nhân nên cuộc sống của Hồng Diễm thoải mái về vật chất. Cô và gia đình hiện tại đang sinh sống tại một căn biệt thự trong khu nhà ở cao cấp. Người đẹp còn luôn xuất hiện với nhiều đồ hiệu sang chảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link