Lưu Hương Giang thay đổi thái độ sau khi ly hôn Hồ Hoài Anh, cách xưng hô hậu chia tay gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Cả ai từng là một cặp đôi đẹp trong làng giải trí trước khi chia tay nhau. Hiện tại, mối quan hệ giữa họ khiến dân tình xôn xao.

Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang vừa đăng tải loạt ảnh vô cùng nóng bỏng, tạo dáng gợi cảm với áo sơ mi trắng buông hờ hững "đốn tim" fans hâm mộ. Theo đó, nữ ca sĩ gốc Nam Định mượn thơ tỏ nỗi lòng: "Ta vẫn còn nóng nảy. Với mấy chuyện tầm phào. Thì sao dám ước ao. Sống cuộc đời bình lặng?". Nhiều người cho rằng, sau biến cố hôn nhân, có lẽ Lưu Hương Giang đã thay đổi khá nhiều, không còn ồn ào náo nhiệt, thay vào đó là một Lưu Hương Giang trầm lắng, trưởng thành hơn.

Empty
Lưu Hương Giang thay đổi bất ngờ hậu ly hôn

Lưu Hương Giang thay đổi bất ngờ hậu ly hôn

Trước đó, thông tin Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh "đường ai nấy đi" khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Cụ thể, Mỹ Linh chính là người đã hé lộ về chuyện chia tay của cặp đôi vàng này. Diva kể Phương Vy đến trường quay có ông xã Tây và con gái theo ủng hộ, còn Lưu Hương Giang hay đến một mình và khá lặng lẽ. "Giang lúc buồn không như ý nhắn tin cho chị Linh than vài câu. Đấy là sau hậu trường, còn trên sân khấu chỉ có nụ cười rạng rỡ của tất cả các chị em. Vì sân khấu là cống hiến, trong "héo" mấy thì ngoài cũng vẫn là "tươi". Cái nghề nó phải thế!", Mỹ Linh viết.

"Nhớ Tết năm ngoái, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh, anh Quân chơi. Mình nhìn Giang, ánh nhìn thay cho câu hỏi. Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn", Mỹ Linh cho biết thêm.

Trước đó, cũng trong show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", khi cùng các thành viên trong đội chia sẻ về chuyện tình cảm, Lưu Hương Giang cũng bày tỏ: "Nếu chị thích một người nào đó nhưng nhận thấy mối quan hệ không đi đến đâu, chị cũng sẽ kìm lại. Mình cũng nghĩ bản thân không có quá nhiều thời gian như lúc hai mấy tuổi để chuyển cảnh nữa". Ca sĩ cho biết bản thân rất mong manh và có nhiều nỗi lo lắng.

Lần gần nhất Lưu Hương Giang nhắc tới Hồ Hoài Anh là tại buổi ra mắt sản phẩm mới vào tháng 5/2023. Khi đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Mọi người có lẽ đã yêu mến hình ảnh của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang trong suốt thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người tôi rất biết ơn dù có chuyện gì xảy ra. Nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ bất cứ quyết định nào của mình. Trong lần này, tôi muốn tự bước đi để khám phá hết khả năng. Chắc anh Hồ Hoài Anh sẽ rất vui khi nhìn thấy thành quả của tôi".

Hồi tháng 10/2019, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau hơn 10 năm gắn bó đã làm người hâm mộ xôn xao. Thời điểm đó, người trong cuộc đã xác nhận thông tin là thật. Nữ ca sĩ nói chuyện hôn nhân đổ vỡ xảy ra khá lâu. Đó là lúc cả cô và chồng mất phương hướng, không có cách giải quyết. Tuy nhiên sau đó, cả hai tái hợp, thường xuyên đồng hành trong các sự kiện, sản phẩm âm nhạc.

Năm 2020, Hồ Hoài Anh viết trên trang cá nhân: "Em ơi, năm nay tròn 15 năm mình quen biết nhau và về chung nhà rồi đấy. Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió, nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn còn được bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em và bố của Mina và Misu".

Vào thời điểm đó, cả hai đã thẳng thắn thừa nhận việc từng có mâu thuẫn dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên sau đó, họ đã nỗ lực hàn gắn và nối lại tình cảm. Tới năm 2022, hôn nhân của Lưu Hương Giang một lần nữa gặp sóng gió khi Hồ Hoài Anh vướng scandal ở trời tây.

Kể từ đó, dễ dàng nhận thấy Lưu Hương Giang thường xuyên đăng tải loạt ảnh kèm trạng thái đầy nỗi niềm, tâm trạng. Cụ thể như, nữ ca sĩ từng đề cập đến chuyện buông bỏ đầy ẩn ý: "Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc".

Chưa dừng lại ở đó, khi đề cập đến việc không còn đồng hành với Hồ Hoài Anh trong sản phẩm âm nhạc mới, Lưu Hương Giang "nước đôi" cho biết: "Tất cả mọi người rất yêu mến hình ảnh của tôi cũng như anh Hồ Hoài Anh trong khoảng thời gian rất dài vừa rồi. Tôi nghĩ anh ấy vẫn luôn là người dù có bất cứ chuyện gì tôi vẫn biết ơn, tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tất cả các quyết định của mình. Trong lần này tôi muốn mình sẽ tự bước trên đôi chân của mình, tự mình khám phá hết khả năng của mình xem mình làm được đến đâu. Tôi nghĩ khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy thành quả của tôi sẽ rất vui". Nhiều người đồn đoán và đặt ra câu hỏi rằng, liệu có phải "Lưu Hương Giang đã ly hôn Hồ Hoài Anh hay không?".

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thuở còn mặn nồng

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thuở còn mặn nồng

Trước những ồn ào này, Lưu Hương Giang đã lên tiếng phản hồi. Trong một cuộc phỏng vấn với 1 tờ báo, nữ ca sĩ cho biết, trong mỗi giai đoạn cuộc đời, dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì cũng cần biết cách thích nghi với hoàn cảnh. "Mình phải tự khám phá bản thân, tự bước đi trên đôi chân của mình xem mình sẽ đi được đến đâu".

"Tôi thích câu nói rằng chỉ đến khi đi đến đường cùng, bạn mới biết sức mạnh của mình đến đâu. Như lời bài hát Cô đơn đôi khi cũng là cần mới đây của tôi, hành trình cuộc đời sẽ có người lên, người xuống, người ở lại, người ra đi. Mình phải chấp nhận điều đó. Mỗi người sẽ để lại cho chúng ta những bài học và dù thế nào đi nữa vẫn phải giữ nội tâm vững vàng. Có chỗ dựa thì tốt, nhưng không có chỗ dựa thì mình vẫn phải làm tốt công việc của mình" - Người đẹp bày tỏ.

Đồng thời, Lưu Hương Giang cũng chia sẻ, đừng gắn tên cô với bất kỳ điều gì khác! Hãy để cô độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và nữ ca sĩ thích được nhìn nhận như vậy.

"Những gì đã qua, hãy để nó trôi qua. Có những chuyện xảy ra không thể thay đổi được. Mình phải nhìn về phía trước vì nếu cứ vừa đi vừa nhìn lại quá khứ thì sẽ bị vấp đấy" - Nữ ca sĩ bày tỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link