3 con giáp có căn phát tài, tháng 9 có lộc, tháng 10 tiền về, cuối năm giàu to

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới, những con giáp này có vượng khí lớn, làm ăn thuận lợi, tiền của dồi dào.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có đầu óc thông minh, nhanh nhẹn. Con giáp này luôn tràn đầy sức sống, mang nguồn năng lượng tích cực. Một số người hơi dè dặt, hướng nội nhưng nhìn chung cũng dễ gần, sống tình cảm. Trong công việc, họ luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

tu-vi-thang-9-01

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 9, tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều may mắn mới. Con giáp này có cuộc sống thuận lợi, tài vận vượng phát. May mắn ập đến giúp bản mệnh thực hiện những dự định trước đây một cách dễ dàng. Không những thế, tuổi Mão còn vượng vận quý nhân, bất cứ khi nào gặp khó khăn đều có người giúp đỡ.

Vận may của tuổi Mão không chỉ dừng lại trong tháng 9. Bản mệnh sẽ tiếp tục đón nhận điềm lành trong tháng 10 và các tháng sau đó. Nhờ vận thế tốt cùng tư duy nhanh nhạy, sắc bén, tuổi Mão có thể nắm chắc các cơ hội tốt. Họ phất lên rất nhanh, kiếm được nhiều tiền hơn, cuộc sống ngày càng sung túc hơn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thông minh, khôn ngoan. Họ không ngại khổ cực, luôn chăm chỉ làm việc nên có thể đạt được mọi thứ mà bản thân mong muốn.

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 9, người tuổi Mùi tránh được các rủi ro không đáng có lại có vận đào hoa, thu hút được những người xung quanh. Với người làm ăn kinh doanh, thời gian tới đây chính là lúc bản mệnh cần tập trung sức lực để bật lên, tạo sự bứt phá.

tu-vi-thang-9-02

Một khi đã phất lên, người tuổi Mùi không còn phải lo về chuyện tiền nong, việc chi tiêu trở nên thoải mái hơn. Số tiền bản mệnh để dành tiết kiệm cho tương lai cũng sẽ lớn hơn. Tuổi Mùi nhất định phải nắm bắt thời gian và hành động một cách mạnh mẽ khi thấy các cơ hội phù hợp.

Từ tháng 10 trở đi, tuổi Mùi có thể tạo được những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp. Bản mệnh như cá gặp nước, làm gì cũng thuận lợi. Nhờ đó, cuộc sống của con giáp này cũng sung túc, thoải mái hơn.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, tốt bụng, hòa đồng. Họ thưởng tỏ ra vui vẻ, lạc quan, rất dễ kết bạn với những người xung quanh. Một số người còn có năng lực xuất sắc, làm việc gì cũng có thể thành công.

tu-vi-thang-9-03

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 9, tuổi Hợi có vận tiền tài rực rỡ, đường quan lộc thênh thang. Bản mệnh có thể đón nhận một khoản tiền lớn, tất cả đều do công sức đã bỏ ra từ thời gian trước đó. Tuổi Hợi có thể trở mình thành người giàu có.

Từ tháng 10 trở đi, tuổi Hợi nhanh chóng hoàn thành những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra. Ngoài công việc, đường tình duyên của con giáp này cũng vượng phát. Bản mệnh có thể gặp được người trong mộng, thoát khỏi cảnh độc thân và có những ngày tháng ngọt ngào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link