Qua Rằm tháng 7 Âm lịch: 3 con giáp tiền tài vượng phát, làm chơi ăn thật

( PHUNUTODAY ) - Đường tài lộc của những con giáp này ‘bẻ lá xoay chiều’ từ sau Rằm tháng 7 Âm lịch. Người nắm bắt tốt cơ hội thì tiền tài vượng phát.

Tuổi Dần

Qua Rằm tháng 7, người tuổi Dần có vận trình khởi sắc rõ rệt, con đường tài lộc rộng mở, hóa nguy thành an. Đây là sự chia tay chính thức thời kỳ trục trặc, khó khăn, gặp nhiều chuyện không vui của trước đó.

Với sự giúp sức của cát tinh, đường sự nghiệp, tiền tài công danh của người tuổi Dần đang trên đà đi lên, chẳng ai hay điều gì có thể ngăn cản bước tiến của bản mệnh.

Bản thân người tuổi Dần cũng có sự chăm chỉ nên bản mệnh có thể gặp một số cơ hội việc làm hoặc dự án mới. Điều này sẽ cung cấp cho bản mệnh cơ hội để thể hiện tài năng của mình.

Qua Rằm tháng 7 Âm lịch, người tuổi Dần được dự báo sẽ có thu nhập rủng rỉnh. Cuộc sống của bản mệnh sung túc hơn trước, khiến người khác phải ghen tỵ. Người tuổi Dần được quý nhân giúp đỡ nên công việc ngày càng khởi sắc.

Người muốn chuyển việc cũng được bạn bè giới thiệu chỗ làm mới. Trong khi đó người làm kinh doanh cũng tiếp cận với nhiều khách hàng, doanh số nhờ đó cũng tăng lên. Người tuổi Dần làm việc chăm chỉ, sự nghiệp ngày càng phất lên, thu nhập dồi dào hơn trước.

Tuổi Thân

Cát tinh chiếu mệnh đem lại sức mạnh để bản mệnh có thể mạnh mẽ đương đầu thử thách trong thời gian tới. Công việc của bản mệnh diễn ra tốt đẹp, việc kinh doanh, buôn bán không bị cản trở, khách hàng nườm nượp.

Qua Rằm tháng 7, người tuổi Thân cũng có khả năng đạt được những tiến bộ đáng kể trong công việc, cơ hội gia tăng thu nhập hiện có hoặc đạt được những nguồn thu nhập mới từ bên ngoài khi được Thực Thần chiếu mệnh. Nếu đang có khoản đầu tư, đa số người tuổi Thân cũng sẽ thu được lợi nhuận lớn, không lo vơi đi. Người kinh doanh sẽ được hưởng lộc trời ban, các mối làm ăn khá thông thuận, vượng phát.

Đàn ông tuổi Thân có lộc làm ăn cực tốt trong thời gian tới hay gặp mối làm ăn ngon, thi cử suôn sẻ, hiểu biết rộng và có tài lộc, giàu sang. Phụ nữ tuổi Thân thì nên hạn chế tin người, chiêu trò lừa đảo bây giờ cực kỳ tinh vi, không cẩn thận là mất tiền lúc nào không biết.

Chẳng những có sự nghiệp thành công mà đường tình duyên của người tuổi Thân cũng xuôi thuận hơn trước. Người tuổi Thân được dự báo sẽ sớm có hỷ sự như cưới hỏi, mang thai, sinh con trong thời gian tới.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thích an nhàn tự tại, nhân duyên hòa thuận, thường kết giao được nhiều người bản lĩnh và quen biết rộng rãi. Qua Rằm tháng 7 Âm lịch, hỉ thước kêu trước cửa, tài lộc không nợ nần, nếu biết nắm chắc vận may thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc.

Nhờ có tinh thần đồng đội tốt mà người tuổi Mão không chỉ một mình đạt thành tích cao trong công việc mà còn cùng kéo những người khác cùng tiến bộ. Đồng thời nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, công việc của bản mệnh lại càng tốt hơn.

Vận may kéo dài giúp người tuổi Mão dự trù được nguồn tài chính ổn thỏa từ sau Rằm tháng 7 Âm lịch đến cuối năm. Nếu biết tận dụng các cơ hội đang rộng mở. Nếu không, ít nhất bản mệnh cũng được an vui, thuận hòa trong cuộc sống.

Điều cần hết sức lưu ý trong tuần này là không được nóng vội hay tự thỏa mãn với những gì mình đang có. Nếu trở nên chủ quan, bản mệnh vẫn có một vài chuyện rắc rối.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link