15 ngày tới, 4 con giáp này chỉ việc MAY TÚI BA GANG mà đựng TIỀN VÀNG vì quá MAY MẮN

10:56, Thứ bảy 16/12/2017

( PHUNUTODAY ) - Những ngày cuối cùng của năm Đinh Dậu 2017, những nàng giáp này vẫn lộc phát không ngừng, làm gì cũng khấm khá phát đạt, tiền bạc tiêu mỏi tay cho tới tết Mậu Tuất 2018.

TUỔI THÌN

Tổng kết năm 2017, tuổi Thìn có nhiều vận may nhưng có lẽ bứt phá nhất là cuối tháng 12. Vận tài chính cực kì tốt, bạn có lộc tháng này. Có khá nhiều khoản tiền bất ngờ đổ về túi bạn nhưng đó là do bạn có năng lực nên được trọng dụng. Ngoài ra, thần may mắn cũng luôn hỗ trợ bạn giúp bạn có vị thế cao trong công việc, tiền vàng cứ ào ào đổ về túi.

Không chỉ thế, người tuổi Thìn luôn được đánh giá là người thông minh, biết tận dụng thời cơ và có chí hướng, biết phấn đấu vì tương lai của mình bởi thế đi đâu làm gì bạn cũng được trọng dụng. Các khoản thưởng sẽ về tới tấp thế nên hãy tận hưởng khoảng thời gian sung túc của mình trong thời gian tới nhé.

TUỔI DẬU

tien day vi

Với người tuổi Dậu tháng 12 có rất nhiều thành công đặc biệt là khoảng 15 ngày tới đây, bạn sẽ có được nhiều nguồn khách hàng tốt, đối tác tin cậy đồng thời gia tăng khối lượng công việc khiến kết quả cực kỳ cao.

Những người quen biết bạn cũng hết sức ủng hộ công việc kinh doanh, làm ăn của bạn. Cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt người tuổi Dậu vô cùng rộng mở.

Công việc của người tuổi Dậu cũng rất hên. Cấp trên luôn giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Vậy thì đây chính là thời gian để bạn chứng minh khả năng của mình hơn nữa để nhận được khoản thưởng cao cuối năm nhé.

TUỔI TÝ

Những ngày cuối cùng của năm cũ, tuổi Tý không chỉ có sự nghiệp phất như diều gặp gió mà tình yêu cũng nở rộ không kém. Bạn sẽ gây dựng được tên tuổi của mình, tuổi Tý sẽ có gia đình hậu thuẫn nên công việc cũng vì thế mà trôi chảy hơn.

Nhiều khoản phụ thu đổ về liên tiếp khiến vì tiền của bạn lúc nào cũng căng đét, dù phải chi tiêu nhiều khoản dịp cuối năm nhưng con giáp này vẫn có nhiều các cơ hội kiếm tiền khác đang chờ phía trước.

TUỔI HỢI

Vốn là người hài hòa, có nhiều mối quan hệ ngoại giao, có tài ăn nói, người tuổi Hợi tự tay tạo dựng được cho mình mạng lưới làm ăn vô cùng tốt.

15 ngày cuối cùng của tháng 12, tuổi Hợi sẽ làm nên đại sự, tiền bạc bắt đầu đồ về ầm ầm do nỗ lực trước đó của bản thân. Bạn còn được thêm các khoản thưởng, công việc phụ cũng đem về cho bạn rất nhiều thu nhập. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, có thể nói người tuổi Hợi là con giáp may mắn nhất cuối năm 2017 về đường tài lộc đó.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc