2 cách diệt gián cực đơn giản, hiệu quả bằng bột giặt

23:25, Thứ năm 20/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là cách diệt gián đơn giản hiệu quả bằng bột giặt.

Diệt gián bằng bột giặt và đường

Diệt gián bằng bột giặt và đường mang đến hiệu quả rất cao, cách thức này còn ít gây hại cho sức khỏe gia đình và môi trường xung quanh.

Bạn cho một phần bột giặt với một phần đường theo tỉ lệ bằng nhau, để trong một đĩa sâu lòng hoặc bát nhỏ. Đường có mùi vị ngọt, vốn là một trong những nguyên liệu thu hút gián đến. Gián là côn trùng rất mê đường, khi uống hỗn hợp này chúng sẽ nuốt phải bột giặt, lúc này chúng sẽ chết gọn trong vòng 1 nốt nhạc. Diệt gián bằng bột giặt và đường được xem là cách tiêu diệt gián đơn giản mà không tốn một giọt mồ hôi, giúp nhà bạn sạch sẽ an toàn hơn.

Diệt gián bằng bột giặt và đường

Diệt gián bằng bột giặt và đường

Bạn có thể đặt hỗn hợp tự chế trên ở bất cứ nơi nào gián có vẻ xuất hiện. Các vị trí như xung quanh bếp, phía dưới bồn rửa chén, đường ống nước, cạnh thùng rác, các tủ đựng đồ hay một số nơi gần cửa ra vào. Nguyên liệu này rất ít độc hại. Tuy nhiên, nếu nhà có trẻ con bạn cần chú ý, hoặc nếu nuôi thú cưng bạn cũng nên để mắt kẻo chúng uống phải.

Diệt gián bằng hỗn hợp bột giặt và nước

Nếu với cách diệt gián bằng bột giặt và đường, bạn sẽ loại bỏ dần lũ gián tự tìm đến. Tuy nhiên, nếu diệt gián bằng bột giặt và nước, bạn có thể sẽ tiêu diệt gián ngay tức khắc khi thấy chúng. Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất để tiêu diệt gián mà bạn chỉ cần sử dụng các món đồ có sẵn trong nhà bếp.

Diệt gián bằng hỗn hợp bột giặt và nước

Diệt gián bằng hỗn hợp bột giặt và nước

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần pha hỗn hợp bột giặt vào nước theo một tỷ lệ thích hợp. Tiếp theo đó bạn dùng hỗn hợp đã pha xịt trực tiếp lên gián khi thấy chúng. Gián sẽ không còn tồn tại và làm phiền trong nhà. Bạn áp dụng cách này thường xuyên cho đến khi nhà không còn tồn tại gián.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: cách diệt gián