2 cách lấy số điện thoại trên Zalo: Nắm lấy dùng khi cần thiết

15:23, Thứ năm 20/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Với 2 mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ dễ dàng lấy được số điện thoại trên zalo dễ dàng, đừng bỏ qua nhé !

Ứng dụng zalo là gì?

Ứng dụng zalo chính là một ứng dụng giúp cho người dùng có thể gọi điện thoại, trò chuyện họp nhóm mà không tốn tiền. Đồng thời, việc sử dụng zalo giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong công việc, học tập nên được nhiều người yêu thích. Thông thường khi dùng zalo người dùng cần phải dùng số điện thoại để đăng ký tài khoản của mình. Chính vì vậy nếu bạn định tìm số điện thoại của ai đó trên zalo hãy làm theo cách dưới đây nhé!

cach-lay-so-dien-thoai-tu-zalo-14

Cách lấy số điện thoại từ Zalo trên điện thoại

Nếu muốn tìm số điện thoại trên Zalo thông qua điện thoại bạn có thể thực hiện như sau:

Bước 1: Nhập tên bạn bè mà bạn cần tìm số điện thoại lên thanh tìm kiếm của Zalo, sau đó bấm chọn tên phù hợp. Tiếp đó, bạn hãy chọn tên người cần tìm số điện thoại.

Bước 2: Truy vào trang cá nhân của bạn bè bằng cách nhấn vào tên. Tiếp theo, bạn chọn biểu tượng ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Tại đây, sau khi chọn mục Thông tin, thì các thông tin cá nhân của người dùng sẽ được hiển thị bên dưới, bao gồm cả số điện thoại.

cach tim so dt tren zalo

 Làm sao lấy số điện thoại từ Zalo trên máy tính?

Nếu bạn muốn lấy số điện thoại trên zalo khi dùng máy tính hãy sử dụng những bước nhỏ dưới đây giúp bạn lấy được số điện thoại dễ dàng:

Cách 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Zalo trên máy tính, bạn chọn mục Danh bạ, sau đó nhấn chuột phải hoặc chọn biểu tượng dấu ba chấm vào người bạn mà bạn muốn xem số điện thoại > Xem thông tin.

Cách 2: Gõ tên bạn bè trên thanh tìm kiếm > Nhấn vào avatar là hoàn tất. Hoặc bạn có thể lấy thông tin nhanh bằng cách nhấn vào avatar là có thể nhìn thấy số điện thoại

Làm thế nào để ẩn số điện thoại trên Zalo?

Để ẩn số điện thoại của bản thân trên Zalo, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

+ Chọn Cá nhân dưới góc phải màn hình > chọn biểu tượng bánh răng cưa.

+ Chọn mục Quyền riêng tư.

+ Tại đây bạn chọn mục Nhận yêu cầu kết bạn > bỏ chọn mục Số điện thoại là hoàn tất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min