2 cách rời nhóm Zalo không ai biết, không để lại thông báo: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể dễ dàng thoát khỏi những nhóm chát Zalo mà bạn cảm thấy không phù hợp, nhưng không làm phật lòng người khác.

Zalo là ứng dụng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam hầu hết mọi người đều sử dụng. Zalo mang lại cho bạn nhiều sự thuận tiện trong việc kết nối miễn phí. TUy nhiên, vì hiện này mỗi một người chúng ta có mặt trong rất nhiều hội nhóm chát khác nhau, đôi khi có những hội nhóm ta thấy phù hợp có thể thường xuyên theo dõi và trò chuyện qua lại tương tác.

Nhưng bên cạnh đó, có những hội nhóm mà chúng ta cảm thấy khá phiền, khiến cho chúng ta không thể theo dõi mỗi ngày. Bản thân bạn muốn thoát nhóm nhưng lại e ngại những thành viên còn lại suy nghĩ hoặc không vui khi bạn thoát nhóm. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thoát khỏi một nhóm zalo trong im lặng mà không để lại thông báo, không ai hay biết. 

cach roi nhom zalo khong ai biet

Cách rời khỏi nhóm chat Zalo không ai biết trên điện thoại

Cách 1: Thoát khỏi nhóm chát zalo không để lại thông báo

Bước 1: Bạn chọn Danh bạ ở thanh công cụ bên dưới tại giao diện của Zalo. Trong Danh bạ, bạn chọn Nhóm. Lúc này, những nhóm chat mà bạn đang tham gia sẽ được hiển thị.

Bước 2: Sau đó, bạn chỉ cần nhấn và giữ nhóm mà bạn muốn thoát. Một cửa sổ khác xuất hiện và bạn chỉ cần chọn Rời nhóm là được.

cach-roi-khoi-nhom-zalo-tren-dien-thoai-6

Cách 2: Thoát khỏi nhóm chát zalo không ai biết, không để lại thông báo

Bước 1: Bạn chọn tab Tin nhắn ở bên dưới tại giao diện của Zalo, rồi tìm group chat mà bạn muốn thoát ra.

Bước 2: Ở giao diện của group chat này, bạn chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trên bên phải, kéo xuống dưới cùng và chọn Rời nhóm.

Nếu bạn có quá nhiều group chat và group chat đó đã quá lâu không còn hoạt động nên bị trôi xuống dưới, thì có lẽ cách 2 sẽ mất thời gian hơn để tìm đúng group bạn muốn xóa đó.

cach-thoat-nhom-Zalo-tren-dien-thoai-cach-1

Cách rời khỏi nhóm Zalo mà không ai biết trên máy tính

Bước 1: Trên giao diện Zalo trên máy tính, bạn chọn Danh bạ ở thanh công cụ phía bên trái rồi vào mục Danh sách nhóm.

Bước 2: Sau đó, bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào group chat muốn rời đi, chọn Rời nhóm rồi xác nhận thêm lần nữa là xong.

Bước 3: Nếu không thích sử dụng cách trên, bạn cũng có thể trực tiếp vào group chat, chọn Thông tin cuộc hội thoại ở bên trên góc phải, kéo xuống dưới và chọn Rời nhóm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link