U30 bỗng có làn da trẻ trung như gái 18 nếu kiên trì sử dụng loại nước này

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang e ngại và lo lắng vì làn da của mình ngày càng thể hiện rõ rệt biểu hiện lão hóa. Đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý về loại nước chống lão hóa hiệu quả nhé!

1. Bổ sung sinh tố anh đào tảo xoắn

Các loại sinh tố như anh đào, tảo xoắn với hàm lượng vitamin C lớn giúp da hồng hào và sáng mịn tự nhiên chống lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, nước uống này còn giúp bạn chống viêm, giảm mụn và bổ sung dinh dưỡng cho làn da trẻ đẹp, đồng thời tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm cho làn da.

6e033080988e72724640bd8ee4ed66d1

Đối với cách làm sinh tố khá đơn giản này, bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu như anh đào lạnh, lá cải xoăn, sữa dừa, nước, chanh tươi, tinh dầu vani….cho tất cả những nguyên liệu này vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn thành hỗn hợp mịn để uống hằng ngày.

2. Sinh tố dứa gừng và rau chân vịt

Với công dụng làm đẹp da chống chất oxy hóa và giúp da trắng sáng tự nhiên mà dứa mang lại đây chính là cách làm đẹp an toàn và hiệu quả.

Trong rau chân vịt có chứa các vitamin A, C…khoáng chất Fe…dồi dào giúp bạn sản sinh các chất giúp bạn trẻ hóa da, ngoài ra gừng sẽ giúp bạn chống lại chất oxy hóa hiệu quả.

1_245547

Bạn có thể dùng nước sinh tố để uống mỗi ngày giúp làn da bạn trắng hồng và chống lão hóa hiệu quả. Với những nguyên liệu cực đơn giản như dứa, rat chân vịt, chuối, ít cần tây, gừng tươi nghiền, chanh….cho các nguyên liệu đấy vào xay nhuyễn và sử dụng hỗn hợp.

3. Nước ép chống lão hoá da từ cà chua

Nước ép chống lão hoá da từ cà chuaTrong số những loại thực phẩm có công dụng làm chậm quá trình lão hóa thì không thể không kể đến cà chua. Trong cà chua có chứa nhiều vitamin A, C – 2 loại vitamin có công dụng tốt cho sức khỏe và làn da.

11

Những loại vitamin này có tác dụng ngăn ngừa và ức chế việc hình thành nếp nhăn, chống chảy xệ, kích thích tái tạo tế bào da. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng dưỡng trắng da, giảm thâm sạm, se khít lỗ chân lông và giảm mụn, đem đến làn da mịn màng, trắng hồng hơn cho bạn đó.

Cách sử dụng: Bạn rửa sạch cà chua và ép lấy nước. Mỗi ngày uống một cốc nước ép cà chua để chống lão hóa da nhé.

4. Nước ép chống lão hoá da từ củ cải đường

Nước ép chống lão hoá da từ củ cải đườngCủ cải đường cũng là một loại thực phẩm có thể chế biến thành nước ép chống lão hóa da.

Các nhà nghiên cứu đã chứng minh được rằng trong củ cải đường có chứa nhiều vitamin, sắt, magie, các chất chống oxy hóa, giúp tăng cường collagen và chống lão hóa da. Bên cạnh đó, những loại rau, củ màu đỏ có chứa nhiều chất chống oxy hóa và tăng cường collagen hơn.

uong-nuoc-ep-nay-phu-nu-tre-dep-ra-moi-ngay

Cách sử dụng: Ép củ cải đường thành nước và sử dụng hàng ngày. Bạn chỉ nên ép nước đủ cho một lần uống thôi nhé.

5. Nước chanh Gừng

Gừng tươi chứa nhiều chất shogaols – một chất hỗ trợ sức khỏe đường ruột và chất gingerol giúp thải độc và phòng chống ung thư.

Chanh rất giàu vitamin C giúp tăng cường cơ thể của chúng ta bằng cách trẻ hóa da từ bên trong cơ thể, mang lại cho bạn vẻ tươi tắn của làn da trên khuôn mặt. Một trong những lợi ích sức khỏe của nước uống chanh là nó giúp thanh lọc cơ thể, giảm trọng lượng nhanh hơn trong một khoảng thời gian nhất định.

Bạn nên chọn chanh vàng để làm nước detox vì độ chua nhẹ hơn và màu sắc cũng đẹp hơn. Cả gừng và chanh bạn đều cắt lát mỏng cho vào nước lọc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn